บันเทิง

ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "แรงเงา 2 - เพลิงนาคา-เพลิงพรางเทียน" 3 ละครดังดับร้อนเดือนเมษายน

             ช่อง 3 รับฤดูแห่งความร้อนของเดือนพฤษภาคม ด้วยละครที่ร้อนแรงยิ่งกว่าไฟ... เมื่ออากาศยิ่งร้อนยิ่งต้องโหมกระหน่ำเติมเชื้อเพลิงกันแบบไม่อั้น!! ถึง 3 เรื่องต่อเนื่องจันทร์ถึงอาทิตย์หลังข่าว

 

ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!!

            เริ่มจากละครสุดฮอตภาคต่อที่ต้องการบทสรุปของแรงรักแรงแค้นที่ยังมีเชื้อเพลิงเต็มอกเรื่องราวระหว่าง มุนินทร์ ผู้หญิงเพอร์เฟค กับ วีกิจ ข้าราชการหนุ่มที่แสนจะมีความสุขกับชีวิตครอบครัว มากกว่าความทะเยอทะยาน ทั้งสองจะใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงานได้อย่างไรเมื่อมีตัวแปรเข้ามาป่วนจนบ้านแทบพัง ส่วนนักธุระกิจสาวผู้เจนจัดนพนภา หลังจากหายอัมพาต ความเครียดปัญหาครอบครัวก็ทาโถมมาพร้อมกับความหวังในรักครั้งใหม่ แต่..โชคชะตาเหมือนแกล้ง เมื่อมี “นพนภา” ทำไมต้อมี “มุนินทร์” ศึกแย่งชิงผู้ชายจึงเกิดขึ้น ช่อง 3 จัดมาเอาใจคอละคร ทุกวัน จันทร์ และ อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม ประเดิมจุดเดือดเป็นตอนแรก นำแสดงโดย “เคน-ภูภูมิ” “เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ์” “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ”

 

ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!!

  

         ต่อกันมาแบบติดๆกับละครแนวแฟนตาซียอดฮิต ช่อง 3 พร้อมทุ่มไม่อั้นกับระบบเอฟเฟค ซีจี อลังการงานสร้างเพื่อความสมจริงและยิ่งใหญ่ไฟกระพริบ ไปกับ “เพลิงนาคา”สงครามระหว่างสองเผ่าพันธ์ที่เกิดขึ้นจากศรัทธาที่ถูกท้าทาย มหากาพย์ที่นาคากับมนุษย์จะต้องสิ้นสุดในครั้งนี้ แฟนละครช่อง 3 เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับมือกับพญานาคที่มีไฟแค้นสุมแน่นในอกยากที่จะมีวิธีใดดับลงได้ ถึงเวลาลงจอรอปล่อยของเพื่อความยิ่งใหญ่แห่งปี ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. เตรียมตัวรับกับจิตที่ผู้พยาบาทของพยานาคในวันพุธที่ 8 พฤษภาคม เสนอเป็นวันแรก นำแสดงโดย “บอย-ปกรณ์” “พรีม-รณิดา” “อั้ม-อธิชาติ”  

ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!!

 

 

         และมาร่วมข้ามภพไปกับ “เพลิงพรางเทียน” ละครดราม่า 2 ภพ 2 ชาติ แนวแฟนตาซีเช่นกัน แต่ยังแอบมีดราม่าการย้อนข้ามภพกลับไปแก้แค้นเอาคืน เรื่องราวของนางแบบสาวชื่อดังในยุคปัจจุบัน ที่บังเอิญได้ปิ่นทองโบราณมาครอบครองและด้วยอภินิหารของปิ่นทำให้รับรู้เรื่องราวของผู้หญิงในความฝันผู้น่าสงสารที่ต้องจบชีวิตลงอย่างอนาถ พร้อมด้วยคำอธิษฐานก่อนตายว่า “ขอให้เกิดชาติใหม่พร้อมด้วยความเก่งกล้า และกลับมาเอาคืนจากทุกคนที่ทำกับเธอ” เพลิงรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. วันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. เริ่มเอาคืนความแค้น วันศุกร์ที่ 17 พฤาภาคม เป็นวันแรก นำแสดงโดย “เต้ย-พงศกร” “ณิชา-ณัฎฐณิชา” “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์” “ภณ-ณวัสน์”

 

ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!! ยิ่งร้อน...ยิ่งแซบ..!!

        ทั้ง 3 เรื่อง ช่อง 3 รับรองความแซ่บ..!! ต้อนรับหน้าร้อน ติดตามในช่วงเวลา “ไพรม์ไทม์” เวลาดีหลังข่าว ของทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD มาร่วมโกยความบันเทิงไปด้วยกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ