บันเทิง

'พิ้งค์กี้' ปัดเป็นม่ายสาวโดนเปย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิ้งค์กี้" สาวิกา แฮปปี้ชีวิตโสด วอนอย่าจับเอี่ยวเป็นม่ายสาวโดนเปย์ ลั่นหาเงินเองได้ ไม่ต้องมีใครเปย์

         บันเทิง คมชัดลึก - งานเข้าจังๆ หลังมีเพจหนึ่ง ตั้งประเด็นว่า‘หม้ายสาว มีหนุ่มไฮโซมาขายขนมจีบ’ งานนี้ทำเอาใครหลายคนชี้เป้ามาที่สาว “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช เป็นรายแรก ได้สอบถามเรื่องเพจนี้ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า 

 

'พิ้งค์กี้' ปัดเป็นม่ายสาวโดนเปย์

 

          “ไม่มีใครเปย์และอย่าสัมภาษณ์เรื่องผู้ชายเลยขอร้อง กลัวผู้ชายมาก ขออนุญาตไม่ตอบ ไม่ชอบจริงๆ เรื่องผู้ชาย ไม่ต้องเอาหนูไปเอี่ยวเลยเพราะหนูไม่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย (พอเป็นม่ายสาวชื่อเราเป็นชื่อแรก) ไปคนอื่นก่อนนะ ไม่อยากยุ่งเรื่องนี้จริงๆ เพราะว่าเราเพิ่งแต่งงานแล้วเลิกไป แล้วเอาเรื่องแบบนี้มาไม่ชอบ ไม่มีใครเปย์ให้เพราะตอนนี้ไม่ต้องการคนมาเปย์ จบนะ ถามว่ามีใครมาจีบไหม ไม่อยากมองผู้ชาย ไม่ชอบ อยากอยู่คนเดียว ก็แฮปปี้กับชีวิตโสด แล้วไม่อยากให้การที่เราตั้งใจทำงานแล้วเอาเรื่องพวกนี้เข้ามา ถ้าวันหนึ่งมีก็มีเลย ไม่ต้องมีอักษรย่อเลย" 

 

'พิ้งค์กี้' ปัดเป็นม่ายสาวโดนเปย์

          เมื่อถูกถามต่อว่าที่ไม่อยากตอบเพราะกลัวโดนโยงประเด็นแบบนี้ใช่ไหม นักแสดงสาวกล่าวเสียแข็งว่า

         "เพราะว่าเราไม่อยากให้เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิงผู้ชายมาเป็นเรื่องหลักในชีวิต ไม่อยากเอาอักษรย่อซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้เนี่ยมาเป็นข่าว เพราะว่าข่าวที่ควรจะนำเสนอมีละครอะไรอยู่แบบนี้ เอาเรื่องแบบนี้มามันจะเป็นการโฟกัสในชีวิตที่ผิดนิดหนึ่ง ถามว่าซีเรียสไหม ซีเรียสตรงที่ต้องมาตอบเรื่องอะไรแบบนี้ และรู้สึกว่ามันมีเรื่องให้ถามตั้งเยอะแยะ คือเราก็เข้าใจแหละ พอเป็นม่ายสาวก็เป็นเรา (ทำไมเข็ดขยาดไม่อยากตอบเรื่องผู้ชาย) เรื่องผู้ชายแล้วอะไรมาเปย์เนี่ย คือรู้สึกว่ามันเสียความเป็นผู้หญิง แบบที่เราทำงานเอง แล้วต้องให้ผู้ชายมาเปย์ คุณค่าความเป็นผู้หญิงมันไม่มีเลย อยากให้คนมองภาพลักษณ์ผู้หญิงเป็นผู้หญิงที่ indipendent ทำงาน ตั้งใจหาเงินเอง ไม่ต้องให้ผู้ชายมาเปย์ ส่วนแบรนด์เนมก็ไม่ซื้อ เปลืองตัง คือเรามีเงินซื้อได้แต่ขอเก็บเงินดีกว่า" พิงค์กี้ กล่าวปิดท้าย

 

'พิ้งค์กี้' ปัดเป็นม่ายสาวโดนเปย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ