บันเทิง

'วีเจ.จ๋า' เตรียมปรึกษาหมอเรื่องฝากไข่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เผยไปปรึกษาหมอเรื่องฝากไข่มาจริง แต่ยังไม่ได้ฝาก ลั่นความรักกับนักธุรกิจ "ตุ๊" ธนานันท์ เอื้ออารักษ์ ดีขึ้นตามลำดับ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  หลังจาก “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ผ่านมรสุมความรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊” ธนานันท์ เอื้ออารักษ์ หลายคนก็จับตาความสัมพันธ์มากขึ้น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “จ๋า” เลยต้องอัพเดทความรักซะหน่อย รวมทั้งกระแสข่าวเตรียมฝากไข่ มีทายาทในอนาคตไว้แล้วด้วย
 

       “เรื่องฝากไข่จะฝากแต่ยังไม่ได้ฝาก เคยไปถามแล้วไปปรึกษาดู คือจริงๆ มันเกิดจากคลีนั่นแหละบอกฝากได้แล้ว คือ คลี เป็นคนที่อยากมีลูกมาก เขาจะคอยเป่าหูเราทุกวัน ตั้งแต่ไปปรึกษามาจนถึงวันนี้ยังไม่ว่างเลย คือหมอบอกว่าเดี๋ยวพอไข่ตกให้เข้าไปนะ (เขาบอกว่าหลักล้านในการฝากไข่) ถ้าถึงขนาดนั้นคงไม่ไป (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ จ๋า ยังไม่ได้มีความฝันขนาดนั้น มีไว้ก่อนดีกว่า ถ้าสมมุติวันหนึ่งเราอยากจะมีก็ถือว่าได้เตรียมการไว้แล้ว”

 


    ถามต่อเรื่องชีวิตคู่ ตอนนี้เพื่อนๆ ก็แต่งงานมีลูกกันไป แล้ว จ๋าล่ะ เมื่อไหร่ 
       “ชิลๆ จ๋ารู้สึกว่าคนเรามันพร้อมไม่เท่ากัน บางคนก็คิดว่า 22 แต่หลายคนอาจจะมองว่าเด็กไป แต่ในความเป็นจริงมันอยู่ที่ตัวเขาต่างหากที่จะรู้ตัวว่าพร้อมหรือเปล่า (เคยคิดไหมว่าเราจะพร้อมเมื่อไหร่) 24 (หัวเราะ) ก็เป็น 28 พอ 28 ก็รู้สึกสนุกอยู่เลยเพิ่งจะถ่ายหนัง พอ 28 ก็ไป 32 แล้วกัน แต่พอไปเซตมันกลายเป็นเหมือนสะกดจิต พอเราพูดเรื่องความรักคนจะไม่โฟกัสกับตัวผลิตภัณฑ์ อย่างที่จ๋าบอกตอนนี้จ๋าชิล แล้วตอนนี้จ๋ามีความสุขดีอยู่ ถ้าเขาอยากอยู่ด้วยในชีวิตจ๋าเขาต้องทำให้ชีวิตจ๋าดีขึ้น (แล้วตอนนี้ชีวิตจ๋าดีขึ้นหรือยัง) ก็ดีขึ้น กับคนนี้ก็ไม่ตั้งกฎเกณฑ์เหมือนตอนอายุ 32 แล้ว คุณพ่อคุณแม่จ๋าก็ชิลแล้ว”

 

 

'วีเจ.จ๋า' เตรียมปรึกษาหมอเรื่องฝากไข่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ