บันเทิง

'บอย-พิษณุ' ปัดโชว์ของดี ก่อนสละโสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" พิษณุ นิ่มสกุล โต้ของโชว์ของดีในสระน้ำ ยอมรับเขินมีคนแซว รู้สึกโอเคอ่านคอมเม้นต์ไม่มีใครหยาบคาย

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยกับการลงเล่นน้ำในสระของหนุ่มอารมณ์ "บอย" พิษณุ นิ่มสกุล จนหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์แซวกันไม่หยุด ล่าสุดมาออกอีเว้นท์เลยถูกถามถึงประเด็นนี้ 

ทำไมอยู่ดีๆ โชว์ของขนาด ?
   “โอ้ย วันนี้มาอะไรกันเรื่องรูป รูปธรรมดามากเลย เป็นรูปที่เราว่ายน้ำที่บ้าน แล้วก็ถ่ายรูปแค่นั้นเองไม่ได้มีอะไร คนก็อาจจะวี๊ดวิ้วมั้ง ถามว่าตั้งใจมั้ย ก็ตั้งใจโพสต์ไง แต่ผมว่าน้อยกว่า ดิว- เยอะ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย ไอจีเราก็อยากโพสต์ให้คนคอมเมนต์สนุกๆ คึกคักหน่อย โพสต์ปกติคนก็ไม่ค่อยคอมเมนต์กัน โพสต์แบบนี้ก็สนุกดี อ่านคอนเมนต์ถ้าไม่หยาบคายผมโอเค”
ถือโอกาสโชว์แซ่บก่อนสละโสดหรือเปล่า ?
   “นิดนึง ก็ไม่มีอะไร(หัวเราะ) ไม่ได้แซ่บขนาดนั้น เพื่อนๆ ก็เข้ามาแซวสนุกปากพวกมัน เราเป็นคนในวงการที่ไม่มีใครนับถืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเด็กๆ ยันผู้ใหญ่ หรือยันแม่บ้านเขาก็คุยเล่นสนุกสนานกับเรา ก็ตลกดีชอบ คุยกันเหมือนเพื่อนๆ ในวงการมากกว่า ถามว่าเขินมั้ย ก็เขินเหมือนกัน(หัวเราะ) ตลกๆ สนุกดีไม่มีอะไรเลย”

'บอย-พิษณุ' ปัดโชว์ของดี ก่อนสละโสด


แต่มีคนนึงที่แหวกเพื่อนมาก ต้นหอม-ศกุลตลา เห็นรูปแล้วบอกจะอ้วก ?
   “เรื่องของเรื่องมันหิวผม มันเสียดายที่ของดีๆ จากมันไปแล้ว มันก็เลยทำมาเป็นอย่างนี้ ผู้หญิงส่วนมากบอกซ้ายจริงๆ ไปขวา มันด่าแสดงว่ามันชอบ(หัวเราะ) ถามว่าต้นหอมมีไลน์มาด่าอีกมั้ย ไม่มี มันรอเจอตัวแล้วค่อยด่าทีเดียว มันชอบรวบยอด”
แฟนเรารู้ไหมว่าคนเข้ามาฮือฮาในไอจี ?
   “เขาก็ดู เขาก็โอเคนะ ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นรูปหวือหวามาก เป็นธรรมดาของเขา พูดจริงๆ นะ เจอพี่ดิวไปไม่มีใครกล้าโชว์แล้วนะในโลกนี้ เอาจริงๆ ทำให้ทุกคนด้อยหมดเลย ยอม กราบจริงๆ (หัวเราะ) ไม่สู้ขออยู่แต่ในโซเชียลเราดีกว่า น่ารักๆ พอ”

'บอย-พิษณุ' ปัดโชว์ของดี ก่อนสละโสด
 

หลังจากโพสต์รูปไปไม่ได้มีอะไรดราม่าใช่ไหม ?
   “ไม่มีครับ มีไดเร็กมาก็บล็อกไปแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร คอมเมนต์ได้ พูดจาสนุกกันได้ แต่ไม่หยาบคายเราไม่ชอบ บางทีคนไม่ชอบเราก็ไม่ต้องมาตามเรา คนชอบเขาก็สนุก เราพอใจแบบนี้มากกว่า ผมสะดวกใจแบบนี้”
มีคอมเมนหยาบคายต์เข้ามาบ้างไหม ?
   “ผมโชคดีนะที่ในโซเชียลเราแทบจะไม่มีพวกหยาบคายเลย พวกหยาบคายจะอยู่ตามเพจต่างๆ ที่เขาไม่ได้ติดตามเราไง เขาจะดูข่าวแล้วก็ด่าเอาสนุกปาก”

'บอย-พิษณุ' ปัดโชว์ของดี ก่อนสละโสด


เป็นการขายของช่วงซัมเมอร์ ?
   “ซัมเมอร์มันร้อน ถ้าทำให้ทุกคนเย็นลงผมก็โอเค(หัวเราะ) เดี๋ยวมีเรื่อยๆ ขำๆ สนุกๆ ถามว่ามีงานแนวนี้ติดต่อมาบ้างมั้ย เคยมีติดต่อมา แต่ผมไม่ได้รับครับ”
เตรียมงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว ?
   “เหลืออีก 2 เดือน ก็ใกล้จะถึงวันแต่งแล้ว เรื่องชุด เรื่องสถานที่ อาแมนด้าเป็นคนจัดการ เขาก็มาปรึกษาเรา เกือบพร้อมแล้วครับ เหลือดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เราไปแต่งที่บ้านเขาก็ให้เขาดูดีเทล แต่เขาก็มาปรึกษาเราหมดทุกอย่างนะ มาปรึกษาเสร็จเราเลือกแบบนี้ เขาก็ไปเลือกอีกแบบนึงพอดี (หัวเราะ)”
ให้อำนาจการตัดสินใจกับฝ่ายหญิงทั้งหมด ?
   “ให้อำนาจไปดีกว่า ผมสบายๆ ง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ผู้หญิงค่อนข้างดีเทลไง ก็ปล่อยเขาไปเรายังไงก็ได้ งานแต่งจัดวันที่ 1 มิ.ย. ที่เมืองลุนด์ ประเทศสวีเดน ตื่นเต้นมากยิ่งใกล้ถึง
วันยิ่งตื่นเต้นครับ”

'บอย-พิษณุ' ปัดโชว์ของดี ก่อนสละโสด 'บอย-พิษณุ' ปัดโชว์ของดี ก่อนสละโสด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ