บันเทิง

'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลง พาจิตหลุด "น้าเน็ก" ร้องขอความตาย" ในรายการ "Melody To Masterpiece สงครามทำเพลง"

          ยกให้เป็น The Melody  โจทย์ในการทำเพลงที่เกรียนที่สุดให้กับพิธีกรชื่อดัง "น้าเน็ก" เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ไปเลย เพราะแค่เปิดตัวออกมากลางเวทีก็ตั้งตัวเป็นปรปักษ์ไฝว้กับโปรดิวเซอร์ 4 ค่ายเพลง 

'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody 

         “LOVEiS” โอ แว่นใหญ่ “Room39”ติณณ์ นภาลัย, “Spicy Disc” บอย-ตรัย ภูมิรัตน, ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ, I AM”แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย และ โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ วง ETC.” และ Muzik Move” ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, เอก-สุดเขต จึงเจริญ วง Season Five”, สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน

 

'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody 

 

         เรียกว่าสกิลฝีปากจัดจ้านเล่นซะฝั่งโปรดิวเซอร์หงายเงิบ ด้วยประโยคสั้นๆแต่ฮาลั่น “รายการนี้มัดรวมเด็กมีปัญหาชัดๆ” ก่อนจะเล่าสตอรี่ชีวิตในแบบเกรียนๆ ไม่เหมือนใครว่า “ผมเป็นคนคิดบวก พร้อมบวกกับทุกคน (555) ถามว่านอกบ้านกับในบ้านเป็นงี้มั้ย บอกเลยว่าเป็นคนแบบนี้แหละ เป็นตัวเองดีสุด และไม่ว่าจะเจอเรื่องดีหรือร้ายเราต้องพร้อมรับมือในแบบของตัวเอง วันที่แย่ที่สุดในชีวิตของผมคือ คุณพ่อเสียชีวิต เสียใจมากแต่ในความสูญเสียก็ทำให้เราได้ฉุกคิดว่าเราต้องก้าวผ่านต้องเติบโตแข็งแรงให้ได้เพราะเราไม่มีท่านให้พึ่งพาแล้ว ผมว่าชีวิตจะเปิดโอกาสให้เราเห็นแง่ที่งดงามเสมอ ในเรื่องดีก็จะมีเรื่องแย่ ในเรื่องแย่ๆก็อาจจะมีเรื่องดีซ่อนอยู่ หากเราอยากจะมีชีวิตที่มีความสุข ให้มองหาด้านบวกของมัน”  

 

'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody 

 

          เปิดมาอย่างขำ ปิดท้ายเปลี่ยนโหมดมาแนวปรัชญาซะงั้น ทำเอาทีมโปรดิวเซอร์ต้องกุมขมัมปรับอารมณ์กันไม่ทัน ก่อนจะตลบหลังด้วยการส่ง 2 โชว์เด็ด!! จาก 2 นักร้องเซอร์ไพรส์พิเศษที่ทำเอาน้าเน็กจิตหลุดต้องลุกขึ้นยืนร้องขอความตาย!!

 

'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody 

 

          ...OMG!! เพลง, ใครหรืออะไรทำให้ The Melody” มาถึงจุดนี้ได้? ห้ามพลาด!!  รายการ “Melody To Masterpiece สงครามทำเพลง” วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปTrueID

 

'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody 

'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody  'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody  'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody  'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody  'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody  'น้าเน็ก' ร่วมเป็น The Melody 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ