บันเทิง

'มารี' พร้อมลุยงาน-ธุรกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มารี เบิร์นเนอร์" ยันโสดแล้ว พร้อมลุยธุรกิจ-ละครใหม่เต็มที่ เผยเรื่องส่วนตัวไม่เคยกระทบงาน ถ้ามีใครใหม่ขอคนที่เข้าใจและเอาใจใส่ก็โอเค

         บันเทิง คมชัดลึก - โสดมาพักใหญ่แล้ว งานนี้สาว มารี เบิร์เนอร์ ลั่นกลางงานบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “ลูกกรุง” ณ เอซ สตูดิโอ โครงการไวท์เฮาส์ ซอยคลองหลวง 17 รังสิต ว่าพร้อมลุยงานเต็มที่

'มารี' พร้อมลุยงาน-ธุรกิจ

 

         “ตอนนี้ก็ถ่ายละครเต็มที่อย่างเดียวเลย ก็หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราก็วุ่นวายเรื่องอื่นๆ มาเยอะ ตอนนี้เราก็รู้สึกว่าอยากจะมาลุยละครเป็นหลักอย่างเต็มที่ ตอนนี้ก็เลยเดินหน้าถ่ายละครเรื่องลูกกรุง และกำลังเปิดอีกเรื่องหนึ่งด้วย ถ่ายพร้อมกันเลย คือก่อนหน้านี้เราทำธุรกิจหลายอย่างพร้อมกันและมีเรื่องหัวใจด้วย ชีวิตก็เลยวุ่นวายประมาณหนึ่ง  แต่ตอนนี้โอเคแล้ว แฮปปี้ สามารถลุยงานได้เต็มที่

          ถามว่าเฮิร์ทขนาดไหน จริงๆ มารีเป็นคนที่ค่อนข้างแยกแยะออกอยู่แล้ว เรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน คือไม่ค่อยมีผลกระทบ ด้วยการที่เราเลือกใช้เวลากับอะไรมากกว่า ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ต้องโฟกัสเรื่องนั้น ก็ลุยงานเต็มที่เลย บอกกับช่องเลยว่าปีนี้รับละคร​เต็มที่เลยนะ มีงานอะไรก็บอกได้เลย ตอนนี้ก็อยากมาลุยงานเต็มที่สักครั้ง เรื่องงานตอนนี้ก็เรื่อยๆ ส่วนใหญ่งานจะเยอะช่วงละครออนแอร์ แล้วก็มีธุรกิจอื่นของเราที่ทำเรื่อยๆ อยู่แล้ว มีเสื้อผ้า มีร้านขนตา”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Favorite nude outfit @justthatbrand

โพสต์ที่แชร์โดย Marie Broenner (@marie_broenner) เมื่อ

 

         เมื่อถามต่อว่า ตอนนี้เปิดใจรับใครใหม่หรือยัง นักแสดงสาวกล่าวว่า 

         “ก็ไม่เชิง ถ้าถึงเวลาที่ใช่ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิดอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่เจอ ยังเรื่อยๆ อยู่ เหมืิอนเราเพิ่งได้ออกมา ก็อยากจะตั้งใจทำงาน โฟกัส แต่ก็ไม่ได้ปิด ส่วนคนที่เข้ามาก็มีบ้าง ก็ปกติแหละ แต่เรายังโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พฤษภาคมนี้ ปลุกหัวใจของคุณ ให้คึกคัก กับจังหวะทำนองของบทเพลงลูกกรุง และมาลุ้นความรักต่างชนชั้น ระหว่างลูกสาวนายพล & นักร้องหนุ่มเสียงดี รักครั้งนี้จะเป็นไปได้หรือไม่? ใน #ลูกกรุง ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20:10 น. ทาง #ช่องวัน31

โพสต์ที่แชร์โดย Marie Broenner (@marie_broenner) เมื่อ

 

        (ยังชอบคนนอกวงการมากกว่ามั้ย) จริงๆ กับคนก่อนเราก็รู้สึกว่าจะเอาคนแบบนี้แหละ แต่ตอนนี้ก็ปล่อยฟรีไปเถอะ เพราะสุดท้ายใครจะดีกับเราเขาก็จะดีกับเราเอง มันไม่สำคัญหรอกว่าเขามาแบบไหน เป็นใครยังไง คือถ้ามันใช่ก็คงลงตัวเองในที่สุดแล้ว ส่วนสเปกหนุ่มนั้น ไม่ค่อยมีสเป็กเท่าไหร่เลยค่ะ แค่เข้าใจใส่ใจก็โอเค (วันเกิดปีนี้เหงามั้ย) ไม่เหงา ก็อยู่กับเพื่อน เพื่อนเยอะแยะ (ยิ้ม)​ พอเพื่อนรู้ทุกคนก็เลยรุมมาหาหมดเลย วันนั้นเราก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนเป็นวันๆ นึงมากกว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร” มารี กล่าว 

 

'มารี' พร้อมลุยงาน-ธุรกิจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ