บันเทิง

(คลิป) 'อีฟ' แฟนสาว 'เสก โลโซ' พร้อมออกจากบ้าน หากถูกไล่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อีฟ" อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสาว "เสก" โลโซ ยินดีออกจากบ้านหากถูกไล่ รับฝ่ายชายซึมเศร้า งดรับงาน หวั่นเรื่องนี้จะทำให้กระทบจิตใจจนอาการทรุด

   “เมื่อวานที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ไม่ได้ดูค่ะ แต่ก็มีคนมาเล่าให้ฟังค่ะ ถามว่ามีอะไรอยากจะเคลียร์ไหม คือเราไม่อยากพูดค่ะ ที่เขาพูดไปมันก็เป็นมุมของเขา มุมของเราเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนที่เขาบอกว่าถ้าลูกชายกลับมาจะให้เราออกจากบ้าน ก็อยู่ที่พี่เสกเลยค่ะ ก็มีคุยกับพี่เสกบ้างค่ะ แต่พี่เสกก็ไม่ได้ให้เราออกค่ะ (หัวเราะ) คือถ้าพูดถึงในเรื่องกฎหมายพี่เสกเขาก็รู้ว่าสิทธิอยู่ที่ใครอะไรยังไง เพราะตรงนี้เราก็ไม่อยากไปก้าวก่าย ถ้าเขาบอกว่าจะใช้กฎหมายเอาเราออกจากบ้านให้ได้ ก็แล้วแต่เขาเลยค่ะ เราไปบังคับหรืออะไรไม่ได้อยู่แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่พี่เสกด้วยค่ะ อีฟก็เคยชวนพี่เสกไปอยู่ที่บ้านอีฟนะคะ เพราะหลังจากเกิดเรื่องแม่ก็มาที่บ้าน แม่ก็ชวนว่าเสกไปอยู่บ้านอีฟไหม ไปอยู่บ้านแม่ไหม พี่เสกเขาก็บอกว่านี่บ้านผม ผมก็ต้องอยู่บ้าน แล้วอีฟเขาก็อยู่ด้วยได้ อีฟเขาก็ต้องอยู่กับผม ถามว่าพี่เสกมีคำมั่นสัญญากับแม่มั้ย คือเราก็ไม่ได้ไปกดดันพี่เสกค่ะ เราอยากอยู่ให้เขาสบายใจที่สุดค่ะ”

(คลิป) 'อีฟ' แฟนสาว 'เสก โลโซ' พร้อมออกจากบ้าน หากถูกไล่

(คลิป) 'อีฟ' แฟนสาว 'เสก โลโซ' พร้อมออกจากบ้าน หากถูกไล่


เสก มีอาการซึมเศร้า
   “อาการของพี่เสกตอนนี้เขาก็ยังมีอาการซึมเศร้าค่ะ แต่หลังออกจากโรงพยาบาลจริงๆ เขาก็ดีขึ้นนะคะ แต่พอมีเรื่องมากระทบก็จะทรุดลง อาการก็ยังทรงๆ อยู่ค่ะ เรื่องกินเหล้าสูบบุหรี่หมอก็ห้าม อีฟก็ห้าม เขาก็ไม่ได้ดื่มแล้วค่ะ แต่ถ้าดื่มก็จะเป็นตอนที่ออกคอนเสิร์ต ไปทำงานมันก็เป็นปกติที่เขาจะต้องดื่ม แต่ถ้าอยู่บ้านเขาจะไม่ดื่มค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มจะรักษาจริงจังแล้ว ก็จะให้พักผ่อนเต็มที่ ให้เขางดรับงานไปก่อน จริงๆ ก็มีงานติดต่อมา แต่ก็คืนคิวไปเยอะค่ะ เกือบ 10 คอนเสิร์ตได้ งานจองนี่ถึงเมษายนแล้วค่ะ ที่คืนเพราะแพทย์เขาแนะนำมาค่ะ อยากให้ได้รับการรักษาก่อน เพราะถ้าออกไปเล่นแล้วเขายังไม่เต็มร้อย บางทีเขาก็จะมีอาการเฟลเพราะทำได้ไม่เต็มที่”

(คลิป) 'อีฟ' แฟนสาว 'เสก โลโซ' พร้อมออกจากบ้าน หากถูกไล่
 

กานต์ ว่า อีฟ เป็นงูเหลือมมาเกาะ เสก รู้สึกยังไง
  “เขาบอกว่าอีฟมาเกาะพี่เสกเหรอคะ ไม่ได้เกาะนะคะ นี่อีฟก็ทำงานอยู่ เดี๋ยวก็จะมีงานโชว์ตัวพรีเซ็นเตอร์ที่รับมานี่แหละค่ะ ถามว่าพร้อมกัดก้อนเกลือกินมั้ย เอาจริงๆ ความรักมันก็แล้วแต่คนจะมองเนอะ แต่อีฟมองว่าอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจและสบายใจที่จะอยู่ นี่ก็ถือว่าปัญหาหนักเหมือนกันนะ แต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน ถามว่าที่อีฟออกมาทำงานเพราะพี่เสกงดรับงาน เราเลยต้องออกมาหาเงินหรือเปล่า จริงๆ ไม่ใช่นะคะ เพราะเราก็ทำอยู่แล้วนะ ส่วนที่เขาบอกว่าอีฟเป็นงูเหลือม อีฟก็ทำงานอยู่นะ เอาเป็นว่าอีฟก็ไม่เคยพูดออกสื่อที่ไหนมาก่อนเลยนะ คือตั้งแต่พี่เสกออกจากโรงพยาบาล ปกติพี่เสกจะให้เงินเดือนอีฟเดือนละ 3 หมื่นอย่างที่ทราบกัน แต่ตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลจนถึง ณ ตอนนี้อีฟไม่ได้รับเงินเดือนจากพี่เสกนะคะ ซึ่งเรามองว่าพี่เสกเขาไม่มีรายได้ และก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาลก็พักรับงานมาเกือบปี เราก็มองว่าถึงจะเป็นเงินเล็กๆ แต่ก็ทำให้เขารู้สึกดี ซึ่งถึงเขาจะไม่ได้รับงาน แต่เขาก็มีธุรกิจหลายตัวอยู่ค่ะ พี่เสกเขาก็มีเงินของเขาอยู่ค่ะ อย่างเสื้อโลโซพี่เสกก็ให้อีฟเป็นคนขาย ก็ให้เป็นรายได้ตรงนี้ไป คือถึงเขาจะไม่ได้รับงานก็ไม่ถึงกับไม่มี ก็คือมีใช้ ไม่ได้ลำบาก”

(คลิป) 'อีฟ' แฟนสาว 'เสก โลโซ' พร้อมออกจากบ้าน หากถูกไล่


กานต์ บอกว่า เสก ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูติดหนี้ 10 ล้านบาท
   “ส่วนที่เขาออกมาบอกว่าพี่เสกติดหนี้ 10 กว่าล้าน อันนี้อีฟไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบค่ะ หนี้อื่นๆ อีฟไม่ทราบ แต่ถ้าเรื่องค่าเลี้ยงดูพี่เสกจ่ายทุกเดือนนะคะ แต่ก่อนหน้านี้ช่วงป่วยอาจจะมีจ่ายช้าบ้าง แต่ก็จ่ายครบค่ะ ล่าสุดจ่ายค่าเทอมน้องเสือก็เห็นรูดบัตรเครดิตไปก็เกือบล้านนะคะ แต่ที่เขาบอกว่าไม่จ่าย ไม่จริงค่ะ จ่ายไปแล้ว ตรงนี้พี่เสกก็เสียเปรียบที่ไม่ได้ออกมาพูด อีฟก็เห็นอยู่ ยืนยันได้ ที่พูดนี่ไม่ได้ถึงกับจะออกมาคืนความยุติธรรมให้พี่เสกหรอก แต่เราอยากจะเต็มที่กับการรักษามากกว่าค่ะ ที่ผ่านมาอีฟก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะไม่อยากให้กระทบจิตใจพี่เสก แต่ที่วันนี้ออกมาเพราะเราอยากจะออกมาพูดถึงผลงานเรามากกว่า มาคุยเรื่องงานว่ากลับมารับงานมากกว่าค่ะ ถามว่าซีเรียสมั้ยที่เขาใช้คำรุนแรงกับเรา คือเราไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้เก็บมามากกว่าค่ะ ส่วนที่เขาบอกว่าเราทำบ้านสกปรก ไม่ดูแลความสะอาด ถามว่าทำงานบ้านเป็นมั้ย ก็เป็นนะคะ แต่ที่บ้านพี่เสกก็มีแม่บ้าน เราก็มีหน้าที่ดูแลพี่เสก (ยิ้ม)”

(คลิป) 'อีฟ' แฟนสาว 'เสก โลโซ' พร้อมออกจากบ้าน หากถูกไล่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ