บันเทิง

'โย' ประกาศรักล่ม 'หนึ่ง' ได้เดือนกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ประกาศเลิก "หนึ่ง" หนุ่มนอกวงการ หลังคบหาดูใจมาได้กว่า 7 ปี ยอมรับเสียเวลาที่คบกัน ลั่นจบกันด้วยดี

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา เคยได้อัพเดทเรื่องความรักของ "โย" ยศวดี กับ "หนึ่ง" หนุ่มนอกวงการ ซึ่งยังดีๆ กันอยู่เลย แต่ล่าสุดในงานเปิดตัว metaride รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดของ ASICS ณ เจริญนครฮอล์ล ชั้น 1 ห้างไอคอนสยาม สาวโย ออกมาประกาศว่าความรักได้จบลงไปแล้ว 

   “จริงๆ ตอนนี้มีโอกาสได้พูดก็คงต้องพูดแล้ว คงรั้งต่อไปไม่ได้ จริงๆ เราเลิกกันมาเดือนนิดๆแล้วค่ะ เราลดสถานะลง แต่ไม่อยากใช้คำว่าเป็นเพื่อนกันเพราะเราคบกันมา 7 ปี ความรู้สึกเราคือเป็นมากกว่าเพื่อนเยอะ เราเป็นเหมือนคู่คิด ที่คอยช่วยเหลือกันและกัน แต่ตอนนี้มันถึงจุดที่ว่าคงมาถึงทางตันและเราไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป เขาเห็นตารางแข่งของโยทั้งปี มันเป็นปัญหาชีวิตคู่ของเรามาก ๆ”

'โย' ประกาศรักล่ม 'หนึ่ง' ได้เดือนกว่า


ปัญหาหลักๆที่ทำให้ความสัมพันธ์ต้องจบ?
   “หลังๆโยมาเล่นกีฬา โยว่าไลฟ์สไตล์เราต่างกัน ตัวคุณหนึ่งเองเขาก็ทำงานฟูลไทม์ตลอด ไม่สามารถเดินทางไปไหนกับเราได้เลย ช่วงที่เขาหยุดเราก็แข่ง เลยจูนกันไม่ได้เลย”
ใครเป็นคนคุยเรื่องการยุติความสัมพันธ์?
   “จริงๆ นัดกันมาคุย หลังจากไม่ได้คุยกันเลยหลายอาทิตย์ เลยตัดสินใจว่าลองไปทานข้าวและคุยกันดีกว่าว่าเราจะเป็นยังไง ก็เป็นการคุยกันที่ดีมากนะ ไม่เคยคิดว่าเราจะเป็นคนเอ่ยปากว่าเราเป็นคนอยากไป เพราะจริงๆเราเป็นคนให้โอกาสเขาเสมอ แต่ครั้งนี้เราไม่อยากปิดโอกาสเขา อยากให้เขาเจอคนที่ดูแลเขาได้มากกว่า”

 

'โย' ประกาศรักล่ม 'หนึ่ง' ได้เดือนกว่า

เสียดายเวลา 7 ปีไหม?
   “เราจะเสียดายมากกว่าถ้าเราอยู่ด้วยกันไปแล้วมันไม่มีความสุข”
เหมือนเขาก็พยายามปรับมาเล่นกีฬาเหมือนเรา?
   “อืม...ไม่อยากทรมานซึ่งกันและกัน เอาแบบนี้ดีกว่า”
7 ปี เหมือนเป็นเลขอาถรรพ์?
   “(หัวเราะ) ก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นอาถรรพ์สำหรับเรา พอเจอกับตัวเองก็รู้สึกว่า พอมาถึงจุดนี้ทำไมมันรู้สึกห่อเหี่ยว มันต้องพูด และอัดอั้นในใจมากจนเราคุยแล้วเราสบายใจที่ได้พูดออกไปทั้งหมด จริงๆ เราไม่เชื่อเรื่องอาถรรพ์นี้เลย เพราะเราเชื่อเรื่องความรู้สึกของเราสองคนมากกว่า แต่หลังๆ ตั้งแต่ปลายปีมามันรู้สึกแกว่งๆ ไม่ค่อยดี พยายามปรับจูนกัรหลายครั้ง และรู้สึกว่าเรากำลังปิดกั้นตัวเองกันอยู่หรือเปล่า ขณะเดียวกันโอกาสจะเจอคนใหม่ๆก็น้อยลงเพราะเราอายุมากขึ้น แต่ไม่ได้บอกนะคะว่าการคบกันมานานแล้วเราต้องรักษารีเลชั่นชิพต่อไป แต่เรามีสิทธิจะเลือกอะไรที่มีความสุข ก็ขอให้เลือกเถอะ”

'โย' ประกาศรักล่ม 'หนึ่ง' ได้เดือนกว่า


จากกันด้วยดี?
   “จากกันด้วยดีค่ะ มันไม่ได้มีสาเหตุที่ต้องมาทะเลาะหรือเกลียดกัน เพียงแค่รู้สึกเสียดายที่วันนี้เราไม่ใช่คู่กันแล้วเท่านั้นเอง”
มีโอกาสปรับจูนกันกลับมาอีกไหม?
   “คิดว่าคงไม่ค่ะ เรารู้กันแล้วว่าเราต้องการอะไร ตัวโยรู้แล้วว่าโยต้องการอะไรค่ะ”

'โย' ประกาศรักล่ม 'หนึ่ง' ได้เดือนกว่า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ