บันเทิง

'แอน' ยกให้ 'เอ' เป็นหัวหน้าแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอน ทองประสม ยกตำแหน่งหัวหน้าแฟนคลับให้ "เอ" ทินพันธ์ ปัดงอนเผยทุกอย่างยังเหมือนเดิม เผยเคล็ดลับดูแลหุ่นด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ

          บันเทิง คมชัดลึก มีความรักตั้งบนความเข้าใจสำหรับสาว แอน ทองประสม และ เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ล่าสุดแว่วว่าทั้งคู่มีงอนๆ กัน ได้สอบถามนางเอกสาวที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ชุดเครื่องเพชรในงานวิกตอเรียน เอไอ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชิดลม ได้ความว่า 

 

'แอน' ยกให้ 'เอ' เป็นหัวหน้าแฟนคลับ

 

         “ไม่ได้งอนอะไรเลย รุ่นนี้ไม่งอนแล้ว (ยิ้ม) ก็อย่างที่เคยบอก ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีอะไร หลังจากที่เราออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด เขาก็ได้ใจ เขาบอกว่าทุกคนเชื่อเขา ไม่ว่าเขาจะโพสต์อะไรออกไปทุกคนก็เชื่อเขา พี่ๆ น้องๆ นักข่าวเขารู้ว่าผมพูดจริง คือเขามีพวกแล้ว อารมณ์ประมาณว่าเป็นการแซวกันเล่นๆ (หัวเราะ) ซึ่งนิสัยปกติของคุณเอเขาจะเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปชอบเขียน ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสได้คุยกับคนในอินสตาแกรมมากกว่าแอน

 

'แอน' ยกให้ 'เอ' เป็นหัวหน้าแฟนคลับ

 

         (แสดงว่าทุกวันนี้เวลาใครอยากคุยอะไรถึงเราก็คุยผ่านเขาก่อนได้) ใช่ ตอนนี้เขาเป็นเหมือนหัวหน้าแฟนคลับ และเขาก็จะบอกกับแอนตลอดว่า ‘แอนอย่าทิ้งแฟนคลับนะ แฟนคลับทุกคนรักแอนและชื่นชมแอนจริงๆ’ เขาก็จะบอกแบบนี้ตลอด แถมยังบอกด้วยว่า ‘ถ้าหากแอนไม่มีเวลาดูแล เดี๋ยวเขาจะช่วยดูแลให้’ อย่างเช่นเวลาที่มีแฟนคลับคนไหนมีปัญหาทางบ้าน พ่อป่วย คุณแม่ไม่สบาย เขาก็จะส่งข้อความมาหาคุณเอ และคุณเอก็จะนำมาบอกแอน ให้แอนช่วยเข้าไปให้กำลังใจ เหมือนเขาเป็นหน่วยพีอาร์ของแอน (ยิ้ม)”

 

 

   เมื่อถามต่อถึงการรักษารูปร่าง เพราะตอนนี้แม้ว่าอายุจะ 42 ปีแล้ว แต่สัดส่วนรูปร่างยังเป๊ะปัง ซึ่งผู้จัดคนเก่งแจงว่า 

          “ก็คือแอนตั้งเป้าไว้กับตัวเอง ว่าจะไม่ยอมเปลี่ยนไซส์กางเกงยีนเด็ดขาด คือถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่แอนใส่กางเกงยีนส์ตัวที่มีอยู่ไม่ได้ แอนก็จะกลับไปจัดการตัวเองทันที มันก็เลยเป็นวิธีที่เราใช้ดูแลรูปร่างตัวเองไปในตัว เมื่อก่อนแอนคิดเสมอเลยนะว่า ถ้าหากว่าเราหน้าสวยเราก็คงดูสาว แต่พอถึงเวลาจริงๆ แล้ว แอนถึงได้รู้ว่ารูปร่างเรามันก็มีส่วนในการบอกอายุด้วยเหมือนกัน ส่วนเคล็ดลับส่วนตัวในการดูแลรูปร่างนั้นไม่มีนะ คือแอนแค่คิดว่าอย่าหยุดออกกำลังกายแค่นั้นเอง เพราะการออกกำกังกายคือยาที่ดีที่สุด คนที่ไม่เคยลองจะไม่มีทางรู้เลยว่ามันดีขนาดไหน หรือมันดีกับชีวิตเรายังไง คือแอนเป็นคนกินเก่ง แต่เราก็ต้องคุมเรื่องอาหารด้วย อย่างเรื่องการกินของแอน 1 สัปดาห์ มี 7 วัน แอนจะกินอาหารช่วงกลางคืนแค่ 3 วันเท่านั้น ส่วนอีก 4 วันที่เหลือ แอนก็จะไม่กินช่วงกลางคืน และก็บอกกับตัวเองเสมอว่า ‘มันคือขยะในร่างกาย’ เหมือนเราสะกดจิตตัวเอง ส่วนการออกกำลังกายนั้น แอนตื่น 7 โมงเช้า และออกกำลังกายยาวจนถึง 9 โมงเลย ไม่ให้เกิน 10 โมง แต่ว่าไม่ได้ออกแบบนี้ทุกวัน เพราะแอนตั้งเป้าไว้กับตัวเองว่าอย่างน้อยต้องทำให้ได้ 3 วัน ถ้าอาทิตย์ไหนทำไม่ครบก็ใช้วิธีทบไปในอาทิตย์หน้าแทน”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#ฟิตเตรียมไปงาน @1_suriyon

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong) เมื่อ

 

         เมื่อถามถึงคลิปออกกำลังกายที่ปล่อยออกมาทางไอจี ซึ่งแต่ละทีก็สร้างความฮือฮาให้แฟนๆนั้น สาวแอนแจงว่า

          “คือเวลาที่แอนโพสต์คลิปและมีคนเล่นตามแอน แถมยังส่งข้อความมาบอกแอนหลังไมค์ว่าชีวิตเขาดีขึ้นเพราะการออกกำลังกาย แอนรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะ คืออะไรดีๆ เราก็ควรแชร์กัน อย่างเดี๋ยวนี้ทุกๆ เช้าแอนก็จะโพสต์ปลุกทุกคนว่า ‘มาออกกำลังกันไหม’ ซึ่งทุกคนก็จะได้เห็นคลิปเดิมๆ ของแอนที่โพสต์เพื่อเป็นการกระตุ้นทุกคน หรืออย่างน้อยๆ ในจำนวน 100 คน มีแค่ 3 คนที่ทำได้ แอนก็ถือว่ามันสำเร็จแล้ว ถามว่าชื่นใจไหมที่คนเห็นเราเป็นแบบอย่างในการดูแลตัวเอง ก็ชื่นใจ (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้แอนไม่เคยคิดเลยนะคะว่าแอนจะสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ แอนไม่เคยเชื่อในตัวเองเลย แต่พอทุกวันนี้เวลามีคนถามแอนว่าทำไมแอนถึงติดการออกกำลังกาย เอ่อ...จริงๆ มันไม่ได้เรียกว่าติดนะ แต่มันเป็นความรู้สึกของเรามากกว่า ที่เรารู้สึกเหมือนกันว่าทำไมวันนี้ยังไม่ได้ทำอะไรดีๆ และพอได้ออกกำลังกายปุ๊บความสุขที่ได้หลังจากนั้นมันมาเต็มเลยค่ะ แถมยังทำให้เราขี้หงุดหงิดน้อยลงด้วย รู้สึกได้เลยถึงความเปลี่ยนแปลง” แอน กล่าวปิดท้าย 

 

'แอน' ยกให้ 'เอ' เป็นหัวหน้าแฟนคลับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ