บันเทิง

'แคท-ซอนญ่า' เผยสาเหตุถอนตัวจากละคร 'ดวงใจขบถ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แคท" ซอนญ่า สิงหะ ชี้แจงสาเหตุถอนตัวจากละคร "ดวงใจขบถ" ไม่เกี่ยวกับสุขภาพ เป็นเพราะบู๊เยอะจนทำให้ร่างกายช้ำมากเกินไปเท่านั้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาหลายคนสงสัยกับการถอนตัวจากละคร "ดวงใจขบถ" ของ "แคท" ซอนญ่า ซึ่งประกบคู่กับ "ไมค์" ภัทรเดช ล่าสุดเจอสาวแคท ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ถามถึงเรื่องที่เราถอนตัวจากละคร ดวงใจขบถ ?
   “ต้องบอกก่อนว่าข่าวออกไปก่อนหน้านี้คือ บอกว่า แคท มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ซึ่งหลายคนตกใจ เข้ามาคอมเม้นต์ไอจีถามเยอะมาก และให้เราหายไว ๆ แต่แคทต้องบอกก่อนว่าเรื่องสุขภาพมันไม่ใช่ว่าเราเป็นโรคอะไร แต่เป็นเรื่องที่ว่า เวลาเราถ่ายทำมีฉากหลายฉากที่มีบู๊เยอะมาก เข้าป่าเยอะ พอมีการฉุดกระชากลากถู แคทก็ช้ำเยอะมาก พอไปถึงซีนอารมณ์แล้วเราทำไม่ได้แคทยอมรับตรงๆ เลย เพราะคาแร็กเตอร์ในเรื่องเป็นเจ้าหญิง ยากมาก คำพูดเป็นราชาศัพท์ และมีภาษาอิสาน ภาษาเหนือ คือแคทรู้สึกว่ามันมีหลายปัจจัยมากๆ พูดตรงๆ ค่ะ แต่แคทอยากให้มองการถอนตัวครั้งนี้เป็นเรื่องบวก เพราะ การที่เรามีการปรับ
เปลี่ยนให้ลงตัวเท่านั้น มันไม่ใช่ว่าแคทจะไปไหนนะ แต่พออะไรหลายๆอย่างมันไม่เข้าที่มันก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนและแคทคิดว่ามันดีทั้งกับตัวแคท ทั้งละคร ค่าย และ ช่องด้วย”

'แคท-ซอนญ่า' เผยสาเหตุถอนตัวจากละคร 'ดวงใจขบถ'


เหตุผลจริงๆไม่เกี่ยวกับสุขภาพ?
   “เรื่องสุขภาพอาจจะเป็นแค่หนึ่งปัจจัยในนั้น อย่างเรื่องช้ำ ที่เราช้ำเยอะจริงๆ ด้วยความที่แคทตัวเล็ก บางทีโดนกระชากก็เจ็บ พอไปถึงซีนอารมณ์แคทก็ปั้นอารมณ์ไม่ได้ เลยรู้สึกว่าอะไรที่แคททำได้ไม่เต็มที่ เราเลยรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ของของแคท แคทอยากให้ละครทุกเรื่องที่แคททำ ทุกเรื่องที่ช่องให้โอกาสแคท แคทอยากทำเต็มที่ให้ทุกคนชอบและรู้สึกดีจริงๆที่ได้ดูละครแคทถ้าทำได้ไม่เต็มที่แคทขอถอนตัว หลีกทางดีกว่า เพราะเราพูดตรงๆว่าเราก็ฝืนค่ะ”
ถ่ายไปได้เยอะหรือยัง?
   “คิวเดียวค่ะ ยังไม่มีอะไรเสียหาย เรากับทางช่องมีการนั่งประชุมกันเลย ทุกคนบอกเลยว่า ตอนนี้ไม่มีใครเสียหายเลยนะ แต่ถ้าฝืนต้องฝืนทั้งเรื่องนะ มันเหมือนเกินกำลังเรา”

'แคท-ซอนญ่า' เผยสาเหตุถอนตัวจากละคร 'ดวงใจขบถ'
 

เราไม่ได้อยากเล่นบู๊ขนาดนั้น?
   “ไม่ใช่ว่าไม่อยากเล่นบู๊ขนาดนั้นหรอกค่ะ แคทเล่นบู๊มาหลายเรื่อง เรื่องผ่านๆมาจะมีการชกต่อยตอบโต้ แต่เรื่องนี้ไม่มีการต่อสู้กลับ เป็นการโดนกระทำ บางทีเราช้ำง่าย เห็นรอยช้ำๆข้างนอก ข้างในมันเจ็บด้วย เจ็บไปทั้งตัว มันเลยทำให้เราแสดงได้ไม่เต็มที่ เราก็ไม่อยากทำให้ใครเสียหาย เราปรึกษากันหลายฝ่ายจริงๆ เราตัดสินใจร่วมกัน แคทก็รอลงเรื่องที่เหมาะสม  ตอนที่ถ่ายทำ ทุกคนที่อยู่ในสถานการณ์เดียวกันเขาเห็นว่าเราช้ำเยอะมาก ก็ถามเราว่าไหวไหม ๆ เพราะเส้นเรื่องจะต้องมีซีนแบบนี้ทั้งเรื่องเลย“
คนเข้ามาถามเยอะไหม?
   “เยอะค่ะ เราก็พยายามบอกทุกคนว่าอย่ามองว่าเป็นเรื่องแย่เลยนะ ในวงการละครมีการปรับเปลี่ยนตัวแสดงเรื่อยๆอยู่แล้วและเราไม่ได้ปรับเปลี่ยนเพราะมีดราม่าหรืออะไร มันเป็นเหตุผลเล็กๆยิบย้อยไปหมด ที่เราก็คิดว่ามันผ่านไปแล้ว อยากให้ทุกคนโฟกัสที่ หัวใจขบถ จริงๆ เพราะเป็น พี่นาว และ พี่ไมค์ ซึ่ง แคทรักทั้งคู่ สำหรับแฟนๆของแคท ที่แคททำให้ผิดหวังแคทขอโทษจริงๆ (ยกมือไหว้) รอดูเรื่องหน้านะคะ(ยิ้ม)”

'แคท-ซอนญ่า' เผยสาเหตุถอนตัวจากละคร 'ดวงใจขบถ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ