บันเทิง

'ใบเตย' จัดวันเกิดสุดแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" อาร์สยาม เผยจัดวันเกิดธีมนีออน มีเพื่อนในวงการและนอกวงการมาร่วมงาน ลั้นปีนี้ "ดีเจแมน" ไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้ แต่ทุ่มทุนจัดวันเกิดแทน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-  สวยแซ่บ และรวยมาก ต้องยกให้เธอคนนี้ “ใบเตย” อาร์สยาม หรือ "สุธีวัน" ทวีสิน เจ้าของฉายา “เซ็กซี่สตรอง” โดยปีนี้ เธอ จัดงานวันเกิดในธีม “Glow in the dark party (นีออน)” เพื่อฉลองครบรอบ 31 ปี  ที่ ร้าน วอเตอร์ไซด์ คาราโอเกะ เรสเตอร์รองท์ เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งมีเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมงาน อย่างสนุกสนาน

'ใบเตย' จัดวันเกิดสุดแซ่บ 'ใบเตย' จัดวันเกิดสุดแซ่บ

    “สำหรับงานวันเกิดปีนี้ ก็จัดงานแบบเรียบง่าย เป็นธีมนีออน ดีใจที่มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันคึกคักเหมือนทุกปี ถามว่าพี่แมน (ดีเจ.แมน พัฒนพล) ซื้ออะไรให้เป็นของขวัญวันเกิด ปีนี้ไม่ได้ซื้ออะไร พี่แมนบอกว่าไม่รู้จะซื้ออะไรแล้ว ก็เลยรับอาสาจ่ายค่าจัดงานวันนี้ให้ทั้งหมด ตัวเตยถามว่าจะซื้ออะไรให้ตัวเองมั้ย ไม่แล้วละ ทุกวันนี้ชีวิตโอเคแล้ว เพราะปีนี้มีทั้งละครเรื่อง เทพธิดาขนนก ซึ่งจะออกอากาศเร็วๆ นี้ แถมยังมีซิงเกิ้ลใหม่อีก 2-3 เพลง ก็ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดกับตัวเอง ส่วนเรื่องอายุยังเป็นตัวเลข แม้จะ 31 แล้วแต่ยังแซ่บได้อยู่นะคะ”  ใบเตย กล่าว 

'ใบเตย' จัดวันเกิดสุดแซ่บ

'ใบเตย' จัดวันเกิดสุดแซ่บ 'ใบเตย' จัดวันเกิดสุดแซ่บ 'ใบเตย' จัดวันเกิดสุดแซ่บ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ