บันเทิง

'เวียร์' ปัดฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน 'เบลล่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ปฏิเสธฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน "เบลล่า" ราณี แคมเปน ลั่นเข้านอกออกในให้ถูกต้อง ยิ้มผู้ใหญ่ ฝ่ายหญิง เอ็นดู

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หายหน้าหายตาจากอีเว้นท์ไปพักใหญ่ เลยทำให้มีเรื่องถาม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ หลายเรื่องกันเลย เริ่มตั้งแต่ก่อนหน้านี้หวานใจอย่าง "เบลล่า" ราณี ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด รวมทั้งสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มเวียร์ ได้เข้าไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิง และปิดท้ายด้วยทริปร้อนๆ ที่ "เวียร์" เกี่ยวก้อย "เบลล่า" ไปกางเต็นท์ดื่มด่ำธรรมชาติ 

ถามถึงที่เบลล่าเซอร์ไพรส์วันเกิด?
   "ก็ดีใจครับ จริงๆเราไม่ค่อยให้ความสำคัญ  คือเราให้ทุกๆวันมันก็สำคัญ แล้วยิ่งคนอื่นเขาเห็นความสำคัญของวันเกิด เราก็ดีใจ แล้วทุกๆปีน้องเขาก็จะมีเซอร์ไพรส์ บางทีเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเจออะไรในปีนี้ เราก็ทำงานแต่บางทีก็รอดูว่าปีนี้จะได้อะไร"
หวานขึ้นทุกปี?
   "ผมว่าก็ปกตินะ อย่างล่าสุดน้องเขาบอกว่าเซอร์ไพรส์ล่มนิดหน่อย"
เขาบอกเราจับได้ก่อน?
   "ด้วยความที่อาจจะมีการสื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย แต่ผมไม่รู้สึกว่าไม่คอมพลีทหรือไม่ เซอร์ไพรส์ ก็เซอร์ไพรส์แหละ มีคนทำอะไรให้มันก็ดีใจมากๆแล้ว"
หัวใจพองโตไหมตอนนั้น?
   "ก็ดีใจ ลูกโป่งก็เยอะมากครับผมแทบจะต้องไปช่วยจัดด้วย ก็บอกเขาว่ารถอยู่ตรงไหนกุญแจอยู่นี่นะครับ"

'เวียร์' ปัดฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน 'เบลล่า'


มันโป๊ะตรงนี้?
   "จริงๆผมว่าไม่นะ ร่วมๆกันมันก็คือการเฉลิมฉลองเล็กๆ แล้วก็มีเพื่อนมีพี่เรามาด้วยอยู่แล้ว ถือว่าเป็นกิจกรรมเล็กๆน่ารัก เหมือนจัดปาร์ตี้ มาจัดลูกโป่งกัน มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป่าเทียนเป่าเค้ก ก็สบายๆ"
เป็นยังไงเห็นความทุ่มเทเขา?
   "จริงๆมันก็เป็นสิ่งเล็กๆที่คนเราอาจจะมองข้าม แต่จริงๆแล้วในชีวิตคนเรามันก็เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ ครั้งหนึ่งใครก็ตามที่ทำสิ่งที่น่าประทับใจให้กับเรา ก็จะเก็บไว้ในความทรงจำ ให้กลับมาคิดถึงว่าทุกๆปีมีเซอร์ไพรส์ ปีนั้นสำเร็จ ปีนี้ล่ม ได้คุยกันเป็นเรื่องความสุข ได้หัวเราะกันแต่ละปี ว่าปีนี้สุดยอดเลย ปีนั้นพลาด"
เขาซื้ออะไรให้ไหม?
   "ไม่ครับ เราก็ไม่ได้อยากได้อะไร"
เราเตรียมจะเซอร์ไพรส์อะไรน้องกลับบ้าง ?
   "คือจริงๆแล้วผมก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรครับ อีกนานเนอะวันเกิดเขา แต่ก็ควรจะมีอะไรนิดนึง ก็อย่างที่บอกว่ามันเป็นโมเมนต์ที่ดี"

'เวียร์' ปัดฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน 'เบลล่า'
 

ช่วงสงกรานต์ก็ไหว้ครอบครัวเบลล่าด้วย?
   "จริงๆแล้วมันก็เป็นประเพณีไทย ด้วยความที่ทางบ้านเราอยู่ไกล แล้วเรื่องของผู้ใหญ่เราก็นับถือ แล้วยิ่งคนใกล้ ซึ่งเขาก็มองเราอยู่ เราก็รู้สึกว่าพอเข้าช่วงที่มันเป็นเทศกาลที่สำคัญ เป็นวันครอบครัวเป็นวันปีใหม่ไทย แล้วก็เป็นวันผู้สูงอายุ ก็รู้สึกว่าเราควรจะทำตามประเพณี คือรดน้ำขอพร รับพร"
ได้พรจากคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง?
   "ก็เป็นเรื่องสุขภาพครับ ด้วยอาชีพเราสุขภาพสำคัญ แต่จริงๆก็ทุกอาชีพแหละ ถ้าเรามีเงินเยอะ รวยมหาศาล แต่ว่าเราไม่มีแรงที่จะเอาเงินไปใช้ สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง มันก็เปล่าประโยชน์ เพราะฉะนั้นก็จะได้คำอวยพรเรื่องของสุขภาพ เราก็ดีใจ เพราะเราก็รู้สึกว่าอยากจะฟิตตลอด เพราะเรามีโน้นนี่ต้องทำเยอะ เราไม่อยากจะมาป่วยบ่อยๆ ก็ขอบคุณครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงอย่างที่คุณแม่บอกครับ"

'เวียร์' ปัดฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน 'เบลล่า'


คุณยายของเบลล่าเอง ก็เอ็นดูเรามากๆ?
   "ก็ด้วยความที่คุณยายเขาพูดอีสาน แล้วด้วยความที่เป็นคนอีสานเหมือนกัน คุณยายเขาก็จะชอบดูละคร แล้วก็รู้สึกว่าเหมือนเราเป็นลูกเป็นหลาน เวลาเจอก็เหมือนอารมณ์คนบ้านเดียวกัน เขาก็เอ็นดูเรา เพราะเราเป็นผู้ชายด้วย ส่วนใหญ่คุณยายจะมีแต่ลูกผู้หญิง พอเป็นหลานผู้ชายเขาก็จะแบบเอ็นดูเรา เราก็ดีใจครับ"
หลายคนคอมเมนต์บอกว่าเป็นว่าที่ลูกเขย?
   "คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เราไม่ได้ไปฝากฝังอะไรขนาดนั้น โอเคเราคุยกับน้อง ทุกอย่างมันก็ต้องเปิดเผย ต้องไปเจอผู้ใหญ่ จะทำอะไร จะไปไหน ก็ควรที่จะเข้านอกออกในให้มันถูกต้องครับ เราเป็นคนสมัยใหม่ที่เป็นตัวอย่างแล้ว"

'เวียร์' ปัดฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน 'เบลล่า'


ล่าสุดเห็นไปกางเต็นท์หน้าร้อนมา?
   "ก็ร้อนครับ (หัวเราะ) ทุกคนเซอร์ไพรส์หมดครับ เราก็ไม่รู้ว่ามันจะร้อนขนาดนี้ น่าจะเป็นช่วงแรกที่อากาศเริ่มร้อนมากๆ เป็นช่วงต้นเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่เราต้องการไปดูด้วย ว่าถ้ามันร้อนที่สุด มันจะแค่ไหนกัน เผื่อเราจะมาที่นี่อีก เราจะได้บอกได้ว่าช่วงนี้ร้อนที่สุด แต่มันยังอยู่ได้นะถ้าอยู่ในร่ม ยังมีลม นั่นก็เป็นคำตอบที่ว่าแถวนั้นน่าไป"
ชวนเบลล่ายังไง เขาถึงไปด้วย?
   "ก็ไม่ได้ชวนยังไงครับ ชวนปกติ ไม่ได้ไปตะล่อมไปอะไร ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวไปชิวๆกัน ไปแคมป์ปิ้ง เขาก็ชิวได้สักพักหนึ่ง แต่พอดีมีเพื่อนบ้านน่ารักครับ เป็นรุ่นพี่ที่เพิ่งจะรู้จักกัน เขาก็มีบ้าน มีน้ำท่าให้ทาน มีแอร์มีร่มให้ ก็ไม่ได้ลำบากมาก แต่ก็ร้อนมาก ร้อนจริงๆ บอกเลยว่าประเทศไทยร้อนมาก"

'เวียร์' ปัดฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน 'เบลล่า'

'เวียร์' ปัดฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน 'เบลล่า'


เบลล่าบอกว่าหน้าชวนไปหน้าหนาวจะเอ็นจอยกว่านี้?
   "จริงครับ ทุกคนแหละ ผมยังรู้สึกเลยว่ามาทำอะไร แต่ผู้ชายอะ ก็ชิวๆ เหมือนเราไปเรียนรด. แต่ก็ร้อนมากตัวเปียกไปหมดเลย"
ทริปหน้ามีชวนน้องหรือยัง?
   "ก็คงต้องรอให้หน้าหนาว เย็นๆดีกว่า (ยิ้ม)"

'เวียร์' ปัดฝากตัวเป็นลูกเขยบ้าน 'เบลล่า'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ