บันเทิง

(คลิป) 'กานต์' ฟันฉับ 'อีฟ' ต้องออกจากบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์" วิภากร อดีตภรรยา "เสก โลโซ" ประกาศเตรียมฟ้องให้ "อีฟ" อภิสร์ญา หวานใจคนปัจจุบันของร็อกเกอร์ชื่อดังให้ออกจากบ้านที่ลูกชายคนโต "เสือ" เป็นเจ้าของ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีก เมื่อ “กานต์” วิภากร  อดีตภรรยา “เสก โลโซ” ออกมาฉะเดือด “อีฟ” อภิสร์ญา แฟนสาวคนปัจจุบันของร็อกสตาร์ชื่อดัง พร้อมยื่นคำขาดให้ออกจากบ้าน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตามไปสัมภาษณ์กานต์หลังอัดรายการ “คุยแซ่บ โชว์” ถึงเรื่องราวความขัดแย้งดังกล่าว
  

    เรื่องที่ไปพาดพิงหาว่า "อีฟ" เป็นงูเหลือม
    
"ที่เป็นข่าวใช่ไหม อันนั้นไม่เกี่ยวเลย การโพสต์ก่อนที่จะมีรูปออกมาอีก ซึ่งเราก็ลืมไปแล้วว่าเราโพสต์อะไรไป ส่วนที่โพสต์เรื่องหมอหวัง ที่เขาทำนายว่าจะมีผู้หญิงมาเปลี่ยนแปลงชีวิตเสก ก็เปลี่ยนแปลงไง มีอยู่คนหนึ่งไง ที่ทำให้เจริญฮวบๆ ซึ่งตอนที่หมอหวังดูดวงให้ กานต์ไม่ได้อยู่ด้วย เรามาเห็นในคลิป ซึ่งรายละเอียดที่เขาดูเขาบอกว่าจะมีผู้หญิงคนหนึ่งมาเปลี่ยนแปลงชีวิตเสก ประมาณนี้ กานต์ก็บอกว่าก็มีแล้วไง เราก็คิดว่าคนนี้แหละ ที่มาเปลี่ยนลง"
    

    เรารู้สึกว่าเขาดวงไม่ดีหรือยังไง
    
"เขายังไม่หายเลย เขาเป็นหนักแล้วพากันออกมาจากโรงพยาบาลได้ยังไง เพราะว่าพอพาออกมาจากโรงพยาบาลก็ไม่สามารถคอนโทรลเขาได้ เขากินเบียร์ กินเหล้า สูบบุหรี่ สูบซิกก้าเหมือนเดิม ซึ่งจริงๆ หมอเขาห้าม เพราะว่าเขาเป็นค่อนข้างจะรุนแรง กานต์รู้ว่าทีเขากิน เพื่อให้ตัวเขารู้สึกมั่นใจ ให้สนุกสนาน ไม่ให้คิดมาก ไม่ให้เครียด แต่เข้าใจหรือเปล่าว่าแบบนี้เขาก็ไม่หาย เขาก็เครียด"


    ตอนที่เขารักษาตัวที่โรงพยาบาลรักษาตัวนานแค่ไหน
    "เดือนครึ่ง หรือเดือนเดียวเองมั้ง จริงๆ เราสามารถเอากลับมารักษาที่บ้านก็ได้ แต่ว่าทางบ้านต้องเข้มงวด กินยาแล้วก็งดแอลกอฮอล์"

 

(คลิป) 'กานต์' ฟันฉับ 'อีฟ' ต้องออกจากบ้าน

 


    พอเรารู้ว่าเขากลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม รู้สึกยังไงที่เราอุตส่าห์วางแผนพาไปรักษา
    "เราไม่โอเค เพราะว่าเราก็เสียต้องมาเป็นข่าวอะไรไร้สาระแบบนี้ แล้วแบบนี้จะพาไปรักษาทำไม"


    ใครเป็นคนอนุญาตให้เสกออกจากทางโรงพยาบาล 
    "ทางนั้นเขากล่อมน้องเสือใ้อนุญาตให้กลับได้ กานต์ก็ไม่คิดอะไร  สงสารอยู่แต่ในนั้นมันก็ห้องเดียว ซึ่งเราก็คิดว่าเขาคงทำตามที่หมอสั่ง ซึ่งระหว่างที่อยู่ที่โรงพยาบาลก็คุยกันกับเขา (อีฟ) แต่ออกจากโรงพยาบาลมาไม่คุยกัน เพราะทะเลาะกันก่อน ซึ่งทางนั้นเขาก็อยากให้ออก เขาก็เลยติดต่อกับทางน้องเสือว่าไปรักษาต่อที่บ้าน ที่เราไม่คัดค้าน เพราะว่าเราคิดว่าเขาจะดูแลดีกว่านี้ เราก็สงสารเขา เพราะว่าอยู่แต่ในห้อง  แต่ว่าถ้าให้อยู่อีกนิดหนึ่งก็จะดีกว่านี้  คือเขากินเหล้ากินเบียร์ไม่ได้ กินกาแฟไม่ได้ สูบบุหรี่สูบซิกก้าไม่ได้"

    กานต์ได้เข้าไปช่วยซัพพอร์ตดูแลเขาบ้างไหม
    "ก็เข้าไปบ้างที เขาไปเห็นขวดเหล้าขวดเบียร์ เราเลยไม่พอใจ (มีถามอีฟไหมว่าทำไมเป็นแบบนี้) ไม่ถาม ก็โพสต์ไปแล้ว (หัวเราะ)"

    ได้คุยกับเสกไหม หลังจากเขาออกจากโรงพยาบาล
    "ได้คุยเขาก็บอกว่าเขาป่วย แต่ก็คุยโต้ตอบได้ปกติ ซึ่งอาการของเขาจะแตกต่างจากก่อนที่เขาโรงพยาบาล ตอนก่อนที่เขาเข้าโรงพยาบาล จะอะเลท แต่พอออกจากโรงพยาบาลเขาเป็นซึมเศร้า คือสวิงเลย ก่อนเข้าก็จะคึกครืน แต่พอออกมาก็ซึมศร้า ถามว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยาไหม ถ้าฤทธิ์ยาก็น่าจะทำให้ดีขึ้น แต่สติสัมปชัญญะของเขายังดี แต่เราคิดว่าน่าจะเพราะเหล้าเบียร์มากกว่า ซึ่งเราเองก็ด่าเขา (เสก) นะที่เขากิน"
 

    สติสัมปชัญญะเขาดีก็แปลว่าอาการเขาดีขึ้นไม่ใช่เหรอ
    "ไม่ดีขึ้น นี่เขาก็หยุดรับงานแล้ว กลับรับงานเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เล่นได้แค่ 3-4 งาน เขาก็ทำไม่ไหวแล้ว ก็หยุดรับไป ก็แคนเซิลงาน เพราะว่าเขาเล่นไม่ไหว อาการเขายังไม่ดีขึ้น เจ้าภาพเขาก็คงไม่ไหวเหมือนกัน ตอนแรกคือรับไว้แล้วก็ต้องแคนเซิลไปแล้วครั้งหนึ่ง แล้วมาครั้งนี้ก็แคนเซิลอีก"

 

 

(คลิป) 'กานต์' ฟันฉับ 'อีฟ' ต้องออกจากบ้าน

 

(คลิป) 'กานต์' ฟันฉับ 'อีฟ' ต้องออกจากบ้าน

 

    มาถึงเรื่องที่ขู่เอาบ้านคืน
    "ที่จะเอาบ้านคืนเพราะจะให้น้องเสือเขาไปอยู่  ให้อีฟออกมาอยู่ข้างนอก ถ้าเสกอยากอยู่กับอีฟก็ออกมาอยู่กันข้างนอก แต่ถ้าเสกจะเข้าไปอยู่ก็ได้ตามใจเขา ซึ่งมันเป็นในสัญญาออยู่แล้ว  ว่าเขาเป็นแค่ผู้ครอบครอง ผู้ครอบครองก็มีสิทธิด้อยกว่าเจ้าของก็คือน้องเสือ ซึ่งเจ้าของกรรมสิทธิ์เขาเรียนจบและเขาก็จะกลับมาแล้ว  กลับมาดูแลพ่อเขา มาดูให้เป็นระเบียบ เรื่องของการงาน ทำบ้านให้มันเป็นบ้าน ไม่ใช่รกอะไรแบบนี้ ซึ่งเรื่องนี้เราคุยกับน้องเสือเรียบร้อยแล้ว ส่วนกับพี่เสกยังไม่เรียบร้อย ด้านอีฟก็บอกไปแล้ว บอกทั้งทางเฟซ ทั้งทางอะไร  ซึ่งเรารอฟ้องทีเดียว ซึ่งเราเองไม่ยินยอมที่จะให้พี่เสก น้องเสือ อีฟอยู่ด้วยกัน เพราะว่าน้องเสืออยู่ น้องกวาง กับน้องลอนดอนก็มีสิทธิ์เขาไปในบ้านนั้น จะให้ผู้หญิงคนอื่นมาอยู่ไม่ได้"

 

    คือถ้าเขาไม่ออก เราจะดำเนินการตามกฎหมายเลย
    "ใช่ ไม่เคลียร์ เขาพูดไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีก ซึ่งกานต์ก็บอกแล้วว่ากานต์ต้องเอาบ้านไว้ให้เสือ"

 

    ย้อนกลับไปวันนั้นที่เราจับมือกับอีฟ พาเสกไปโรงพยาบาล แล้วอะไรเป็นจุดแตกหัก
    "คือพอเราไปโรงพยาบาล ก็เห็นเขาทะเลาะกันกับเสก ถ้ากานต์ไปถึงก่อน เขาจะต้องทะเลาะกันทุกครั้ง  กานต์ก็เลยงงว่าเป็นเพราะอะไร  เราว่าเขาหึงหวง อันนี้พูดตรงๆ ถ้าเขามาออกรายการหลังจากนี้ เขาจะพูดอะไรก็ได้  แต่อยากจะบอกว่าไม่ต้องหึงหวงนะ เพราะว่าเราไม่ได้อะไรกับพี่เสกแล้ว เป็นแค่แม่ของลูก อีฟจะมานอนบ้านพี่ก็ได้ ก็มานอนห้องพี่ กานต์ไม่เคยสนใจ"

 

    สรุปคืออีฟหึงกานต์ใช่ไหม 
    "ใช่ๆ เขาหึงทุกคนที่เป็นผู้หญิง"

    ทางอีฟยังโพสต์ต่อตอบกลับมาว่าเป็นเรื่องของกมลสันดาน และมีการแผ่เมตตา    

    "เขาน่าจะโพสต์ให้ตัวเอง ซึ่งยังดีนะที่เขารู้ตัวเองดี แต่เราก็ไม่ได้เดือดอะไรนะ เพราะเราได้อ่านแล้ว เรารู้สึกว่าเขาโพสต์ให้ตัวเอง พวกที่ใช้คำแบบนี้ โพสต์ธรรมะ คนแบบนี้ 90% คือตรงกันข้ามกับสิ่งที่โพสต์ เราเห็นมาหมดแล้วนะ คนนุ่งขาวห่มขาวแม่งขี้โกงมากเลย แต่อันนี้ไม่ได้ลามปามศาสนานะ แต่จากประสบการณ์ที่เราเจอ คนที่โพสต์ธรรมะแขวะชาวบ้าน มันก็แขวะให้ตัวเองนั่นแหละ กานเป็นกมลสันดานดีอยู่แล้ว ไม่เคยคิดร้ายอะไรกับใคร มีแต่เขานั่นแหละคิดร้ายกับคนอื่น รู้หรือเปล่าว่าเขาโจมตีกานต์มา 4-5 เดือนแล้ว ใช้เฟสอวตารมาด่าเรา เราอยู่นิ่งๆ และที่เราไม่ตอบโต้เพราะเมื่อ 3-4 เดือน เราไม่สบาย และก็หยุดเล่นโซเซี่ยลมา 1 เดือน แต่ให้แอดมินเล่นแทน"

    หลังจากนี้น้องเสือกลับมา เราจะวางแผนชีวิตยังไงต่อไป
    "เราเองก็ยังไม่รู้ ต้องรอให้น้องเสื้อกลับมาก่อน"

    ยืนคำขาดว่าอีฟต้องออกจากบ้านเมื่อไร
    "เดี๋ยวให้น้องเสือมาจัดการ แต่ถ้าตอนนี้กานต์โมโหก็อาจจะไปเลยก็ได้ (ยิ้ม) มันขึ้นอยู่ที่ฟิวส์"

    อย่างมีภาพล่าสุดว่าเราเข้าไปถล่มบ้าน หยิบกีตาร์ฟาด
    "มันเป็นภาพเก่า ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมปีที่แล้ว"

 

(คลิป) 'กานต์' ฟันฉับ 'อีฟ' ต้องออกจากบ้าน

 

 

    ตอนนี้ถามใจเราดูว่าจะกลับไปเป็นครอบครัวเดียวกันกับเสกไหม
    "ไม่ดีกว่า ให้พี่เสกเขาไปอยู่กับคนที่เขารักนั่นแหละดีแล้ว แต่ให้เขามีสิทธิ์ที่จะเข้าออกบ้านได้เหมือนเดิม แต่ถ้าจะมีแฟนหรือจะสร้างครอบครัวใหม่ ก็ควรไปอยู่ข้างนอก แต่ถ้าเขาไม่ออกไป รับรองเรื่องบานปลายแน่นอน เราไม่ยอมแน่"

    อย่างปัญหาที่เกิดขึ้น น้องเสือทราบในรายละเอียดไหม    
    "ทราบๆ และน้องเสือก็เขียนใบมอบอำนาจมาแล้วว่าให้ทางเรา แล้วเราก็ไปแจ้งความที่ สน. แต่ สน. ไม่ยอมรับแจ้งความ ก็ไม่รู้ว่า สน. มีอคติอะไรกับพี่หรือเปล่า เขาบอกให้เราไปฟ้องศาลเอง ซึ่งเราไปแจ้งความว่าเขาบุกรุกบ้าน เพราะทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้เป็นชื่อของน้องเสือ"
 

    แล้วเสกออกไปกับอีฟ และยกบ้านให้น้องเสือไปเลยล่ะ เรื่องจะจบไหม    
    "ดีเลย (ยิ้ม) ซึ่งในความเป็นจริง มันเป็นไปไม่ได้เลย เพราะอีฟกับเสกถ้าดีๆ กันนะ ไม่อยากมีเรื่อง เขาก็ต้องเข้าใจว่าบ้านเป็นชื่อของลูกกานต์ และในที่สุดวันที่เขาเรียนจบ เขาก็ต้องกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านที่เขาเกิด และใช้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก และถ้าคุณจะสร้างครอบครัว จะใช้ชีวิต คุณก็ต้องออกไปสร้างครอบครัวใหม่ แต่ว่าตัวคุณจะเข้าออกได้ ไม่มีปัญหา เพราะเสือ กวาง ลอนดอนก็เข้าออกได้อยู่แล้ว ซึ่งกานต์ก็ไม่ได้อยากเข้าไปอยู่ในบ้านอยู่แล้ว"

 

    หลังจากที่พี่เสกป่วย ในส่วนของเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าส่งเสียยังมีส่งไหม    
    "ไม่มีเลย ไม่ได้ส่งมานานแล้ว แถมยังติดหนี้กว่าเดิมอีก เป็นหนี้กานต์สิบกว่าล้านและเป็นหนี้คนอื่นอีกด้วย"

    รู้สึกยังไง? ว่าเมื่อปีที่แล้วยังจูบปากกับอีฟอยู่แล้ว แต่พอมาปีนี้คือทะเลาะกันอีกแหละ
    "เป็นที่ตัวอีฟเองที่สร้างปัญหาเอง กานต์เป็นคนที่ไม่ได้สร้างปัญหา เป็นคนปกติ ไม่ได้เป็นคนที่แผนอะไรซับซ้อน เพราะย้อนกลับไปตอนนั้นที่ยังดีๆ กัน ก็ยังคุยไลน์กันทุกวัน ดึกดื่นก็ยังคุยกัน แต่พอเวลาเร่ไปเจอเขา ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องชวนเสกทะเลาะเป็นประจำ ไหนเคยบอกว่าจะจับมือกันเพื่อจะช่วยให้เสกดีขึ้น แต่สิ่งที่ทำกลับเป็นการไปช่วยเสกทะเลาะ แต่ถ้าเขาจะปฏิเสธ ไม่จริงเลย เขาเป็นคนขี้หึง เขาหึงเรา และหึงหวงผู้หญิงทุกคน"

    คิดว่ามหากาพย์นี้จะจบยังไง
    "ก็แค่อีฟย้ายออกไปจากบ้าน ทุกอย่างก็จบแล้ว และเขาจะไปแต่งงาน ไปสร้างครอบครัวกับเสกก็ตามสบายเขาเลย แต่เขาต้องไปอยู่ข้างนอก เขาไม่มีสิทธิ?ฝ์มาอยู่ในบ้านที่เป็นของลูกกานต์"

    คิดไหม? ว่าพี่เสกจะกลับมาเป็นคนเดิม เป็นร็อคสตาร์ไหม
    "ก็ได้นะ แต่คราวก่อนที่กลับมารับงาน แต่ก็ยังไปแคนเซิลเขาอีก แต่เราก็ไม่ได้คาดหสังอะไร เพราะกานต์ก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นเพราะอะไร หรือว่าเพราะเขากลับมากินเหล้าหรือเปล่า เพราะตอนเราที่เคยรับงานให้เขา เราก็บอกคนจ้างทุกคนว่าอย่าเอาเหล้าเบียร์ให้เขากิน แต่ถ้ากินก็กินได้แก้วเดียว และตอนเรารับงานให้ เราก็รับไว้กว่า 30 งาน จนต้องแคนเซิลไปหมดเลย"

    กับอีฟจะกลับมาเหมือนเดิมไหม    
    "ไม่มีทาง สาปส่งไปแล้ว ด่ากันทุกวัน แต่กับเสกไม่แน่นะ เพราะบางวันก็ดี บางวันก็ไม่ดี"

 

(คลิป) 'กานต์' ฟันฉับ 'อีฟ' ต้องออกจากบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ