บันเทิง

"ณัฏฐ์" แฮปปี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฏฐ์" เทพหัสดิน ณ อยุธยา เผย หมั้น-แต่ง "นาน่า" 25 กรกฎาคม อุบมูลค่าสินสอด หวั่นแจกการ์ดไม่ทันเพราะญาติผู้ใหญ่เยอะมาก แพลนหลังแต่งมีทายาทเลย

         บันเทิง คมชัดลึก - เคยคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ นาน่า แต่งงานไปแล้วแต่ยังไม่ได้ฤกษ์แต่งงานสักที ล่าสุดมีข่าวแว่วว่าได้ฤกษ์แต่งแล้ว แถมเลื่อนให้เร็วขึ้นเสียด้วย ได้สอบถามหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความ

 

"ณัฏฐ์" แฮปปี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว

 

         "ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วจริงๆ ได้มาสักพักแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ประกาศอะไรมากมาย ก็เป็นวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค.ก็เป็นการหมั้นเช้าแต่งเย็นเลย อาจจะดูรวดเร็วทันใจนิดหนึ่ง คือเราตั้งใจไว้ว่าอยากจะได้ฤกษ์ช่วง ก.ย.-ต.ค. แต่พอไปดูฤกษ์แล้วมันไม่มี คือผมไล่ดูตั้งแต่ปลายปีขึ้นมาเลย แต่มันไม่มีสรุปก็เป็นเดือนกรกฎาคมซึ่งตอนนี้เราก็ล็อกโรงแรมไว้แล้ว ส่วนเรื่องการ์ดก็มีรุ่นน้องที่รู้จักทำโรงพิมพ์อยู่ก็น่าจะไม่เป็นปัญหาอะไรแต่ที่ผมกังวลคือเรื่องของการต้องไปแจกการ์ดที่ต้องใช้เวลานาน เพราะผู้ใหญ่บางท่านเราก็ต้องไปเอง และเราก็รู้จักผู้ใหญ่เยอะ แต่ก็น่าจะทันแหละ ไม่น่ามีปัญหาเพราะตัวนาน่าเองก็จัดงานอีเว้นท์อยู่แล้ว เขาก็จะช่ำชองเรื่องของการจัดงาน ส่วนเรื่องของเสื้อผ้าก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เหลือชุดเจ้าบ่าว ชุดของเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว

 

"ณัฏฐ์" แฮปปี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว

 

         สำหรับแขกในงาน จริงๆพอได้มานั่งลิสต์รายชื่อเยอะมาก แต่ด้วยข้อจำกัดของห้องในโรงแรมจัดเลี้ยง ก็อาจจะไม่เกิน 500-600 คน ซึ่งคนก็คงวนเวียนได้อยู่แล้วปกติ เรื่องชุดผมใช้ของวอนเป็นสไตล์เรา ส่วนของนาน่า พี่เกล้า น้ำพราว (ผู้จัดการใหม่ดาวิกา) บอกว่าไม่ต้องห่วงเพราะเดี๋ยวเขาจะจัดการให้เอง เราก็วางใจเพราะพี่เกล้าเขาเทสต์ดีอยู่แล้ว งานผมไม่ได้เป็นงานใหญ่โตอะไรมากคือเราก็อยากให้เพื่อนๆ คนสนิทและคนในครอบครัวมากัน ที่สำคัญคือเราก็ไม่ได้รู้จักคนมากมายขนาดนั้น (ต้องเบรกงานไหม) ไม่นะ ต้องรับงานมากขึ้นสิ (หัวเราะ)

 

"ณัฏฐ์" แฮปปี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว

(ณัฎฐ์ และ นาน่า )

 

         ด้านสินสอดเขาก็ไม่ได้เรียกอะไรเยอะ แต่เราก็อยากจะให้มันสมฐานะเขาเพราะเป็นการให้เกียรติครอบครัวผู้หญิงด้วย ก็มีคุญกับนาน่าไว้ว่าพอแต่งงานปีหน้าเราก็จะพยายามลองมีน้องเลยเพราะเราก็อายุมากกันทั้งคู่แล้ว มันจะมีช่วงเวลาอีกไม่กี่ปี เราก็คิดว่าคงถึงเวลาแล้วแหละ ตอนนี้ก็อิ่มตัวใช้ชีวิตมาจนพอแล้ว ต้องถึงเวลาที่เราอยากอยู่กับคนคนหนึ่ง และมีครอบครัว มีลูก

 

"ณัฏฐ์" แฮปปี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว

 

        เมื่อถามต่อว่าทางด้านพ่อแม่มีเร่งรัดเรื่องทายาทหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

         "ๆม่มีเลย ผมพูดตรงๆ ด้วยสังคมสมัยนี้ค่อนข้างน่ากลัว ถ้าเรามีลูกสาวเราหรือมีลูกชายเราก็กังวลเหมือนกัน (ยิ้ม) ตอนนี้เลยชั่งใจว่าจะมีลูกดีไหม ตอนแรกเราเป็นคนอยากมีลูกมาก แต่พอเลย 30 มา มันเลยช่วงที่อยากแต่งงานมีลูกแล้ว เราก็เลยเฉยๆ ยิ่งหลังๆ มีข่าวเด็กโดนข่มขืน นู่น นี่ นั่น เราก็เลยคิดว่าสมัยนี้น่ากลัว จะเลี้ยงลูกยังไงให้ปลอดภัยจากสิ่งเหล่านี้ สุดท้ายนาน่าก็อยากมี แม่ก็อยากให้มี เราเลยโอเคก็คงต้องมี แต่มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เราไม่ได้เร่งรัด คือผมคิดว่าถ้าเขาถูกกำหนดให้มาเป็นลูกเราเดี๋ยวเขาก็มาเอง ก็มีไปหาหมอเหมือนกัน คือพอเราคิดจะมีเราก็ต้องไปตรวจสภาพความพร้อมของเรา มันไม่ใช่แค่ผู้หญิงอย่างเดียว ต้องผู้ชายด้วย คือคุณหมอบอกว่าความเครียดก็มีส่วน ดื่มก็มีส่วน บางทีออกกำลังกายเยอะก็มีส่วนอีก ก็ไปหาหมอไปดูว่าอยากมีช่วงไหนอย่างไร" ณัฎฐ์ กล่าวปิดท้าย 

 

"ณัฏฐ์" แฮปปี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ