บันเทิง

'กัน' แฮปปี้ฝันวัยเด็กเป็นจริงมีได้สระว่ายน้ำของตัวเอง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เผยบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรีใกล้เสร็จ แฮปปี้ได้สร้างสระว่ายน้ำตามฝัน พร้อมบอกเพิ่งควงครอบครัวและแฟนคลับไปพักผ่อนที่ประเทศนิวซีแลนด์ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  เก็บเงินสร้างบ้านมาแรมปี ล่าสุดบ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของนักร้องหนุ่มชื่อดัง "กัน" นภัทร ก็เป็นรูปเป็นร่างให้เห็นชัดเจนขึ้น  ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มกันที่มาบวงสรวงละครเรื่อง "ลูกกรุง" ที่จะลงจอ "ช่องวัน31" ในวันที่ 16 พ.ค. นี้ จึงขออัพเดทซะหน่อย 

     “บ้านยังไม่เสร็จ แต่ก็ใกล้แล้ว คือผมทำสวนด้านนอกและการบิวท์อินข้างในบ้านด้วย บิวท์อินใกล้เสร็จแล้วอีก 20 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าน่าจะเสร็จพร้อมๆกับสวน แต่สระว่ายน้ำเสร็จแล้ว ภูมิใจมาก ถ้ามีเวลาจะพยายามกลับบ้านเสมอ อยากกลับไปดูบ้าน อยากกลับไปอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ตอนเย็นๆ ลงเล่นสระว่ายน้ำด้วยกัน ตอนแรกไม่มีใครเห็นด้วยที่จะทำสระว่ายน้ำ เพราะดูแลยาก บอกว่าทำไปแล้วเดี๋ยวก็ต้องมาถมทีหลัง แต่เราเองมีความฝันว่าอยากจะมีสระว่ายน้ำเป็นของตัวเอง ไหนๆ ทำบ้านทั้งทีก็ขอทำหน่อย ก็ดื้อทำ งบก็บานปลาย แต่ก็ได้อย่างที่ฝัน"

 

 

'กัน' แฮปปี้ฝันวัยเด็กเป็นจริงมีได้สระว่ายน้ำของตัวเอง 

 

 


    หลายคนบอกว่าหุ่นเราโชว์เบาไปหน่อย กลายเป็นโชว์สระแทน
    "คนเราลงสระว่ายน้ำก็ต้องถอดเสื้อสิ บ้านตัวเองด้วย ส่วนถ่ายทั้งตัวนั้นไม่เอา เขิน และตอนนี้ยังไม่มีที่ไหนถามว่าไม่มั่นใจหรือเปล่า คือโดยปกติผมไม่ได้ถอดเสื้อให้ใครดูอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยมั่นใจเวลาถ่ายเสื้อออกสื่อเท่าไหร่ แต่ถ้าอยู่บ้าน อยู่สระว่ายน้ำ หรือทำอะไรที่ไม่ค่อยมีใครเห็นก็เต็มที่ รูปนั้นก็อวดสระ ส่วนหุ่นเป็นผลพลอยได้ครับ”

 

 

    เมื่อถามถึงทริปล่าสุดที่เพิ่งไปประเทศนิวซีแลนด์พร้อมครอบครัวมา นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า
    “ไปกับคุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว แล้วก็มีแฟนคลับประมาณ 10 คนไปด้วย มีบ้านคุณแม่อีกบ้านหลังหนึ่งไปด้วยด้วย เป็นทริปท่องเที่ยว คือปกติเราจะมีทริปไปเที่ยวทุกปีอยู่แล้ว ก็ชวนแฟนๆทุกคนไป ใครที่สมัครใจก็ไปเที่ยวด้วยกัน ถามว่าหายเหนื่อยไหมก็หายเหนื่อย เพราะตอนนี้ก็ถ่ายละครหนัก เรื่องลูกกรุงก็เป็นละครเรื่องแรกที่เราเป็นพระเอกเต็มตัว ก็เต็มที่มาก ทำการบ้านเยอะ มีความเครียดอะไรอยู่บ้าง แต่ครั้งนี้ก็ล็อคคิวไว้นานแล้วว่าจะไปเที่ยวนิวซีแลนด์กับครอบครัว”

 

 

'กัน' แฮปปี้ฝันวัยเด็กเป็นจริงมีได้สระว่ายน้ำของตัวเอง 

 

    ถามถึงเรื่องหัวใจในตอนนี้ หนุ่มกันกล่าวว่า
     “มีความสุขดี ส่วนคนคุยก็มีคุยปกติ คุยไปเรื่อย เป็นเพื่อนกัน แต่ที่ยังไม่ได้เปิดตัว เพราะยังไม่ได้มีใครที่เราพร้อมจะเปิดตัว ถามว่าหวงความโสดหรือเปล่า ก็ไม่นะครับ คือถ้าวันนึงมีคนที่เราคิดว่าใช่แล้ว เราก็พร้อมเปิดตัว ส่วนสเป็กผมขอเป็นคนที่คุยแล้วสบายใจ ไม่ต้องคิดมาก เข้าใจเรา ใครสักคนที่เหมือนแม่เรา(หัวเราะ) อารมณ์แบบเป็นคนที่สามารถอดทนกับเราได้ ดูแลกันและกัน รักครอบครัว ถามว่ามีคนที่พอจะชัดเจนหรือยัง ก็ดูๆอยู่ครับ เรื่อยๆ ไม่ได้เร่งรีบอะไร"

 


    คนที่ดูอยู่คือ "เซน" เมจกา สุพิชญางกูร ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 หรือเปล่า
    "เซนคือเพื่อนครับ เขาเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ทุกเรื่องเลย โอกาสพัฒนามีมั้ย ไม่รู้ครับ เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เราสบายใจที่ความเป็นเพื่อน เซนเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก ถามว่าแม่ถามไหม ไม่ถาม แม่ยังไม่อยากให้มีแฟน อยากให้ทำงานก่อน ที่ผ่านมาเรามีคนคุยด้วยตลอด แต่ตอนนี้ได้อยู่คนเดียวก็แฮปปี้นะ มีเวลาได้อยู่กับครอบครัวมากขึ้น คุณแม่ก็มีความสุขดี” กันกล่าว

 

 

'กัน' แฮปปี้ฝันวัยเด็กเป็นจริงมีได้สระว่ายน้ำของตัวเอง 

"กัน" นภัทร - "เซน" เมจกา

 

 

'กัน' แฮปปี้ฝันวัยเด็กเป็นจริงมีได้สระว่ายน้ำของตัวเอง 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ