บันเทิง

'เจ้าขุน' เผยสาเหตุเลิก 'เจสซี่' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าขุน" จักรภัทร วรรธนะสิน ลั่นเคยคบ "เจสซี่" จัสมิน ชูว์เทอร์ จริง เผยสาเหตุเลิกกัน เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานและเรื่องเรียน

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลัง เจสซี่ จัสมิน หรือ "เจสซี่" เดอะเฟซ ออกมาเปิดใจเรื่องเลิก "เจ้าขุน" จักรภัทร ล่าสุดวันนี้ฝ่ายชายมาร่วมงานเปิดตัวรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY” ที่สยามพารากอน เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

@ ถามถึงความรักของเจ้าขุนกับพี่เจสซี่หน่อย ตอนนี้โสดแล้ว
เจ้าขุน "โสดครับ"

@ มีปัญหาอะไรไหม
เจ้าขุน "ไม่มีครับ ไม่มีปัญหาอะไรครับ"

@ ที่เราทวิตคนก็คิดว่าเราไม่พอใจอะไรหรือเปล่า
เจ้าขุน "ไม่ๆครับ แค่ขุนต้องบินไปเรียนอังกฤษ แล้วเวลาน้อยด้วยครับ เราก็ต้องสอบด้วย ซ้อมชกมวยด้วย มันก็ไม่ค่อยมีเวลา "

@ ที่โสดมันเป็นความต้องการของทางเรา
เจ้าขุน "ไม่ ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทคุยกันเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่แค่ผมต้องโฟกัสเรื่องงาน และเพลงใหม่ที่ทุกคนรอด้วยนะครับ กำลังทำครับ"

@ ความสัมพันธ์ของเรากับเจสซี่เรียกว่าเคยเป็นแฟนกัน
เจ้าขุน "ก็เคยคบคร้บ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน ก็เป็นกลุ่มเพื่อนๆอยู่แล้วครับ"

@ ก่อนหน้านี้ที่แม่โพสต์ว่าแม่จะไม่ยุ่ง
เจ้าขุน "ไม่ๆครับ พ่อแม่รักทุกคนครับ "

@ มีข่าวว่าพ่อแม่ไม่ปลื้มเราเลยต้องเลิก
เจ "พ่ออยู่นี่ครับ ถามพ่อเลย  คือไม่มีเลย เข้าใจผิดเลยคือผม ถ้าลูกแฮปปี้อะไรเราก็แฮปปี้ กับจริงๆเราเห็นเจสซี่กับเจ้าขุนเป็นเพื่อนกัน ไปไหนก็ไปกันเป็นกลุ่ม  แต่พอระยะเวลาที่เขารู้จักกันประมาณ ปีกว่าเราก็เห็นเป็นเพื่อน ส่วนเขาจะสนิทสนมก็เป็นเรื่องของวัยรุ่นของเขา เราจะไม่ยุ่ง พ่อแม่ไม่ยุ่งเรื่องนี้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของเขา เราก็ไมได้ไปยุ่ง เพราะปกติพ่อแม่ไม่ยุ่งเรื่องนี้อยู่แล้ว พ่อแม่รักทุกคนอยู่แล้ว เพื่อนลูกเฮฮา บ้านเราก็เฮฮา อันนี้ก็แล้วแต่เขาเลย เรื่องข่าวที่บอกว่าเป็นแฟนกัน  ก็แล้วแต่เขา ไอ้เรื่องจริงนี่มันโกหกใครไม่ได้ คือผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่ได้ไปยุ่งอะไร อยู่ก็ขึ้นโสด อ้าว โสดอะไรกัน ก็แล้วแต่เขา สำหรับผมเขาก็ดูเป็นเพื่อน พี่ น้องกัน ทั้งคู่ผมก็เห็นลั้ลลา แฮปปี้ดี ไม่มีอะไร"

@ พ่อแม่ไม่อยากให้มีความรักเพราะยังเด็กทั้งคู่
เจ "ไอ้เรื่องไม่อยากให้มีความรัก ผมว่าตอนนี้มันปี 2019 แล้วนะครับ  มันไม่ใช่เหมือนสมัยก่อนที่ผมจะต้องที่พอมีลูกชาย ลูกสาวแล้วต้องไปตีกรอบเขา ห้ามคบคนนั้นคนนี้  คือไม่มี บ้านผมอิสระมาก เขาไปเรียนต่างประเทศเขาก็มีความเป็นตัวของตัวเอง  แล้วคนนี้เพื่อนเขาเยอะครับ"

@ ตอนน้องทวิตมีเรียกไปคุยไหม
เจ "ไม่เลย ไม่เคยเลย "
เจ้าขุน "พ่อปล่อย บ้านนี้เป็นพ่อแม่ที่ปล่อยมากแล้ว"
เจ "เขาตัดสินใจเอง ผมคิดว่าลูกผู้ชายทุกอย่างต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง เรียนรู้ในชีวิตด้วยความผิดพลาดของตัวเอง สมัยเราเป็นวัยรุ่น เราก็เป็นเหมือนกัน หมายถึงต้องเรียนรู้ ทุกคนไม่มีใครผ่านอะไรมาแบบมีใครปูทางให้ ถ้าเขาจะเจออะไรต้องให้เขาเจอ อยากสัมภาษณ์ผมก็ให้สัมภาษณ์ ไม่ต้องมาเตรียมอะไร พูดตามที่เป็นความจริง"

เจ้าขุน "ผมกับเจสซี่ไม่ได้ทะเลาะกัน ก็เลยไม่ได้เสียใจ ก็เป็นเพื่อนกัน

@ นอกจากเรื่องเวลา มีปัญหาระหองระแหงกันไหม
เจ "ถามว่ามีปัญหาอะไรกันนอกจากเวลาก็ไม่ค่อยมี "
เจ้าขุน "ไม่มีปัญหา ไม่ๆ"

@ คนมองวาฝ่ายหญิงดูเสียใจ เพราะเจ้าขุนไม่เคยพูดเลยว่าเป็นอะไรกัน
เจ้าขุน "ไม่รู้อะ(ยิ้ม) 
เจ "ไม่รู้อันนี้ต้องถามเขาเนอะ ถามเราเราตอบไม่ได้ แต่ถามเราเท่าที่เห็นตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน พี่น้องกัน อย่างในโซเชี่ยลเขาก็ทักกัน ปกติ ผมว่าเป็นเพื่อนกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ