บันเทิง

'เขต-ธาราเขต' ไม่ต่อสัญญาช่อง 7HD

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เขต" ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส เผยหมดสัญญาวิกหมอชิตตั้งแต่ มกราคม ที่ผ่านมา ลั่นผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แค่อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ ยินดีกลับมาร่วมงานช่อง 7 HD เสมอ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ตั้งแต่ต้นปีพระ-นาง ตัวแม่ช่อง 7 HD ทั้ง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์, "นิว" วงศกร, "ขวัญ" อุษามณี, "กรีน" อัษฎาพร ต่างไม่ต่อสัญญา ล่าสุด "เขต" ธาราเขต ก็ได้โบกมือลาวิกหมอชิตแล้วเช่นกัน ซึ่ง หนุ่มเขต มาร่วมงานบวงสรวงละคร เพลิงเสน่หา และ กำนันหญิง ที่บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

หมดสัญญาวิกหมอชิต ?
   "ก็หมดสัญญาเรียบร้อยแล้ว"
หมดมานานยัง ?
   "หมดตั้งแต่ มกราคม ที่ผ่านมา ก็เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทางช่องเพราะว่าก็ตามวัยครับอยู่มาตั้งแต่อายุ 20 กว่า อยู่ช่องมประมาณ 8 ปีแล้วครับ คิดว่าตัวเองต้องขยับขยายอะไรบ้าง ตอนนี้ก็ทำช่องยูทูปเป็นของตัวเอง พอออกมาก็มีอะไรให้ลองทำมากขึ้นงานพิธีกรด้วยแล้วชอบ"
ก็คือเป็นนักแสดงอิสระไปเลย ?
   "ตอนนี้ก็เป็นอิสระครับ ฟรีแลนซ์"
พออิสระแล้วเนื้อหอม ?
   "มีช่องอื่นติดต่อมา แต่เดี๋ยวรอคอนเฟิร์มให้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์"
คือตอนนี้มีละครต่างช่องเรียบร้อยแล้ว ?
   "ครับ รอร้อยเปอร์เซ็นต์ผมจะได้ตอบได้เต็มปาก เผื่ออาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง"
เป็นบทบาทใหม่สำหรับเรา ?
   "โอเคครับ บทใหม่ พอเหมือนเราออกจากบ้านได้ทำอะไรใหม่ก็ตื่นเต้นหมดแหละครับ พอออกมาได้ไปถ่ายรายการของที่อื่นมันตื่นเต้นไปหมดเลย เราไม่เคยออกนอกพื้นที่เลย"
เราคาดหวังยังไงบ้างที่มาเป็นนักแสดงอิสระ ?
   "ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังจะขนาดไหน เราทำทุกอย่างที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเต็มที่มากกว่า ตอนนี้ทั้งงานพิธีกร งานรายการที่ทางรายการให้มาผมก็ทำให้เต็มที่เลยครับ"

'เขต-ธาราเขต' ไม่ต่อสัญญาช่อง 7HD

 

กังวัลว่ามันจะเหมือนเดิมไหมเวลาออกไปดูแลตัวเอง ?
   "ตอนแรกก็กังวลเหมือนกัน เพราะออกมาหลายคนไล่ๆ กันหมด ผมก็ทำไมมาไล่ๆ กัน อาจจะมีหลายกระแสที่รู้สึกว่าอย่าออกเลย ออกแล้วอย่างนู้นอย่างนี้ ได้ยินคนมาบอกเหมือนกันก็ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมัน ต้องขอบคุณทางช่องด้วยที่ตลอดมาให้โอกาสดีๆ ตอนนี้ก็ยังมีละครกับช่องอยู่ที่ต้องออนแอร์อยู่ 3 เรื่อง ก็ยินดีที่จะกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้แบบว่าไปแล้วไปลับอะไรอย่างนี้รอผู้ใหญ่ให้โอกาส"
ที่เราตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เพราะนักแสดงหลายๆ คนออกด้วยไหม ?
   "ไม่มีส่วนเลยครับ ก็เป็นความคิดของเราส่วนหนึ่ง มันรู้ด้วยตัวเองว่ามันจังหวะพอดีทุกอย่าง ถ้าเราลองขยับออกมาบ้างเราจะทำอะไรได้มากขึ้นกว่าเดิมไหม หรือถ้าอยู่ตรงนั้นแล้ว อาจจะดีกว่าเดิมไหม แค่อยากลองประสบการณ์อะไรใหม่ๆ ครับ ก็อยากออกมาโตขึ้นก็ตามวัย"
ตัดสินใจนานไหม ?
   "นานครับ ทบทวนแล้วทบทวนอีกก็ปรึกษาพี่ๆ หลายคนที่เป็นฟรีแลนซ์แล้ว เพราะเราก็ไม่ใช่คนที่มีชื่อเสียงแข็งแรงที่จะออกไปแล้วงานจะรุมทันที แน่นอนทุกคนก็ต้องคิดแบบนั้น ผมก็คิดเอง ผมว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์สิ่งที่ผมทำมาตั้งแต่เล่นละคร ผมพิสูจน์ตัวเองหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบทไหนผมไม่เคยเกี่ยง ไม่เคยไม่รับ"
อะไรที่ทำให้กล้าเสี่ยง ?
   "ใจผมนี่แหละครับ สิ่งที่กล้าเสี่ยงคือรู้สึกว่าสุดท้ายแล้ว ถ้าใครก็ไม่ได้เหตุผลนอกจากถามใจตัวเองว่าวันนี้จะเดินมันไม่ได้อยู่ที่ขามันอยู่ที่ใจครับ"

'เขต-ธาราเขต' ไม่ต่อสัญญาช่อง 7HD

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ