บันเทิง

'เกรท' ระดมทุนหาเงินช่วยรพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท"วรินทร ปัญหกาญจน์ บอกข่าวดีเมื่อแท็กทีมครอบครัวและแฟนคลับทำบุญใหญ่ ทั้งการขายเสื้อและเตะฟุตบอลการกุศล เพื่อหาเงินสร้างโรงพยาบาล หาอุปกรณ์การแพทย์ให้รพ.


 
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  อีกหนึ่งมุมดีๆ ของพระเอกขี้เล่น "เกรท" วรินทร เมื่อเจ้าตัวมาบอกบุญกับบรรดาผู้สื่อข่าวและแฟนๆ ว่ากำลังทำบุญใหญ่ด้วยการะดมทุนเพื่อหาเงินสร้างโรงพยาบาล หาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลหล่มสัก
 

    “ขอประชาสัมพันธ์งานบุญ เดี๋ยวกลางปีมีงานบุญใหญ่มาก คือที่บ้านผม หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มีงานเตะฟุตบอล เพื่อเอาเงินไปสร้างโรงพยาบาล หาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลหล่มสัก ที่บ้านเราไปทำบุญมาหลายที่แล้ว แต่ที่โรงพยาบาลคนไข้เยอะ สถานที่ อุปกรณ์ไม่พอ เขาเลยติดต่อมาที่บ้านผม ผู้ใหญ่มาคุยกับผม ผมเลยคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่เหมาะ ปีนี้ได้กลับมาทำบุญที่บ้าน แค่อยากประชาสัมพันธ์ว่างานจะมีช่วงวันที่ 18 พ.ค. แต่ตอนนี้ในไอจีผมจะมีขายเสื้อ แต่ตั้งใจว่าจะเปิดอีกบัญชีหนึ่งเพื่อรับบริจาคเงิน แต่ไว้อัพเดตอีกที (ยอดบริจาคที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะช่วยคือเท่าไหร่) ณ ตอนนี้เราไม่จำกัดว่าเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ได้เงินมาพอสมควรเหมือนกันเกี่ยวกับการขายเสื้อ เพราะเพิ่งโปรโมตไปเมื่อวันสองวัน คือครอบครัวผมเป็นฝ่ายติดต่อมากกว่า จริงๆ เป็นของเทศบาลและมูลนิธิโรงพยาบาลหล่มสัก คอยจัดการเรื่องนี้ เราก็ได้โอกาสที่ดี ได้พาเพื่อนๆ พี่น้องนักแสดงที่เตะฟุตบอลด้วยกันไปร่วมแจมงานนี้ด้วย ก็อยากจะสร้างความสุขและสร้างบุญกันด้วยคืออุปกรณ์การแพทย์ที่โรงพยาบาลไม่เพียงพอ คนป่วยเยอะ เพราะอำเภอใกล้เคียงก็ส่วนใหญ่เดินทางมารักษาที่รพ. นี้ ผมก็ได้เข้าไปคุยกับผอ. โรงพยาบาล คุยกับหัวหน้ามูลนิธิ เราเลยเห็นความตั้งใจจริงๆ ว่าจะทุ่มเททั้งแรงกายและแรงเงินเพื่อที่จะระดมทุนให้มากที่สุด ผมเองไปประชุมมา ก็ตั้งใจว่าจะช่วยเหมือนกัน ตอนนี้ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ก่อนที่รับคำว่าจะไปร่วมเตะฟุตบอลด้วย” 

 

'เกรท' ระดมทุนหาเงินช่วยรพ.

 

 

 

'เกรท' ระดมทุนหาเงินช่วยรพ.

 


    
    

    งานเดียวกันนี้หนุ่มเกรทยังเผยถึงเรื่องที่ "นาย" ณภัทร  เสียงสมบุญ บอกอยากเข้าแก๊งคนดีด้วย
    “เมื่อเช้าเพิ่งเจอกันมาเอง ส่วนคุณสมบัติเขาผ่านตั้งนานแล้ว เรียกได้ว่าเราพูดอะไรไปก็อาจจะต้องเกรงใจแฟนคลับน้องนายด้วยหรือเปล่า คือน้องนายน่ารักมาก เขาสนุกอยู่แล้วเวลาอยู่กับพวกเราที่งานบอลปีแรก เราก็เล่นกันสนุกแต่ไม่ได้มีอะไรที่จะเกินเลย อย่างมากก็แค่ให้น้องนายเต้นท่าที่ทุกคนชื่นชอบ น้องนายก็แฮปปี้ที่จะทำ เจอแม่หมู(แม่น้องนาย) ทีก็แม่ขอโทษแม่ที คือน้องสนิทกับพวกเรา พูดคุยกับพวกเราได้เป็นอย่างดี คุยภาษาเดียวกันในระดับหนึ่ง (น้องนายบอกแก๊งเราทำให้เขาเล่นหนังเฟรนด์โซนได้เป็นตัวเองมากขึ้น) ไม่คิดเลยเหรอว่าจะออกมาจากจิตใต้สำนึกของน้องเอง คือตั้งแต่งานฟุตบอลปีแรกๆ ที่น้องนายเข้ามากิจกรรมด้วย เราก็สอนให้เขาทำนู่นนี้ แต่จริงๆ เขาชอบเอนเตอร์เทนท์ เวลาทำอะไรแล้วคนดูแฮปปี้ เขาก็อยากทำพวกพี่ๆ นิสัยดีนะ(หัวเราะ) แม่หมูบอกค่อยๆ ลูก เราก็แล้วแต่น้องไม่ได้บังคับกัน (แสดงว่าตอนนี้น้องนายเข้าแก๊งเรียบร้อย) ก็เรียกว่ามีกิจกรรมอะไร น้องนายก็จะอยู่ข้างๆ พวกเรา แต่ถามว่าดึงน้องเข้าไลน์กลุ่มยัง ก็ยังนะ เพราะส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานช่องมากกว่า ผมว่าน้องยังเด็กอยู่ไง และตอนนี้น้องผลงานดีมากอยู่แล้ว ก็ให้น้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป พวกเราคอยผลักดันน้องอยู่ด้านหลัง”

 

 

'เกรท' ระดมทุนหาเงินช่วยรพ.

 

'เกรท' ระดมทุนหาเงินช่วยรพ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ