บันเทิง

'เบิ้ล' แทคทีม 'ก้อง-แซ็ค-ธัญญ่า' ร้อง-เล่น 'ออนซอนเด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิ้ล" รวมพล "ก้อง-แซ็ค-ธัญญ่า" นักร้องลูกทุ่งล้านวิวร้องเพลงประกอบหนัง "ออนซอนเด"

         บันเทิง คมชัดลึก - แฟนคลับเรียกร้องกันมามากจนในที่สุด ภาพยนตร์ "ออนซอนเด" จากค่ายเอ็มพิคเจอร์ส ขอปล่อยหมัดเด็ดกับเอ็มวีการรวมพลเหล่าซุปตาร์
 

'เบิ้ล' แทคทีม 'ก้อง-แซ็ค-ธัญญ่า' ร้อง-เล่น 'ออนซอนเด'

         โดยนักแสดงหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” (อาทิตย์ สมน้อย) คว้าตัว นักร้องมากความสามารถ “แซ็ค ชุมแพ” (มงคล สิงห์ชา) มาเป็นตัวแทนร้องเพลงประกอบชื่อเพลง “ออนซอนเด”

        "หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ ออนซอนเด ไปมีคนช่วยกดไลท์ กดแชร์เยอะมากๆ ตอนนี้ผมก็ดีใจแทน เบิ้ล ปทุมราช ที่กระแสตัวอย่างได้รับการตอบรับดีเลย  ทางค่ายขอตอกย้ำความสนุกสนาน  ปล่อยเอ็มวี ภาพยนตร์ ออนซอนเด มาให้ได้ร้องตามกัน ไม่ต้องรอนานแล้ว จะได้เห็นนักแสดงลูกอีสานล้านวิวทุกคนที่ช่วยกันมาเล่นหนังเรื่องนี้ มาเทความสุขให้ทุกคนได้อารมณ์ดีหัวเราะง้อหาย แฟนคลับจะได้สนุกเต็มอิ่มกับความบันเทิงสไตล์บ้านๆ ที่ดูไปต้องอมยิ้มไป ยิ่งนักแสดงทุกๆ คนไม่ว่าจะเป็น แซ็ค ชุมแพ มาในเพลง ออนซอนเด, ก้อง ห้วยไร่ ร้องเพลงธุลีดิน,ธัญญ่า อาร์สยาม ก็มาพร้อม กะถึกต้องแล้วหล่ะ , เบิ้ล ปทุมราช มากับเพลงเผาคนเป็น, บัวผัน ทังโส มาในเพลง สาวเลยยังรอ นักร้องทุกคนคิวแน่นกันมากๆ แต่ก็จัดคิวมากันแบบลงตัวมาเพื่อร้องเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ทุกคน อยากให้รอชมความตั้งใจ ความสนุกเพื่อให้ผ่อนคลายไม่เครียดกัน" 

 

 
(ตัวอย่างภาพยนตร์)

 

          หนังบอกเล่าเรื่องราวของ ต่ง ( เบิ้ล ปทุมราช) รวย (ก้อง ห้วยไร่) อ็อดแอด(แซ็ค ชุมแพ)สามหนุ่มอีสานบ้านทุ่งวัยแตกพันธุ์ที่กำลังมองหาแม่พันธุ์ทีดีสำหรับชีวิตคู่ ต่งนั้นต้องการแม่พันธุ์ที่เพรียกพร้อมเลิศเลอเพอร์เฟค จึงมองข้าม ดอกหญ้า (ธัญญ่า อาร์สยาม) สาวไทบ้านเดียวกันที่มอบหัวใจให้ต่งไปทั้งดวง แต่พอมี ยุทธ (ชาลี   ไตรรัตน์ ) หนุ่มเมืองกรุงมาดเซอร์ นักอนุรักษ์ท้องถิ่นเข้ามาชอบดอกหญ้า ทำให้ต่งเริ่มไม่พอใจ

          รวยก็ต้องการ มะลิ (เสาวลักษณ์   สารกาล) มาเป็นคู่ชีวิตที่จะดูแลกันและกันตลอดไปแต่กำแพงเงินตราที่ต่างชั้นเป็นขวางหนามกั้นกลาง

        ส่วนอ็อดแอดนั้น มองหาสาวสวยมากมายเพื่อเก็บเข้าคลังชีวิตคู่ เพราะความมาดมั่นในตัวเอง  กลเม็ดเคล็ดลับการจีบสาวของสามหนุ่มลูกอีสานจะคันเคียวขนานไหน โปรดติดตามในภาพยนตร์ “ออน ซอน เด” 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

'เบิ้ล' แทคทีม 'ก้อง-แซ็ค-ธัญญ่า' ร้อง-เล่น 'ออนซอนเด'

'เบิ้ล' แทคทีม 'ก้อง-แซ็ค-ธัญญ่า' ร้อง-เล่น 'ออนซอนเด'

'เบิ้ล' แทคทีม 'ก้อง-แซ็ค-ธัญญ่า' ร้อง-เล่น 'ออนซอนเด'

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ