บันเทิง

(คลิป) 'กุ๊บกิ๊บ' เคลียร์ใจ 'ปู' ไม่เอี่ยวปัญหา 'มะตูม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ แจงไม่ขอยุ่งปมปัญหา "ดีเจ.มะตูม" เตชินทร์ และ "ปู" ไปรยา เพราะคนหนึ่งก็เพื่อน อีกคนหนึ่งก็น้องรัก เผยเคลียร์นางเอกรุ่นน้องแล้ว ไร้กังวล


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรื่องราวบานปลายกับปมปัญหาความขัดแย้ง สำหรับธุรกิจอาหารเสริมที่ "ปู" ไปรยา ตัดสินใจทำร่วมกับดีเจ "มะตูม" เตชินทร์  เมื่อปีก่อน  ซึ่งก็มีการโยงคอมเม้นท์ของ  "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของมะตูม โดยพิมพ์อีโมติกลอกตามองบน งานนี้ก็เลยกลายเป็นประเด็น ล่าสุดกุ๊บกิ๊บได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว 

    "จริงๆ เรื่องนี้กิ๊บเขียนชี้แจงไปแล้วในไอจี แล้วก็ไม่ได้อยากพูดเยอะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา พูดมากเดี๋ยวคนจะหาว่าอยากเกาะกระแส ไม่อยากยุ่งเลย ไม่อยากพูดถึงเลย แล้วก็รู้จักทั้งคู่คนนึงก็เพื่อน คนนึงก็น้องที่รัก สนิททั้งคู่แล้วเราก็ไม่รู้เรื่องของเขามาก่อน เรื่องนี้ก็เลยเป็นเรื่องเข้าใจผิดตามในไอจีที่ชี้แจงเลย ให้ใช้คำว่า จังหวะนรก ดีกว่า คือเราไม่รู้ว่าเขาไปโพสต์ในเฟซบุ๊กอะไรกัน เพราะเราเล่นในไอจีเราไม่รู้ กิ๊บมีการได้คุยกับ ปู แล้วก็เข้าใจค่ะ" 

 

    เราส่งอิโมจิมองบนไป ไม่ได้ใเจตนาอะไรใช่ไหม
    "คือกิ๊บชอบไปกัดเพื่อนเวลาไปเที่ยวเมืองนอก แล้วเราอยู่เมืองไทย แล้วมะตูมเหมือนมาคอมเม้นท์ในกรุ๊ปว่าจะไปดูคอนเสิร์ตวงหนึ่งซึ่งดังมาก แล้วก็เที่ยว เราก็เลยไปคอมเม้นท์ตามเขา โดยที่ไม่ได้รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น คือกิ๊บว่ากิ๊บชี้แจงไปแล้ว คนจะเข้าใจก็เข้าใจ ไม่เข้าใจ ถ้ามีความสุขก็ตามใจ ไม่ได้ว่าอะไร ที่เขียนกิ๊บไม่ได้แคร์ใครเลย กิ๊บแคร์แค่คนในจะเข้าใจกัน กิ๊บแคร์แค่ ปู ว่าปูจะเข้าใจ น้องก็เข้าใจ   ตอนแรกกิ๊บไม่รู้ว่ามีข่าว เพราะปกติเรื่องพวกนี้ตูมไม่คุยกับกิ๊บอยู่แล้ว คือเราเพื่อนกันจริง แค่เราไม่คุยกันเรื่องธุรกิจ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของกิ๊บเลย คนบอกอยู่ในบริษัทเดียวกัน คือกิ๊บเป็นพรีเซ็นเตอร์ไม่ได้อยู่ในบอร์ดของเขา ไม่รู้เรื่อง เพราะฉะนั้นที่เขามีปัญหากันมันก็จะเป็นเรื่องของเขากันเอง กิ๊บเพิ่งเห็นข่าวเมื่อเช้าเราเพิ่งรู้ว่ามีกระแสคนจับโยงกัน แต่เราก็คอมเม้นท์รุปนี้ไปตั้งแต่สองวันที่แล้ว ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็มาเห็นปุ๊ป กิ๊บก็เลยส่งข้อความหาปู แต่ตอนแรกปูยังไม่ได้อ่าน" 

 

 

(คลิป) 'กุ๊บกิ๊บ' เคลียร์ใจ 'ปู' ไม่เอี่ยวปัญหา 'มะตูม'

(คลิป) 'กุ๊บกิ๊บ' เคลียร์ใจ 'ปู' ไม่เอี่ยวปัญหา 'มะตูม'

 

    "ปู" ไปรยา มาคอมเม้นท์ด้วย 
    "ใช่ค่ะ เราก็คุยกันข้างหลังว่าเอ้ย..กลัวเข้าใจผิดมาก เพราะว่ามันไม่มีอะไรแบบนั้น แล้วเรารู้จักกันมานานแล้ว คนอาจจะบอกว่าไปคอมเม้นท์เยอะแยะ คือกิ๊บอยากจะบอกว่า กิ๊บผิดเหรอที่กิ๊บมีคนรู้จักเยอะ กิ๊บมีเพื่อเยอะ กิ๊บคอมเม้นท์เพื่อนปกติ กิ๊บเป็นคนชอบเล่นไอจีมาก แต่ไม่ได้สนใจอ่านข่าว กิ๊บชอบเล่นไอจี โพสต์รูป คอมเม้นท์ทักทายเพื่อน คนรู้จัก  คนอื่นก็คอมเม้นท์กิ๊บเยอะเหมือนกัน เพราะฉะนั้นกิ๊บก็จะชอบเล่นไอจี อันนี้มันเป็นเรื่องที่คนจะเข้าใจผิดหรือไม่เข้าใจก็เป็นในส่วนของเขา  ในส่วนของเราคนในเข้าใจกันเองก็โอเค"   

 

    มีให้กำลังใจไหม 
    "ไม่ให้อะไรทั้งนั้น ไม่ให้กำลังใจใครทั้งนั้นเพราะเราไม่เกี่ยว กิ๊บบอกปูว่าปูเป็นน้องที่น่ารักของกิ๊บ นั่นก็เพื่อนพี่ พี่ไม่ยุ่งนะ แค่นั้นเอง ทุกคนเข้าใจกัน ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง กิ๊บว่าก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา  

    กิ๊บไม่ได้พูดเรื่องนี้กับทั้งสองคนเลยใช่ไหม 
    "ไม่พูด กิ๊บไม่พูด กิ๊บแค่บอกตูมว่ากิ๊บเพิ่งเห็นข่าวที่โดนโยง เขาอเมริกาเวลาไม่ตรงกันอยู่แล้ว ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติ หน้าเราเชื้อเชิญในการที่คนมีอคติที่จะมาด่า เราชินแล้วและเราก็ไม่ได้โกรธ ถึงจะลามไปว่า เป่าเปา ด้วยก็ไม่โกรธ เราต้องสอนลุกเราให้ยอมรับให้ได้ แต่ที่กิ๊บโพสต์เพราะแคร์ความรู้สึกปู  เพราะบางทีถ้าไม่ได้ติดต่อกัน ข่าวไปแบบนี้ คนไปเม้นท์แบบนี้ ปั่นไปปั่นมาก็อาจจะเข้าใจผิดกันได้ แล้วมันเสียดายมิตรภาพที่รู้จักกันมา เพราะฉะนั้นก็เลยต้องคุยกัน
    

 

(คลิป) 'กุ๊บกิ๊บ' เคลียร์ใจ 'ปู' ไม่เอี่ยวปัญหา 'มะตูม'

    หลายคนจับผิดว่าหลายเรื่องที่ผ่านมาไม่เกี่ยวกับเราเลยถูกมองว่าสร้างกระแส 
    
“มันก็คงเป็นความผิดของกิ๊บ ที่กิ๊บมีเพื่อนเยอะ แล้วเพื่อนก็มีเรื่องมีราวเกิดขึ้นมา กิ๊บพูดตามตรงเราเป็นคนที่ไม่กลัวกับกระแส กิ๊บมีเพื่อน คนที่รู้จักทะเลาะกันสองฝั่ง กิ๊บจะไม่เลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง กิ๊บจะยังคงเป็นกิ๊บที่เป็นคนปกติ กิ๊บเป็นคนที่แยกแยะออก กิ๊บจะไม่ยุ่งถ้ามันไม่ใช่เรื่องของกิ๊บ เพราะฉะนั้นกิ๊บไม่ใช่แบบ ฉันกลัว..ฉันจะต้องเดือดร้อน ฉันจะซวยแน่เลย ฉันจะโดนอะไรไหม กิ๊บไมได้เป็นคนแบบนั้น ตราบใดที่กิ๊บยืนอยู่บนความถูกต้อง กิ๊บไมได้ทำอะไรผิด กิ๊บเข้าใจกับคนข้างหลังหมด เพราะฉะนั้นกิ๊บทำอะไรก็ได้ มันเป็นสิทธิ์ของกิ๊บที่กิ๊บจะโพสต์ยินดีกับเพื่อน โพสต์ชื่นชมลูกเพื่อน หรือคนรู้จักหรือใครก็แล้วแต่ มันเป็นเรื่องที่กิ๊บควรแยกแยะ แล้วกิ๊บไม่ใช่คนเอาตัวรอด ว่าเฮ้ย ฉันมีชื่อเสียง  ฉันอยู่ในวงการบันเทิง มีข่าวปุ๊ปต้องเอาตัวรอดไว้ก่อน รอข่าวซาค่อยทักเพื่อนได้ ทั้งที่ปกติเราคุยเราคอมเม้นท์กันตลอด พอมีเรื่องฉันหนีก่อนดีกว่า มันใช่สิ่งที่มนุษย์ควรทำเหรอ ถูกไหม? กิ๊บไม่ได้รู้สึกว่าชื่อเสียงของเรา หรือการโดนด่าเป็นอะไรดูแย่ขนาดนั้น กิ๊บเชื่อว่ามีเกลียดก็ต้องมีคนรัก 
    

 

      เราเป็นคนของสาธารณะก็ต้องดดนด่า กิ๊บเข้าใจได้ แต่อะไรที่มันไม่มากเกินไปจนทำให้กิ๊บต้องเดือดร้อน กิ๊บก็ถือว่าเป็นความสุขให้ประชาชน  เราเป็นคนยืนอยู่ตรงกลาง เราพร้อมตลอดที่จะมีดราม่า เราไมได้ว่าอะไร แค่รู้สึกว่าคนในต้องไม่เข้าใจกัน ซึ่งในตลอดทุกเรื่องผ่านมา กิ๊บก็ไม่เคยเข้าใจผิดกับใคร ต้องยอมรับว่าถ้าคนจะเห็นกิ๊บคอมเม้นท์หรือกดไลค์ กิ๊บเป็นคนที่ชอบเล่นไอจี ทุกคนต้องยอมรับว่ากิ๊บมีเพื่อนเยอะมาก คนฟอลโล่กิ๊บก็เยอะ แล้วเวลาคนมาคอมเม้นท์กิ๊บไม่เห็นมีใครมาดูเลย เพราะคนที่ด่าไม่ได้ตามกิ๊บ กิ๊บก็เลยคิดว่ามันเป็นเรื่องที่มีสองมุม คนที่เข้าใจก็เข้าใจ คนไม่อยากเข้าใจก็คือไม่เข้าใจ" 
    

 

        ไม่แคร์ใช่ไหม ถ้าจะถูกมองว่าเรามาช่วยสร้างกระแส 
  
       “ไม่เป็นไร เราไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสเลย เราไม่อยากตอบด้วยซ้ำ ถ้าเราอยากสร้างกระแส เราอยากตอบ เราคงต้องไม่โพสต์อะไร ซึ่งจะบอกว่าวันนี้มันเป็นจังหวะนรกมากๆกิ๊บมีอีเว้นท์พอดี ตื่นเช้ามากิ๊บแบบ OMG! เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตฉัน แล้วกิ๊บก็รีบเคลียร์ข้างในก่อนเลย เรากลัวว่าคนจะโยงกันไป ซึ่งข่าวเพิ่งเมื่อวานใช่ไหม แต่รุปนี้มันสองวันแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าทำไมโยงได้ อ๋อ..หน้าเราเชื้อเชิญ ก็ไม่เป็นไร ก็ทำใจเราเป็นคนของประชาชน ก็น้อมรับทุกอย่าง เราไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจเราได้หมด เป็นจังหวะนรก เพราะวันนี้กิ๊บมีอีเว้นท์พอดี ข่าวขึ้นเมื่อวาน แต่เม้นท์ไปแล้ว 2 วัน  ทำใจค่ะ เราเป็นคนของประชาชน เราน้อมรับค่ะ"

 

 

(คลิป) 'กุ๊บกิ๊บ' เคลียร์ใจ 'ปู' ไม่เอี่ยวปัญหา 'มะตูม'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ