บันเทิง

'ปุ๊กลุก' ให้กำลังใจ 'ญิ๋งญิ๋ง' หลังเจอมรสุมรักร้าว 'ตูมตาม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล พร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อนรักและให้กำลังใจ "ญิ๋งญิ๋ง" ศรุชา เพชรโรจน์ หลังเลิก "ตูมตาม" ยุทธนา

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังเพื่อนรัก "ญิ๋งญิ๋ง" ศรุชา ต้องกับปัญหารักร้าว "ตูมตาม" ยุทธนา แต่ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ ในฐานะเพื่อนที่คบกันมา 8 ปี จะคอยดูแลอย่างไร ซึ่งมีโอกาสเจอ "ปุ๊กลุก" มาร่วมงาน “Supersports Summer Sports Festival 2019” เลยได้คำตอบถึงเรื่องนี้ว่า

ถามถึงที่เราโพสต์ข้อความเดือดแท็กถึงญิ๋งญิ๋ง ตอนนั้นรู้สึกโกรธหรืออยากปกป้องเพื่อน?
   “ข้ามไปดีกว่าค่ะ คือเพื่อนเราอ่ะเนาะ แต่ถ้าถามถึงความรู้สึกในวันนี้เราก็อยากจะข้ามๆ มันไปเพราะเราก็อยู่เคียงข้างเพื่อนในแบบที่ให้กำลังใจเขาฝ่ายเดียวดีกว่าค่ะ”
ที่ผ่านมาเรารู้เรื่องมาตลอด?
   “เราอยู่กลุ่มเดียวกันอ่ะค่ะ ช่วงที่มีเรื่องราวเราก็อยู่กับเขาค่ะ โทร.คุยกันตลอด เราเป็นผู้หญิง หนูว่าปัญหาของความรักมันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอค่ะ มันเป็นเรื่องปกติที่ไม่มีใครสักคนที่ โอ้โห! รักครั้งแรกแล้วประสบความสำเร็จเลย มันคงต้องมีเรื่องราวเข้ามาในชีวิตแต่ละคนก็คงไม่เหมือนกัน และหน้าที่ของเราคือเราจะเรียนรู้มันยังไงเราจะก้าวผ่านมันไปยังไงให้เร็วที่สุดเพราะด้วยตัวเราก็มีหลายคนที่ต้องดูแลในชีวิต เรามีหน้าที่การงานต้องทำ เราต้องก้าวผ่านไปให้ได้”

'ปุ๊กลุก' ให้กำลังใจ 'ญิ๋งญิ๋ง' หลังเจอมรสุมรักร้าว 'ตูมตาม'


ผิดหวังแทนเพื่อนไหม?
   “หนูสงสารมากกว่าเพราะญิ๋งเขาก็จะเป็นผู้หญิงแนวอย่างที่เราเห็นกัน เราเองก็จะเป็นแนวบู๊ไง ก็จะบอกว่า ญิ๋งไม่ต้องแล้วนะ! เราต้องสู้ ชีวิตเราต้องเดินต่อ อะไรแบบนี้ ญิ๋งเขาก็บอกว่าอยากมีเพื่อนแบบเราสักร้อยคน(หัวเราะ) คือเราก็อยากให้เขาก้าวผ่านไปค่ะ อยู่ตรงนี้นานๆ มันก็ไม่ดีกับสภาพจิตใจของเราและคนรอบข้าง คนที่รักเขาด้วยค่ะ”
เขาร้องไห้กับเราบ่อย?
   “ก็มีนิดหน่อยค่ะ”
วันที่ภาพหลุดออกมาเขาก็อยู่กับเรา?
   “นั่งกินข้าวกันอยู่ค่ะ งงมาก แต่ถ้าถามหนูเรามองว่ามันอาจจะเป็นเรื่องดี คือเวลาเราเห็นอะไรที่เราไม่ อยากเห็นมันอาจจะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้น”

 

'ปุ๊กลุก' ให้กำลังใจ 'ญิ๋งญิ๋ง' หลังเจอมรสุมรักร้าว 'ตูมตาม'

มีลุยแทนเพื่อนไหม?
   “พี่เอส(ผจก.) บอกนิ่งๆๆ ลูก (หัวเราะ) ตามนิสัยของเรา เราเป็นเด็กที่แบบจะ เห้ย! อะไรวะ พี่เอสเขาบอกนิ่งๆ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเพราะจริงๆ ไม่ใช่เรื่องของเราซะทีเดียวด้วยเราเป็นเพื่อนเรามีอารมณ์มีความรู้สึกก็จริง แต่เราก็ต้องให้มันเป็นเรื่องของเขา แต่ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนเราก็ให้กำลังใจ ซัพพอร์ต โทร.หาทุกวัน จากแต่ก่อนไม่ได้โทรหาทุกวัน”
เราอยากเป็นคนเชื่อมเรื่องที่ไม่เข้าในในรักครั้งนี้ไหม?
   “คือหนูจะเป็นแนวแบบว่าเดินไปไม่ต้องหันหลังกลับมาแล้ว ทุกครั้งที่เราถามเขาว่าเป็นยังไงบ้างแล้วเขายังครึ่งๆ กลางๆ เราก็จะบอกว่า โอ้ย! เดินไปข้างหน้าได้แล้ว สู้ต่อ ชีวิตเราต้องเดินต่อ เรามีแม่ต้องดูแล ไม่ต้องหันหลังกลับมาเลยนะ(หัวเราะ)”

'ปุ๊กลุก' ให้กำลังใจ 'ญิ๋งญิ๋ง' หลังเจอมรสุมรักร้าว 'ตูมตาม'


ห่วงไหมเขาเศร้าจนน้ำหนักลงไปหลายกิโลกรัม?
   “ดีค่ะ เพราะก่อนหน้านี้พยายามให้หญิงลดน้ำหนัก แต่ลงไม่ได้สักที แต่ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีหนึ่งเรื่อง หุ่นดีมากค่ะ”
ปลอบเขายังไงบ้าง?
   “ให้กำลังใจในทุกๆ เรื่องค่ะ หนูคิดว่าชีวิตคนเราถ้าเราใช้ชีวิตเราอย่างดีที่สุดและใช้ชีวิตที่ดี ไม่ว่าเรื่องร้ายๆ จะผ่านเข้ามาแค่ไหนมันก็จะกลายเป็นบทเรียนที่เราจะกลับมาขอบคุณ ทั้งเรื่องราวและบุคคลเหล่านั้นว่า เราขอบคุณนะ วันนี้เรามีชีวิตที่ดีเพราะวันนั้นเราได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้น”
อยากให้เขามีคนใหม่ไหม?
   “ส่วนตัวคิดว่าพักก่อนดีกว่า แต่คนรอบข้างก็บอกว่าสวยๆ แบบนี้ไปหาใหม่เถอะ(หัวเราะ)”

'ปุ๊กลุก' ให้กำลังใจ 'ญิ๋งญิ๋ง' หลังเจอมรสุมรักร้าว 'ตูมตาม'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ