บันเทิง

'หนิง-ปณิตา' ยืนยันครอบครัวแฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ ยืนยันครอบครัวแฮปปี้ โต้ช่วงนี้สามี เอาใจเป็นพิเศษ เชื่อ "ณิริน" สตรองเหมือนตัวเอง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังมีข่าวลือครอบครัวของนักแสดง ดีกรีผู้จัดอย่าง "หนิง" ปณิตา จะมีปัญหากับสามีอีกแล้ว ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวหนิง ก็ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัวร้าน GRAND OPENING ACAI STORY X PIERRE MUMU เซนทรัลเวิล์ด เลยให้ "หนิง" ยืนยันความสัมพันธ์ครอบครัวอีกครั้ง 

โพสต์รูปขนมเค้กแล้วก็แท็กไปที่สามี?
   “จริงๆ เป็นเรื่องปกติเรื่องการดูแลอาหารเป็นปกติเลย ไม่ได้นอนอีกแล้ว แต่ไม่ได้ทำงานหนักแล้วไม่ได้นอนนะ คือร้านนี้เป็นเค้กร้านที่หนิงชอบ ซึ่งปกติเค้กร้านนี้มันไม่มีที่จอดรถเลย พอจอดรถได้ก็เลยได้ซื้อ”
อยากเอาใจภรรยา?
   “ต้องบอกว่าเรื่องการดูแลเรื่องอาหาร คุณจินดูแลหนิงเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะด้วยความที่ทำงานค่อนข้างเยอะ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวน้ำตาลตก เดี๋ยวป่วยอีก”
ส่งมาง้ออะไรหรือเปล่า?
   “ไม่ถึงขนาดนั้นๆ”

'หนิง-ปณิตา' ยืนยันครอบครัวแฮปปี้


ปกติจินเป็นคนหวาน เทคแคร์อยู่แล้ว?
   “เขาไม่ได้เป็นคนหวาน แต่ว่าเขาเป็นคนชอบทำกับข้าว จะต่างจากหนิง หนิงชอบทำงาน เวลาเวลาอยู่ด้วยกันหนิงจะเป็นประเภทเล่นกับลูก คุณจินก็เป็นคนเตรียมอาหาร มันจะต้องแบ่ง เพราะว่าตอนนี้เราไม่มีพี่เลี้ยงด้วย ก็ต้องเลี้ยงลูกเองด้วย”
ก่อนหน้านี้มีข่าวเรากับจิน มันเลยดูเหมือนตอกย้ำ?
   “ก็นี่ไง หนิงยืนยันคำเดิมว่าครอบครัวหนิงยังแฮปปี้ หนิงมีความสุขอยู่ คือสัจจธรรมของชีวิตอ่ะเนอะ เวลาที่เรามีคู่บางทีเราก็ต้องปิดหูปิดตาข้างนึง ผู้ใหญ่ก็สอนแบบนี้ เวลาที่เราอยู่ในบ้านเราทำให้บ้านมีความสุขคือจบแล้ว นอกบ้านถ้าเขาจะมีแล้วจะมีนักข่าวไปเขียน มีนักข่าวไปบอก หรือจะมีอักษรย่ออะไรอันนี้ถามหนิงให้หนิงตอบ หนิงฟันธงไม่ได้ ต้องถามคุณจินเอง แต่ในส่วนของหนิงก็ยังยืนยันคำเดิม”
จะเลิกบู๊แล้ว ปล่อย ปิดหูปิดตาแทน?
   “คือประสบการณ์ชีวิตมันจะค่อยๆ สอนเราให้เราจัดการอะไรหลายๆ อย่าง ในหลายๆ มุมแล้วถามว่าพอเราเข้าใจกับมัน มันทำให้เรามีความสุข แต่พอเราไม่เข้าใจของแบบนี้ถ้าเราไม่เจอเอง ต่อให้ใครมาพูดกับเราไม่มีวันเข้าใจหรอก ความทุกข์มันทำให้เราเห็นว่าความสุขเป็นยังไง”
สัมครั้งที่แล้ว จินถามมั้ยว่าโยนให้เขาทำไม?
   “ไม่ได้มาถามค่ะ ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาเห็นข่าวมั้ย เพราะไม่ได้คุยกันจริงๆ”

'หนิง-ปณิตา' ยืนยันครอบครัวแฮปปี้
 

พอมีข่าวครอบครัวเราห่วงความรู้สึกของ ณิริน ในอนาคตมั้ย?
   “ณิรินเชื้อว่าณิรินต้องได้ความสตรองเหมือนหนิง อย่างน้อยก็ครึ่งนึง อย่างที่เคยตอบไปแล้ว ตราบใดก็แล้วแต่ที่ในครอบครัวยังแฮปปี้ ต่อให้มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวหรืออะไรก็ไม่สามารถทำร้ายความรู้สึกเขาได้ เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็ต้องโตมากับสังคมในยุคโซเชียลซึ่งเป็นจุดหนึ่งที่เราสามารถหยิบมุมมองในแง่บวกมาสอนเขาว่าณิรินต้องเป็นคนดีนะ เพราะถ้าณิรินไม่เป็นคนดี ถ้าเกิดอะไรขึ้นณิรินก็จะโดนแบบนี้เหมือนกัน แต่ถ้าณิรินเป็นคนดีก็จะไม่เจออะไรแบบนี้ ถ้าความอบอุ่นในครอบครัวยังมี หนิงเชื่อว่า ณิริน จะรู้ว่าข่าวก็คือข่าว หนิงมองว่าความอบอุ่นในครอบครัวสำคัญที่สุด หนิงเคยยืนยันว่า ณ วันนี้หนิงรู้สึกว่าครอบครัวเรายังแฮปปี้”

'หนิง-ปณิตา' ยืนยันครอบครัวแฮปปี้


เราบอกว่าปิดตาข้างหนึ่งแล้วได้คุยกับจินมั้ย?
   “ไม่ต้องคุยค่ะ เรื่องแบบนี้หนิงว่าไม่จำเป็นต้องคุย ยิ่งคุยยิ่งเหมือนเราไปกำหนดกฎเกณฑ์ให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ ใจเราเป็นตัวกำหนดเองว่าวันนี้เราจะเดินไปแบบไหน เราจะมีความสุขกับมันยังไง ถ้าวันนี้เราอยู่แล้วไม่มีความสุข ข้างหน้าเราก็ค่อยมาหาทางออกว่าจะเดินออกมามั้ยหรือจะมาบู๊ล้างผลาญต่อเราก็ไม่รู้ แต่ ณ วันนี้สิ่งที่หนิงกำลังทำอยู่ หนิงมีความสุข จะบอกว่าเลือกที่จะหยุดด้วยตัวเองดีกว่า ก็ใช่ค่ะ เลือกที่ใช้ใจตัวเองดีที่สุด”
เพิ่งตกตะกอนตอนป่วย?
   “เอาจริงๆก็ตั้งแต่ตอนที่ได้ไปบวชเรียน ค่อยเป็นไปทีละนิดละหน่อย เวลาทำงานก็มีเรื่องทุกข์ เวลาป่วยเราก็ทุกข์ ไม่ว่าอะไรก็ทุกข์ไปหมด แต่ในมุมที่เราทุกข์ให้มองดีๆเราจะมีมุมที่ได้อะไรจากความทุกข์นั้น พอเราได้อะไรจากมันแล้วมองในมุมดีๆ จากความทุกข์ก็กลายเป็นความสุขได้นี่แหละคือสิ่งที่จะทำให้เราสุข จริงๆ พยายามอยู่นะ ไม่ได้พูดว่าวันนี้พูดแบบนี้แล้วทำได้แล้ว ไม่ค่ะ ยังพยายามอยู่ในช่วงที่พัฒนาตัวเอง”

'หนิง-ปณิตา' ยืนยันครอบครัวแฮปปี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ