บันเทิง

'นนกุล' รู้สึกผิดเล่นมุขในงาน 'สุพรรณหงส์' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นน" ชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง รับผิดเต็มๆ เล่นมุขยังไม่ได้รางวัลในงานสุพรรณหงส์ พร้อมเผยขอโทษสิ่งที่พูดออกไป แจงคุณแม่ได้เข้าไปอธิบายแล้ว

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นดราม่าเล็กๆ เมื่อ "นน" ชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง ได้ขึ้นไปประกาศรางวัลในงานสุพรรณหงส์ แต่ดันพูดติดตลกว่า "ยังไม่ได้รางวัลเมื่อปีที่แล้ว" จนเกิดเป็นดราม่าจนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง
 

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนนกุลในงานประกาศรางวัลของชมรมวิจารณ์บันเทิง จึงถามถึงเรื่อง
    ถามถึงเรื่องดราม่า ที่เกิดขึ้นในงานสุพรรณหงส์
    "จริงๆ ก็ตามที่โพสต์ลงไปเลย ด้วยความที่เราตื่นเวที แล้วอยู่ๆ เราก็มีสิ่งที่แว๊บขึ้นมาในหัวว่ามันจะตลกมั้ง และอย่างที่พี่ๆ ทุกคนก็น่าจะรู้ว่าผมเองไม่ใช่สายตลกโปกฮาอะไรขนาดนั้น แต่พอกะจะลองตลก เล่นมุขขึ้นมาก็เป็นเรื่องเลย (ยิ้มเจื่อน)"

 

    ในตอนนั้นคือเราคิดว่ามันเป็นมุขตลก ไม่ได้มีเจตนาที่จะทวงรางวัลบนเวทีจริงๆ
    "เราคิดว่ามันจะตลก แต่พอเราพูดออกไปเสร็จปุ๊บ ก็มาสะอึกกับตัวเอง เพราะว่าเรารู้สึกว่า ต่อให้ได้หรือไม่ได้มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรพูดออกมาอยู่ดี ซึ่งพอพูดไปปุ๊บ คุณพ่อก็ต่อสายไปหาคุณแม่เลย แม่ก็แจ้งมาว่าได้รางวัลแล้ว"

 

 

'นนกุล' รู้สึกผิดเล่นมุขในงาน 'สุพรรณหงส์' 

 

'นนกุล' รู้สึกผิดเล่นมุขในงาน 'สุพรรณหงส์' 

    พอพูดไปแล้วความรู้สึกแรกมันเป็นอารมณ์แบบไหน
    "รู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่แบบ....บรรยากาศในห้อง ความรู้สึกของเราที่มันผุดขึ้นมากับตัวเอง แต่จะให้พูดแก้ตัวตรงนั้นเลย ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ใช่เวลาหรือเปล่า คือตอนนั้นเราคิดอะไรไม่ออก เพราะพูดไปปุ๊บ คือเราก็เบลอไปเลย แต่ส่วนตัวเราเรารู้สึกผิดจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว"

 

    ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ของสุพรรณหงส์แล้วหรือยัง
    "จริงๆ คือคุณแม่ได้มีการติดต่อไป แต่ส่วนตัวผมยังไม่ได้เข้าไปขอโทษด้วยตัวเอง  เนื่องจากทางผู้ใหญ่เอง แต่ละท่านก็มีภาระหน้าที่งานที่ยุ่งกันอยู่แล้ว แต่ว่าได้มีอธิบายไปแล้ว"

    คุณแม่ได้อธิบายกับทางผู้ใหญ่สุพรรณหงส์ไปว่ายังไงบ้าง
    " เรื่องที่ว่าอธิบายยังไง ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะตอนที่คุณแม่เข้าไปพูดคุยผมเองก็ไม่ได้อยู่ด้ว ยแต่ว่าเราเองก็ขอโทษไปตามนั้นเลย เพราะเรื่องนี้เราก็ผิดเต็มๆ ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาคลางแคลงใจอะไรกันแล้ว"

 

    คราวหน้าจะเล่นมุขอะไรจะต้องละเอียดถี่ถ้วนกว่านี้ไหม
    "โอ้ยยย แน่นอนอยู่แล้วครับ และก็คงไม่ปล่อยมุขอะไรแบบนี้อีกแล้ว (หัวเราะ)"

 

'นนกุล' รู้สึกผิดเล่นมุขในงาน 'สุพรรณหงส์' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ