บันเทิง

'เบลล่า-โป๊ป' รู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน และ "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยความรู้สึกหลังได้รับเลือกให้แสดงมหรสพสมโภชในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่10

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่ "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีการนำเสนอข่าวว่า "พ่ออี๊ด" สุประวัติ ได้มีโอกาสรับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาทในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่ 10 ด้วยการจัดทำละครเวที โดยระบุว่าได้คู่ขวัญของยุคนี้อย่าง "โป๊ป" ธนวรรธน์ และ "เบลล่า" ราณี มาแสดงนำ ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับสาวเบลล่าที่มาร่วมในรายการ "เลขระทึกโลก (ซีซั่น 2)" จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

    ได้เล่นละครเวทีในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่ 10 ?
    “ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ มากๆ และเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่มีโอกาสได้เล่นละครเวทีในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จัดขึ้นที่ท้องสถานหลวง ใครที่ว่างสามารถมาดูกันได้ 26 พ.ค. นี้ค่ะ ตอนที่ได้รับการติดต่อมา เป็นอะไรที่ไม่คาดคิด และคาดไม่ถึง ก็ตอบตกลงทันทีเลยค่ะ ตอนนี้ทางพ่ออี๊ด (สุประวัติ ปัทมสูต) ก็ส่งเรื่องย่อมาให้อ่านค่ะ ส่วนการเตรียมตัวตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่เดี๋ยวจะนัดเวลากันค่ะ ถามว่าตื่นเต้นไหม อันนี้เป็นมหรสพสมโภชเลยค่ะ ถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ที่ได้เกิดมา ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่สุดแล้วค่ะ”

 

 

'เบลล่า-โป๊ป' รู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต

 


    ด้านพระเอกชื่อดัง "โป๊ป" ธนวรรธน์ ในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” เผยว่า  “เป็นเกียรติประวัติกับตัวเองครับที่ได้ร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งในงานพระราชพิธี รู้สึกภูมิใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซ้อม เดี๋ยวคงเข้าไปซ้อม เดี๋ยวทางช่องคงบอกครับ ตอนที่ข่าวออกมา  มีแต่คนส่งมาแสดงความยินดี ผมรู้สึกเป็นเกียรติประวัติจริงๆ”

 

'เบลล่า-โป๊ป' รู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต

 

 

   ความรู้สึกของเราตอนที่รู้ว่าเขาติดต่อมา?
    “ตอนแรกติดต่อมาคนเดียว แล้วก็มาบอกว่ามีเบลล่าด้วย มีเพื่อนค่อยใจชื้นหน่อย (ยิ้ม) เขาก็เหมือนกับให้เป็นคู่กันครับ แต่ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง อันนี้ยังไม่รู้นะครับ ก็คงเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทยนี่แหละครับ ตั้งแต่ต้นจนปัจจุบันประมาณนั้นเท่าที่รู้นะครับ”

 

    ต้องเตรียมความพร้อมขนาดไหน?
    “วันจริงหรือว่าวันซ้อมก็คงเต็มที่ครับ ว่าจะเป็นยังไง แสดงแบบไหน ยากมั้ยอันนี้ยังไม่รู้ ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ทำอะไรเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทย เกี่ยวกับในหลวงของเรา ยินดี ดีใจครับ ถามว่ากดดันมั้ย ไม่กดดันครับ รู้สึกว่าผมได้ทำงานให้แผ่นดินด้วย ก็โอเคครับ”

    ละครเวทีเป็นศาสตร์ที่ยาก
    “ยากครับ ละครเวทีมันต้องซ้อมต้องเป๊ะด้วย ถ้าไม่เป๊ะปุ๊บก็ต้องแก้ไขสถานการณ์ให้ได้ แล้วท่าทางอินเนอร์มันต้องใหญ่กว่าในการเล่นหนัง เล่นละครอยู่แล้ว เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ใกล้เคียงแต่ก็มีความต่างอยู่ จะแสดงวันที่ 26 พ.ค. ครับ”

 

'เบลล่า-โป๊ป' รู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ