บันเทิง

'แอฟ' เผย 'หมวดอ๋อ' เป็นห่วงในฐานะพี่น้องที่หวังดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เผยคำสัมภาษณ์ถึง "หมวดอ๋อ" พ.ต.ท.รณกร รัตนะ เป็นคำพูดเก่า แจงสถานะเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันมาตลอดตั้งแต่เด็ก

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก  - หลังจาก "หมวดอ๋อ" พ.ต.ท.รณกร รัตนะ โพสต์แก้ข่าว หลังถูกลือรีเทิร์น "แอฟ" ทักษอร ว่า "ขอชี้แจงสักครั้งนะครับจะได้จบ เดี๋ยวทางแอฟจะเสียหายจากข่าวได้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน ละก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันก็ขอบคุณแฟนคลับแอฟและพี่ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากับมาเป็นแฟนกัน แต่ก็อยากจะบอกเลยนะครับว่า ตลอด 13 ปีที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว อีกอย่างผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเขาเป็นนางฟ้า... อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนอะเหมาะที่สุดละนะฮะ @aff_taksaorn"

 

         ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวแอฟในการร่วมถ่ายทำภาพยนตร์ "คนไม่ป่วยก็ทุกข์ไม่ต่างกัน" ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงถามถึงเรื่องนี้

          ถามถึงที่พี่อ๋อออกมาชี้แจงในอินสตาแกรม แล้วก่อนหน้านี้มีคำสัมภาษณ์ของแอฟ
          "คำสัมภาษณ์นี้แอฟเคยให้สัมภาษณ์ไว้จริงค่ะ แต่ว่านานมากแล้วค่ะ ก็เลยงงเหมือนกันว่ามันกลับเข้ามาในฟีดได้อย่างไร แต่ว่าแอฟเองไม่ได้ซีเรียส"

        เป็นข่าวเก่า ที่เอามาลงไหม
        "ค่ะ เป็นบทสัมภาษณ์ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้นานแล้ว จำไม่ได้ว่าสัมภาษณ์เมื่อไร แต่ว่ามันนานแล้วค่ะ แอฟก็เห็นที่เขาแชร์แต่ว่าแอฟไม่ได้คิดอะไรนะคะ เพราะว่าแอฟก็พูดจริงตามนั้น แล้วมันก็คือความจริงนะคะ ก็ไม่มีอะไร"

ล่าสุดที่อ๋อออกมาโพสต์แอฟได้พูดคุย ถามเขาไหม
"ไม่ได้ถามค่ะ แอฟคงชินด้วยแหละ มันก็มีอะไรตลอดอยู่แล้ว แอฟเลยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ว่ากับพี่อ๋อ เขาคงไม่ชินนะคะ (ยิ้ม)  เขาคงเป็นห่วงเราว่า ไม่อยากให้กระทบ หรือว่าไม่อยากให้คนเอาไปพูดต่อ   เดี๋ยวคนลุ้น คนเชียร์แล้วเดี๋ยวเอาไปโยง แล้วเดี๋ยวจะทำให้แอฟเสียหาย"

       ได้เห็นข้อความที่อ๋อเขียนไหม ที่บอกว่าแอฟเป็นนางฟ้า ทำเอาหลายคนค่อนข้างซึ้ง
        "(ยิ้มเขิน) ก็มันไม่ขนาดนั้นค่ะ "
      เขินไหมตอนอ่าน
       "มันเกินเขินแล้วค่ะ หมายถึงว่าเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก พูดคำนี้ได้ เพราะว่าเราเหมือนโตมาด้วยกัน รู้จักกันมาตั้งหลาย 10 ปี  10กว่าปี 20 ปี   เหมือนโตมาด้วยกันอย่างนี้ดีกว่า ก็ไม่มีความรู้สึกอะไรที่จะเขิน หรือไม่กล้าพูด หรือว่าเกรงใจอะไรแล้ว  แอฟรู้สึกว่าทั้งพี่อ๋อเอง และครอบครัวพี่อ๋อ มีอะไรเราคุยกันได้ทุกอย่างค่ะ  สิ่งที่พี่อ๋อโพสต์ลงเกิดจากความเป็นห่วง  เขาเลยไม่อยากให้เรามีจุดเสี่ยงที่จะเกิดข่าวอะไรขึ้นมา ต่อๆไป "

 

 

'แอฟ' เผย 'หมวดอ๋อ' เป็นห่วงในฐานะพี่น้องที่หวังดี

 

 

'แอฟ' เผย 'หมวดอ๋อ' เป็นห่วงในฐานะพี่น้องที่หวังดี

จากกระแสเชียร์ให้กลับมาคบกันอีกรอบนึง รู้สึกยังไงบ้าง
“จริงๆรู้สึกปกติค่ะ เฉยๆค่ะ หมายถึงว่าเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ แต่ว่าในความเป็นจริงต่างคนต่างมีชีวิตส่วนตัวของตัวเองไปนานแล้ว ที่เหลืออยู่คือความเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง ซึ่งก็มีมาตลอดก็เลยทำให้เรากับพี่อ๋อ กับครอบครัวพี่อ๋อยังติดต่อ ยังคุย ก็คือทำทุกอย่างได้ตามปกติค่ะ
ช่วงที่มีปัญหา “อ๋อ” มีมาถามไถ่ไหม
“ก็ถามบ้างค่ะ หมายถึงว่าโดยทั่วไป คือพี่อ๋อเขาก็มีมารยาทค่ะ ( ยิ้ม ) เกิดอะไรขึ้นเล่าซิ อันนี้ไม่ใช่ค่ะ คือพี่อ๋อจะเป็นสุภาพบุรุษ เขาก็จะแค่ โอเคไหม? ถ้าต้องการให้ช่วยอะไรก็บอก”
ช่วงเวลาที่ผ่านมา ยังมีความหวังดี ยังห่วงกันอยู่ตลอด
“ใช่ค่ะๆ ด้วยความบริสุทธ์ใจ ใครๆก็รู้ค่ะ ไม่ได้ลึกซึ้งอะไร จริงๆถ้าจะคุยในแง่รู้สึกยังไง ไหวไม ให้กำลังใจก็จะเป็นคุณแม่หรือพี่น้องพี่อ๋อมากกว่า เพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกันค่ะ”
มีโอกาสได้เจอกันตามโอกาสพิเศษไหม
“ไม่มีนัดกันไปไหน ไม่มีค่ะ อาจจะเจอกันตามอีเว้นท์ค่ะ”
ตอนนี้ทุกอย่างในชีวิตโอเคใช่ไหม หลังจากมีข่าวลือหรือข่าวต่างๆออกไปตลอด
โอเคค่ะ เรื่องพี่อ๋อเคลียร์ให้ก็ดีค่ะ ( ยิ้ม ) เรื่องส่วนตัวเขาจะได้สบายใจ”
“อ๋อ” ก็มีสาวของเขาใช่ไหม
"ให้เขาเปิดเองดีกว่าค่ะ ( หัวเราะ ) แอฟไม่กล้าไปเปิดให้ แต่ว่าพี่เขาก็มีความสุขดีของพี่เขาค่ะ เขาก็จะได้มีความสุขในความรักของเขาต่อไป”
ตอนนี้ “แอฟ” โสด คนค่อนข้างเชียร์เยอะอยากให้มีความรักครั้งใหม่
“แอฟไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองโสดเลยค่ะ มีลูกติดไม่มีคำว่าโสดค่ะ ไม่เคยรู้สึกว่าโสดเลยค่ะ”

 

'แอฟ' เผย 'หมวดอ๋อ' เป็นห่วงในฐานะพี่น้องที่หวังดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ