บันเทิง

'มิกค์' ได้เข็มเชิดชูเกียรติจากกองทัพอากาศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิกค์" ทองระย้า เล่าความประทับใจในขณะทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติ จนถึงวันปลดประจำการ พร้อมเข้ารับเข็มเชิดชูเกียรติจากกองทัพอากาศ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลัง "มิกค์" ทองระย้า ตัดสินใจสมัครรับใช้ชาติ เข้าเป็นทหารกองประจำการ กรมทหารต่อสู้อากาศยาน รักษาพระองค์ พัน 1 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 จนสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวอย่างมาก รวมทั้งได้เสียงชื่นชมไม่ขาดสาย

 

   ล่าสุดวันที่ 30 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา  "มิกค์" ทองระย้า ได้ปลดประจำการแล้ว โดย เจ้าตัว เล่าความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า 

   "วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ผมเริ่มเข้ารับการฝึกเป็นทหารกองประจำการ กรมทหารต่อสู้อากาศยาน รักษาพระองค์ พัน1 เจอคนเยอะครับ ได้เพื่อนเยอะ ครูฝึก จ่า ผู้หมวด ผู้พัน และอีกหลายๆ ท่าน ทุกท่านน่ารักมากครับ การฝึกเป็นยังไงบ้าง สนุกครับ มีคนถามเยอะครับ เหนื่อยไหม ร้อนไหม หนักไหม สุดๆ ครับ แต่ต้องอดทนครับ เพราะเราเป็นทหาร ขอบคุณกองทัพอากาศครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆ ครับ เป็นประสบการที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้จริงๆ ครับ ครั้งหนึ่งในชีวิต วันนี้ 30 เมษายน 256 ผมปลดประจำการแล้วครับ ใจหายเหมือนกันครับ บันทึก พลทหารมิกค์ ทองระย้า"

   นอกจากนี้ "มิกค์" ทองระย้า ยังได้เข้ารับมอบเข็มเชิดชูเกียรติจากกองทัพอากาศ ในฐานะเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมของกองทัพอากาศด้วยดี

'มิกค์' ได้เข็มเชิดชูเกียรติจากกองทัพอากาศ 'มิกค์' ได้เข็มเชิดชูเกียรติจากกองทัพอากาศ 'มิกค์' ได้เข็มเชิดชูเกียรติจากกองทัพอากาศ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ