บันเทิง

'ยูซอน' ลาวงการ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเกาหลีจ่อออกหมายจับ "ปาร์ค ยูชอน" ด้านต้นสังกัดบอกเลิกสัญญา

         บันเทิง คมชัดลึก - ซี-เจอีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน ได้ออกแถลงการณ์วันนี้ว่า ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญา ปาร์ค ยู ชอนแล้ว หลังจากที่นักร้องวง เจวายเจ และอดีตสมาชิกวงทงบังชินกิ ถูกตรวจพบเสพยาไอซ์ ขณะที่ศิลปินเคป็อปชื่อดังรายนี้เตรียมอำลาวงการ และคาดว่าวงเจวายเจ ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ก็จะยุบตามไปด้วย คิม แจจุง ‎คิม จุนซู และ ‎ปาร์ค ยูชอน‎ จะยุบตามไปด้วย 

 

'ยูซอน' ลาวงการ 

 

        ซึ่งก่อนหน้านี้ ยู ชอน วัย 33 ปี ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเสพยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน กับ ฮวาง นานา อดีตคู่หมั้น ซึ่งเป็นหลานสาวของผู้ก่อตั้ง นัมยาง ไดอารี โปรดักท์ ซึ่งนักร้องหนุ่มได้ออกมาปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาระหว่างเข้าให้ปากคำตำรวจทั้ง 3 ครั้ง

 

'ยูซอน' ลาวงการ 

 

        โดยก่อนหน้านี้ ปาร์คยูชอน ได้จัดงานแถลงข่าวด่วนยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง เมื่อวันที่ 10 เมษายน และขอให้ตำรวจสืบสวนเขาฐานใช้ยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างเส้นขนจากตัวของเขา และเก็บระหว่างทำการค้นบ้านและรถยนต์ในย่านฮัมนัม จากนั้นจึงส่งตัวอย่างไปให้สำนักงานนิติเวชวิทยาแห่งชาติ (NFS) โดยผลตรวจปัสสาวะของยูชอนในตอนแรกไม่พบว่ามีสารเสพติด แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (22 เม.ย.) สถาบันนิติเวชแห่งชาติ เผยผลตรวจตัวอย่างเส้นขนจากขาของศิลปินคนดัง ปรากฎออกมาว่า เป็นบวก ตำรวจจึงขอออกหมายจับและรอศาลไต่สวนว่าจะอนุมัติหรือไม่ศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้

'ยูซอน' ลาวงการ 

(ยูชอน และ ฮวาง นานา อดีตคู่หมั้น)

 

         ตำรวจเกาหลีใต้ขยายผลสอบสวนครอบคลุมไปถึง ปาร์ค ยู ชอน หลังจากที่ ฮวาง นานา อดีตคู่หมั้น วัย 31 ปี ให้การตำรวจพาดพิงว่าอดีตคู่หมั้นชักชวนให้เธอใช้ยาเสพติดผิดกฎหมาย โดยอดีตคู่หมั้นนักร้องหนุ่มถูกจับกุมไปก่อนเมื่อต้นเมษายนที่ผ่านมา ข้อหาซื้อและเสพยาไอซ์ เมื่อปี 2558

        ขณะนี้ ยูชอน ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าพยายามทำลายหลักฐาน ด้วยการย้อมหรือโกนขนบนร่างกายก่อนเข้ารับการตรวจยาเสพติด นอกจากนี้ ตำรวจยังได้กล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นนักร้องชื่อดัง ไปรับของบางอย่าง ราว 20-30 นาทีหลังจากที่โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารผ่านเอทีเอ็มในกรุงโซล ซึ่งตำรวจต้องสงสัยเป็นยาเสพติด ขณะที่นักร้องคนดังอ้างว่าเขาโอนเงินตามคำร้องขอของอดีตคู่หมั้น และไม่รู้เรื่องการตกลงซื้อขายแต่อย่างใด 

 

'ยูซอน' ลาวงการ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ