บันเทิง

เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิกค์" พร้อมเสิร์ฟหัวใจเลิฟข้ามเวลาให้ "โบว์ เมลดา" ใน มนตร์กาลบันดาลรัก

        โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของขวัญใจแฟนละคร ระหว่าง “มิกค์ ทองระย้า” กับ “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่มาพร้อมกับความสดใส ชวนอมยิ้มไปกับความน่ารักกระตุกหัวใจ ให้ร่วมฟินไปกับละครโรแมนติกคอเมดี มนตร์กาลบันดาลรัก บทประพันธ์ยอดฮิตของ ชมบุหลันบทโทรทัศน์โดย ภาวิต กำกับฯ โดย ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์ ควบคุมการผลิตโดย สยม สังวริบุตร แห่ง ดีด้า วิดีโอฯ พร้อมด้วยการพลิกบทบาทของ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง วิน ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์ และนักแสดงมืออาชีพมากมายทั้ง ดวงดาว  จารุจินดา กัญญา รัตนเพชร์ ธัญสินี พรมสุทธิ์ อินทิรา เจริญปุระ พูลภัทร อัตถปัญญาพล ฌัฐชยกานต์ ปากหวาน อัจฉรา ทองเทพ สุธิตา (เกตานนท์)โบดา 

เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก'

 

          ละครบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้แสนดีขวัญใจสาว ๆ อย่าง ครูเอ๋ย ทรงกลด กับ น้ำหนึ่ง คอลัมน์นิสต์สาว ที่โชคชะตาเล่นตลกกับเธอขอพรย้อนเวลาไป 3 วันก่อนเกิดเหตุ แต่กลับเดินทางข้ามเวลาไปยัง 3 ปีข้างหน้า แล้วได้พบว่า เธอได้แต่งงานกับชายหนุ่มที่แสนดีแต่ไม่ตรงสเปค...เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปใช้ชีวิตดังเดิม แถมยังต้องผจญกับอุปสรรคจากผู้คนที่รายรอบชีวิตของเธอต่าง ๆ นา ๆ พร้อมด้วยเป้าหมายใหม่ในการพิชิตใจสามีหนุ่มในอนาคตมาให้จงได้

 

เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก'

 

          พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เล่าให้ฟังว่า “ผมรับบทเป็น ทรงกลด หรือที่ใคร ๆ เรียก ครูเอ๋ยครับ เป็นชายหนุ่มที่เวลางานเป็นครูจะจริงจังเฮี้ยบ มุ่งมั่นมาก แต่เมื่ออยู่กับครอบครัวจะเป็นอีกแบบ คือชายหนุ่มที่รักจริง อ่อนโยน อบอุ่น และชอบอ้อนหรือหยอกเย้าด้วยความรักและดูแลภรรยาเป็นอย่างดีตลอด เป็นสามีในอนาคตของ โบว์ ครั้งนี้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ก็มีปรับจูนนิดหน่อย เพราะตอนนี้ฝีมือการแสดงโบว์ เก่งมากครับ แต่ด้วยเราเป็นคนแนวคุยเก่งกันทั้งคู่ เวลาต่อบทกันก็มีปรึกษาหรือแลกเปลี่ยนความคิดกัน แสดงแบบนั้นไหมแบบนี้สนุกดีไหม ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเราและดูไปยิ้มไปด้วยกันนะครับ”

 

เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก'

          นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” เผย “เรื่องนี้เป็นละครแนว โรแมนติกคอมเมดี้ โดยโบว์ รับบทเป็นน้ำหนึ่ง เป็นคอลัมน์นิสต์สาวที่มีจุดยืน ทั้งแนวคิดและการแต่งตัวจะแบบแนวติสต์นิด ๆ มั่นใจ มีสเปคเป็นแนวหนุ่มเกาหลี ตี๋หล่อ แต่ปรากฏว่าช่วงชีวิตนึงผิดหวังทั้งเรื่องงานและครอบครัว ได้มีโอกาสขอพรแปลก ๆ กับเจ้าแม่หมึกซีซ่า จนเช้าวันหนึ่งเราตื่นมาพร้อมกับมีลูกครึ่งหนุ่มร่างยักษ์อยู่ข้าง ๆ ในฐานะสามีที่เราไม่อินนัก แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนไปได้รู้จักเค้ามากขึ้น และเมื่อย้อนเวลากลับมาก็ตั้งใจจะไปตามหา และมุ่งมั่นพร้อมปักหลักหัวใจกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งได้มาเจอกับมิกค์ อีกครั้ง จากความคุ้นเคยมาก่อนและขี้เล่นพอกัน ทำให้เราเล่นได้สนุกขึ้นค่ะ แต่ที่เกร็งและแอบดีใจคือได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นครูอย่าง คุณอาดวงดาว จารุจินดา ซึ่งรับบทเป็น อาม่า ที่สนิทและให้คำปรึกษาน้ำหนึ่งมาตลอด นับเป็นประสบการณ์ชีวิตการแสดง และได้เก็บเกี่ยวคำแนะนำ เคล็ดลับในการแสดงมาจากท่านไม่น้อยเลย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

 

เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก'

 

          มาร่วมเดินทางข้ามเวลาลุ้นรักไปพร้อม ๆ กันในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 7 HD กด 35 ออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก'

เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก'

เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก' เรื่องย่อเต็มเรื่อง จอแก้ว 'มนตร์กาลบันดาลรัก'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ