บันเทิง

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบน" ชลาทิศ ตันติวุฒิ เปิดใจครั้งแรก หล้งทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งในร้านอาหาร ขอโทษและยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

         บันเทิง คมชัดลึก - จากกรณี นายชลาทิศ ตันติวุฒิ หรือ เบน นักร้องชื่อดัง ถูก น.ส.สาวิตรี ว่องไว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับ นักร้องชื่อดังฐานทำร้ายร่างกายหลังถูกชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร ซอยสุขุมวิท 55 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา 
        ล่าสุด "เบน" ชลาทิศ ได้ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกเในงาน Beauty Secret Garden ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G ดังนี้

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

  

         "มาร้องเพลงตามหน้าที่ที่รับมอบหมายเอาไว้ ซึ่งเป็นงานที่รับไว้อยู่แล้ว ถามว่าบนเวทีผมยังดูเกร็งๆ คือผมยังรู้สึกสะเทือนจิตใจอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้พูดเลยแล้วกัน สำหรับที่ผมจะมาพูดวันนี้ ผมไม่ได้อยากจะมาพูดเพื่อแก้ตัวใดๆ คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดผมเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว สำหรับคู่กรณีของผมทุกๆฝ่าย ที่ได้ไปให้ปากคำที่สน. รวมถึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ ในเรื่องรายละเอียดผมขออนุญาตไม่ไปแตะเรื่องนั้น เพื่อไม่ให้เกิดความลำบากกับคุณตำรวจ แต่เบื้องต้นที่ผมสามารถพูดได้ตอนนี้ก็คือ ทางผมรวมถึงคู่กรณีในทุกฝ่ายได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ทั้งค่ารักษาพยาบาลที่ผมดูแลทั้งหมด รวมถึงเรื่องค่าชดเชยต่างๆ ที่ทางฝ่ายคู่กรณีทุกฝ่ายได้เรียกร้องมาตามที่เห็นสมควร ซึ่งผมก็ได้ดูแลในเรื่องนั้นไป สิ่งที่อยากจะมาพูดในวันนี้ก็คือผมอยากขอโทษคู่กรณีของผม ผ่านตรงนี้อยากจะบอกว่า ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษกับทุกๆท่านที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ผมขออภัยจริงๆ

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

 

          อยากจะขอแสดงความเสียใจกับทุกๆ คนที่รู้จัก “เบน ชลาทิศ” และสิ่งที่ผมทำในวันนั้นอาจจะสร้างความเสียใจ สร้างผิดหวัง รวมถึงสร้างความโกรธให้กับทุกๆท่าน ผมไม่สิทธิ์จะมาพูดคำแก้ตัวใดๆนอกจากผมรู้สึกขออภัยและเสียใจจริงๆ และผมเองก็รู้สึกละอายใจอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจว่า ไม่ว่าผมจะขอโทษยังไง หรือผมจะพูดว่าผมเสียใจยังไง การการะทำย่อมสำคัญกว่าคำพูด ผมขออนุญาตทุกๆ คนในการพิสูจน์ตัวเอง ขออนุญาตว่า 1 ปี หลังจากนี้ผมขอบำเพ็ญตนเพื่อสาธารณประโยชน์ เรื่องผมก็ยังไม่ได้ปรึกษากับใคร แต่ว่ารายได้ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในนามของ “เบน ชลาทิศ” ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่จะถึงนี้ ในทุกๆ งานจะถูกหักออก 10 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก งานใหญ่ งานคอนเสิร์ต งานจ้าง งานพิธีกร งานร้องเพลง งานโชว์ตัวต่างๆ เพื่อมอบให้มูลนิธิใดที่สร้างประโยชน์ให้สาธารณะประโยชน์

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

 

         ส่วนจะเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ รวมถึงจะเป็นมูลนิธิใด ขออนุญาติแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมพูดไป ไม่ใช่จะทำเพื่อขอลบล้างความผิดหรือจะแก้ตัวด้วยการทำแบบนี้ แต่ว่าอยากจะแสดงถึงว่าเสียใจและจริงใจในความรู้สึกจริงๆ ผมรู้สึกเสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้น ผมก็รู้สึกละลายใจมากๆ หวังว่าผมจะได้รับการให้อภัยจากทุกๆท่านและหวังว่าจะได้รับโอกาสนั้น"

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

 


 

เหตุการณ์เป็นไปตามคู่กรณีเล่าเลยใช่มั้ย?
          “ผมขออนุญาตตอบไม่ได้จริงๆ”
สิ่งที่เขาขอคืออยากให้เราเข้าไปขอโทษด้วยตัวเองเราได้ไปเจอเขาหรือยัง?
          “คือ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อกัน คือได้ติดต่อกันแล้วแต่ผมยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว ถ้าผ่านช่วงที่ทุกอย่างมายังโถมอยู่ คิดว่าน่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมกว่าที่ผมจะเข้าไปคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว ซึ่งทางคู่กรณีกับทางผมได้มีการติดต่อกันอยู่ ส่วนเขารอเราได้หรือเปล่านั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม”

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ


สาเหตุจากวันนั้นมันเกิดจากอะไร?
          “ทั้งหมดคู่กรณีผมได้ให้ปากคำและลงบันทึกประจำวันไปหมดแล้วครับ ผมขออนุญาตไม่ไปแตะตรงนั้น เพราะถ้าผมพูดอะไรคลาดเคลื่อนไปจะทำให้มีปัญหาเปล่าๆ”เป็นไปตามนั้น?
          “ขออนุญาตไม่แตะตรงนั้นแล้วกันครับ”
สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น?
          “ผมรู้สึกละอายใจมาก รู้สึกเสียใจจริงๆ ขออภัยจริงๆ ทั้งหมดทั้งมวลเป็นความรับผิดชอบของผมจริงๆ ผมขอเบี้ยงประเด็นไปทางอื่นเลยแล้วกัน ผมยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว”
ที่เลือกออกมาชี้แจงตอนนี้ ก่อนหน้านี้เราอาจจะไม่พร้อมหรือสภาพจริงใจเรายังแย่อยู่?
          “ผมมั่นใจว่าในกรณีที่มันเกิดขึ้นสังคมรับไม่ได้หรอก ตัวผมเอง คนรอบข้างจะรู้ว่าผมอ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้ เวลามีข่าวว่าใครทำร้ายใคร ไม่ใช่แต่เฉพาะว่าทำไมผู้หญิงอย่างเดียว ใครก็ตามไม่มีสิทธิ์ทำร้ายกัน จากเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นทำให้ผมรู้สึกละอายใจกับตัวเองว่าผมเป็นต้นเหตุ ส่วนที่ถามว่าผมตั้งใจหรือเปล่านั้น ขออนุญาตไม่พูดถึงประเด็นนั้น”

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

 

เราได้อ่านคอมเม้นท์ต่างๆไหม?
          “ได้อ่านบ้าง ถามว่ารู้สึกยังไง ก็ละอายใจ ส่วนคนเข้ามาต่อว่าเราอย่างหนักก็สมควร เป็นสิ่งที่ผมสมควรได้รับ"

ก่อนหน้านี้ เบนเคยมีเหตุการณ์ทำนองนี้และยังมีครั้งนี้อีกกลัวแฟนๆ ติดภาพตรงนี้ไหม?

          “ก็ต้องขออภัย และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยจากทุกท่าน ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผมว่าประเด็นพวกนี้ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้ว ก็ขอบคุณทุกคนมากๆเลย รวมถึงทุกท่านที่เป็นกำลังใจด้วย ต้องขออภัยที่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับการกระทำของผม ขอขอบคุณมากๆ

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

 

จะติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่เมื่อไหร่? 
          “ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่ตอนนี้ก็มีการประสานงานกันอยู่ครับ ไม่ได้หมายความว่าเบน ชลาทิศ เงียบไป ไม่มีการโต้ตอบใดๆ นะครับ มีการประสานงานอยู่ตลอด แต่เรื่องบางเรื่อง ขออนุญาตไม่บอกทางสื่อครับ” 

ส่วนที่จะดำเนินคดีเราก็ยินยอม?
          “ครับ ขอบคุณครับ”

เรื่องนี้ให้บทเรียนอะไรกับเราบ้าง?
          “สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้นะครับ คนเราต้องมีสติ เมื่อเราไม่มีสติ สิ่งที่เราปฎิญาณตน หรือสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอด เราอาจจะทำมันทั้งที่เราไม่ได้ตั้งใจก็ได้ สุดท้ายเราก็หนีความผิดไม่ได้ครับ”

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

 

'เบน-ชลาทิศ' ละอายใจทำร้ายผู้หญิงเพราะขาดสติ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ