บันเทิง

'โทนี่'แจงลงภาพบัตรเลือกตั้งไม่ทันคิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โทนี่ รากแก่น โล่งอก ถ่ายภาพบัตรเลือกตั้งในคูหาไม่ผิดกฎหมาย วอนคนติเบาๆ หน่อย เผยไม่มีใครชินกับการถูกว่า ยกให้ "แก้ว" จริญญา ศิริมงคลสกุล คือคนที่ใช่ 

          บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นกระแสดราม่าในวันเลือกตั้ง หลัง โทนี่ รากแก่น โพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งขณะอยู่ในคูหา งานนี้ถูกถามไถ่หนาหูว่าทำผิดกฏหมายหรือเปล่า ได้ถามถึงกระแสดราม่าเรื่องดังกล่าว ได้ความว่า 

 

'โทนี่'แจงลงภาพบัตรเลือกตั้งไม่ทันคิด

          "จริงๆ ก่อนอื่น ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนมากๆ เลยที่ไปหาข้อมูล แล้วรีบลงข่าวให้เราว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ผิดกฏหมาย ก็ต้องขอบคุณมากๆ เพราะทางบ้านผมเป็นห่วงมากๆ เขาก็ถามมาเลยว่า อยากกินอะไรเดี๋ยวเอาไปให้ (หัวเราะ) และตอนนี้ผมมีถ่ายละครอยู่เรื่องหนึ่งกำลังออนแอร์ไปด้วย พี่ๆ ที่กองก็มาบอกว่านี่จะถ่ายต่อได้ไหม คือต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนจริงๆ เพราะทันทีที่มีข่าวก็ไปสืบมาให้ และรีบลงให้เราทันที ถามว่าผมตั้งใจที่ถ่ายรูปแล้วโพสต์ลงไอจีหรือเปล่า คือในคูหาเขาจะมีกระดาษแผ่นหนึ่งที่เป็นกฎที่เขียนไว้ เราก็อ่านและรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรผิดนะ คือเราก็ไม่ได้ถ่ายรูปตอนกาลงคะแนน เรียกว่าโมเมนต์นั้นเราอาจจะไม่ได้คิดดีกว่า อารมณ์แบบว่าอยากจะเก็บไว้เป็นความทรงจำหนึ่งที่ได้มีโอกาสมาเลือกตั้ง เพราะว่าวันนั้นไปกับพี่อีกคนหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้มีใครถ่ายรูปอะไร เลยมีแค่รูปนี้ที่เราถ่ายไว้ พอเป็นข่าวออกมาทุกคนก็เป็นห่วง พอมีอีกข่าวออกมาว่าไม่ผิดกฏหมาย ก็โล่ง ส่วนตัวก็เข้าใจแหละว่าคนอาจจะมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ตอนนี้ก็เข้าใจแล้ว คราวหน้าจะทำอะไรก็ต้องระวังมากขึ้น ไม่ใช่โตแล้วจะทำตามความรู้สึกอย่างเดียวคงไม่ได้ คงต้องคิดให้เยอะขึ้น

 

'โทนี่'แจงลงภาพบัตรเลือกตั้งไม่ทันคิด

 

         (มันดราม่าก็เลยลบรูปใช่ไหม) คือลงปุ๊บ แค่เสี้ยววินาทีก็มีแฟนคลับมาท้วง เราก็เลยลบไปเลย ไม่ได้คิดว่าจะมีใครมาแคป โซเชียลแรงขนาดนี้ เราต้องคิดเยอะเลย (หัวเราะ) คือพอเราเกิดเรื่องนี้ขึ้น หลายๆ คนก็มีว่าเราบ้าง ซึ่งเราก็เข้าใจในมุมมองเขา แต่ก็ต้องขอบคุณคนที่เข้าใจเรา มาตอบ มาแก้ข่าวแทนเรา ก็ต้องขอบคุณมากๆ และอยากจะฝากบอกคนที่มาว่าเราคือเราก็อ่านนะ รู้สึกเหมือนกัน เบาๆหน่อยก็ได้ เพราะมันไม่มีใครชินกับการถูกว่าหรอก ถ้าดูที่เจตนาเราก็ไม่ได้มีเจตนาร้าย" โทนี่ กล่าว 

          เมื่อถามถึงเรื่องความรัก กับสาว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่ดูจะชื่นมื่น มีทริปไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมถ่ายภาพลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้ตาร้อนตลอดๆ 

 

'โทนี่'แจงลงภาพบัตรเลือกตั้งไม่ทันคิด

 

          "ผมวางเรื่องการเดินทางเป็นประเด็นหลักในชีวิตแล้วตอนนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะมีการเดินทางอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ที่ดูไว้จะเป็นช่วงสงกรานต์ เดี๋ยวรอติดตามดีกว่า ส่วนคอนเซปต์ คราวนี้น่าจะเป็นแนวยีนส์ๆ มันเป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบภาพ เวลาเราเลือกไปสถานที่ต่างๆ เราจะเลือกสถานที่ๆ น่าถ่ายภาพด้วย  คือถ้าเราแต่งตัวอะไรบางอย่างไปก็น่าจะสนุก อย่างแต่งตัวนาซ่าไปทะเลทรายก็น่าจะร้อน เวลาไปไหนก็ช่วยๆ กันดูเรื่องการแต่งตัว ถามว่าต้องแต่งเป็นธีมเดียวกันไหม คือต้องไปเห็นว่าแก้ว เขามีเสื้อผ้าเยอะอยู่แล้ว เขามีหลายแนว ก็ต้องนัดกันอยู่แล้วว่าต้องแต่งแบบไหน ก็พยายามให้คล้ายกันที่สุด และผมก็ชอบอยู่ที่จะคิดคอนเซปต์ พอเราเดินทางบ่อยเราก็จะมองหาอะไรน้อยลงเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ไปเมืองเราก็ต้องแต่งตัวหน่อย แต่ถ้าเราไปธรรมชาติ คงต้องหาอะไรที่ไม่กี่ชิ้นซักได้  (เขินไหมเวลามีคนแซวว่าชุดคู่) เขินนิดหน่อยแต่ก็ไม่ขนาดนั้น เราก็ตั้งใจให้ภาพที่ออกมาและสถานที่มันดูสนุก เรียกว่าไปเที่ยวหลังจากนี้ไม่ใช่แค่การพักผ่อนแต่ต้องมีศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และอาจจะมีอะไรมากกว่านั้น เพราะประสบการณ์ที่เราได้ตรงระหว่างทาง สิ่งที่เราเจอ อุปสรรค เราก็อยากถ่ายทอดออกมาให้คนได้รู้ด้วย แต่ด้วยความที่ว่าเราไม่ถนัดภาพเคลื่อนไหว เลยไม่ค่อยมีโอกาสยกกล้องวิดีโอขึ้นมาถ่าย ก็จะพยายามเก็บภาพโมเม้นต์ต่างๆ มาทำอะไรสักอย่างให้ทุกคนได้รู้ไปด้วยว่าเราไปไหนบ้าง  (จะทำเพจท่องเที่ยวเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเลยไหม) จริงๆ ก็อยากทำนะ เพราะอยากไปเที่ยวแล้วไม่ต้องใช้ตังค์ตัวเองด้วย เพราะวางเป้าหมายตัวเองไว้แล้วว่าชีวิตต่อจากนี้คือการเดินทาง"

 

'โทนี่'แจงลงภาพบัตรเลือกตั้งไม่ทันคิด

 

          เมื่อถามถึงเรื่องที่แก้วบอกว่าอยากเป็นสะใภ้รากแก่น นักแสดงหนุ่มถามย้ำทันทีว่าเป็นคำที่เขาพูดหรือสื่อเป็นคนพูด 

          "จริงๆ แล้วเขาเป็นอีกคนหนึ่งที่มีระบบความคิดชัดเจน และนิสัยน่ารักมากๆ และอะไรที่เขาพูดแปลว่าเขาคิดมาดีแล้ว ซึ่งผมก็ประทับใจในสิ่งนี้ด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เป็นแบบนั้นจริงๆ ที่บ้านก็มีความสุขดี จริงๆ แล้วถ้าได้รู้เรื่องราวช่วงหนึ่งของชีวิตผม ก็จะรู้ว่าคนที่เสี้ยมอยู่เบื้องหลังคือพี่สาวผมนี่เอง เขาค่อนข้างแฮปปี้ ถามว่าคนนี้มีลุ้นสูงไหม แน่นอน  (เรียกว่าเป็นว่าที่สะใภ้รากแก่น) คือสิ่งที่ถามมาสามารถเป็นหัวข่าวได้หมดเลย แต่ผมอยากตอบจากใจจริงเลยว่า ณ ตอนนี้ น้องเขาไม่ได้มีอายุที่มากพอที่จะมานั่งคิดเรื่องนี้เรื่องเดียว เขายังมีการใช้ชีวิตของเรา ส่วนตัวเรา ก็รู้สึกแฮปปี้มากกับสิ่งที่เป็น ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เราได้เรียนรู้รู้จักกัน ก็เลยรู้สึกว่า ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ได้รู้จักกัน ได้เดินทางด้วยกัน ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันแบบนี้ น้องเขาต้องใช้เวลาของเขาด้วย สำหรับตัวผมเอง ผมเจอแล้ว และไม่ได้คิดจะมองคนอื่นแล้ว ถ้าวันหนึ่งน้องเขาพร้อม ก็หวังว่าวันนั้นจะเป็นเรา" โทนี่ กล่าวปิดท้าย 

 

'โทนี่'แจงลงภาพบัตรเลือกตั้งไม่ทันคิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ