บันเทิง

'เวียร์' ว่าที่ลูกเขยตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับแซวสนั่น "เวียร์" ศุลวัฒน์ ฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย ครอบครัว "เบลล่า" ราณี

         บันเทิง คมชัดลึก - ออกตัวแรงจริงๆ สำหรับหนุ่ม “เวียร์” ศุลวัฒน์ คณารส เพราะนอกจากจะเชียร์ละครที่แฟนสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน แสดงอย่างออกหน้าออกตาแล้ว ก่อนหน้านี้ยังบุกไปที่กองละครของแฟนสาวทำเอาหลายคนตกอกตกใจ 

 

'เวียร์' ว่าที่ลูกเขยตัวจริง

 

         และเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย หนุ่มเวียร์ก็เข้าตามตรอกออกตามประตู่ ล่าสุดโพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ของสาวเบลล่าไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ คุณย่า คุณป้าถึงที่บ้าน พร้อมข้อความ

'เวียร์' ว่าที่ลูกเขยตัวจริง

         "สวัสดีปีใหม่ไทยครับ ขอพรจากผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต รวบยอดวันเดียวเลยจ้า วันผู้สูงอายุ วันสงกรานต์ และวันครอบครัว .....ขอให้ทุกท่านมีความสุข และสุขภาพร่างกาย และใจ แข็งแรง เดินทางปลอดภัยนะครับ

'เวียร์' ว่าที่ลูกเขยตัวจริง         งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาแซวกันยกใหญ่ ถึงความน่ารักของหนุ่มเวียร์ บ้างก็ว่าเป็นครอบครัวสุขสันต์ แต่ที่สำคัญงานนี้นอกจากไปรดน้ำดำหัวแล้ว คงไปฝากเนื้อฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย 

 

'เวียร์' ว่าที่ลูกเขยตัวจริง

         ในขณะที่สาวเบลล่า ก็โพสต์ภาพรดน้ำดำหัวคุณแม่ และคุณยายในวันสงกรานต์ พร้อมข้อความ "สงกรานต์ของฉัน ดูแลร่มโพธิ์ร่มไทรของเราให้ดีที่สุด ในวันที่ท่านยังอยู่กับเรานะคะ (ขอบคุณดอกไม้และพวงมาลัยจากfcค่ะ)" แล้ว ยังโพสต์คลิปไปเที่ยวกับครอบครัว แต่เที่ยวครั้งนี้ไร้หนุ่มเวียร์นะจ๊ะ

 

'เวียร์' ว่าที่ลูกเขยตัวจริง

'เวียร์' ว่าที่ลูกเขยตัวจริง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ป่ะ ไปเที่ยวกัน #สุขสันต์วันสงกรานต์

โพสต์ที่แชร์โดย Bella Ranee Campen (@bellacampen) เมื่อ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ