บันเทิง

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าผู้คว้ารางวัล "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15" เผยความรู้สึกที่ได้รางวัลนี้มาครอบครอง


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลเพื่อคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกับ “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15” นับเป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติเพื่อเป็นกำลังใจแก่คนงานคุณภาพของวงการบันเทิง วันนี้ลองมาฟังความรู้สึกของผู้คว้ารางวัลนี้ไปครอง
 

    ประเภทเพลงไทยสากลยอดเยี่ยม
    สาขาศิลปินหน้าใหม่ ได้แก่ "เปอติ๊ด"ญาดาโกเมศ สังกัดสมอลล์รูม 

    “สวัสดีค่ะ เปอติ๊ดค่ะ ยังไม่ได้ออกเป็นอัลบั้ม ตอนนี้เพิ่งออกมาเป็นอีพี ไม่ได้เตรียมตัวมาพูดเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้ ขอขอบคุณพี่รุ่งและขอขอบคุณสมอลล์รูมมากๆ ที่ทำให้มีอีพีนี้ ที่สำคัญต้องของคุณพี่โปรดิวเซอร์ที่ทำให้มีเพลงเจ๋งๆ แบบนี้ ขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” มากๆ สำหรับรางวัลนี้ สุดท้ายที่สำคัญที่สุดเนื่องจากอีพีนี้ เปอแต่งมาจากชีวิตรักของเปอ ดังนั้นต้องขอขอบคุณแฟนเก่าและคนที่เคยคุยทุกคนที่ทำให้เกิดอีพีนี้ออกมา”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 

    สาขาศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยมและเพลงยอดเยี่ยม ได้แก่ “ปาล์มมี่” อีฟ ปานเจริญ สังกัดจีนี่ เรคคอร์ด 
    “สวัสดีทุกท่าน มี่ไม่คิดเลยว่ามี่จะได้ ขอบพระคุณกรรมการ “คม ชัด ลึก” ที่มีความเป็นธรรม เท่าที่มี่ได้ฟังคุณวุ้นเส้นพูดว่า “คม ชัด ลึก” มีความเป็นธรรมและมีความเป็นกลางที่สุดเท่าที่ประเทศไทยจะมีมาทุกรายการ ก็ขอบคุณมากที่ให้เกียรติมี่ ที่มอบรางวัลนี้ให้มี่ มีี่เคยเป็นคนที่ไม่ยอดเยี่ยมมาหลายปี แต่วันนี้ให้มี่เป็นคนยอดเยี่ยม ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณแฟนๆ มี่ทุกๆ ท่าน ที่ไม่ว่าจะยาวนานแค่ไหนก็ยังรอฟังเพลงจากมี่อยู่ ขอบคุณทุกท่านที่มาเป็นบัดดี้ ที่มาช่วยมี่ทำงาน และขอบคุณจีนี่ เรคคอร์ด ที่ยอมรับทุกอย่างที่มี่เป็น”

    “แม่เกี่ยวเป็นเพลงยอดเยี่ยมแห่งปีหรือนี่ ตอนที่มี่เขียนเพลงนี้มี่ขาดแรงบันดาลใจสุดขีด มี่เดินทางไปทั่วประเทศและชอบไปเดินที่ท้องนา ตอนนั้นทำให้มี่ฉุกคิดได้ว่า อาชีพในวงการบันเทิงอาชีพที่มี่กำลังทำอยู่ มันเหมือนชาวนา อาจจะไม่ตรากตรำเท่าแต่ว่ามันต้องหว่าน ต้องรอให้ฝนตก ต้องพึ่งดินฟ้าอากาศ เหมือนที่มี่ต้องนั่งเขียนเพลง ต้องรอวันนั้นที่เพลงจะออกและรอวันที่คนจะโทรศัพท์มาจ้างงานและมี่ก็เขียนเพลงนี้ขึ้นมา เหมือนเราบ่มเพาะอะไรสักอย่างแล้วยังไม่ออกดอกออกผล มี่นึกถึงชาวนาก็เลยอยากเขียนเพลงนี้เพื่อให้เขามีกำลังใจ ลุกขึ้นมาทำอะไรด้วยตัวเองโดยไม่หวังให้ใครมาช่วย เลยเกิดเป็นเพลงแม่เกี่ยว มี่อยากขอบคุณสามคนที่มาที่บ้านมี่แล้วช่วยมี่เขียน มี่ไม่นึกว่าเพลงที่มี่เขียนขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจตัวเองและเกษตรกรวันนี้จะได้รับกำลังใจจาก “คม ชัด ลึก” มันมีค่าในใจมี่มากๆ ขอบคุณมากๆ”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 

    สาขาอัลบั้มยอดเยี่ยมได้แก่อัลบั้ม “เจ” ของ “เจ เพนกวินวิลล่า” สังกัดสมอลล์รูม 
    “ลูกๆ คงภูมิใจในตัวพ่อมาก ขอบคุณที่ยังฟังเพลงเป็นอัลบั้มกันอยู่ ทำให้อัลบั้มนี้เกิดขึ้นมา ขอบคุณ “คม ชัด ลึก” ขอบคุณกรรมการทุกคน และขอบคุณพี่รุ่ง ผู้บริหารสมอลล์รูมที่ขุดเพลงที่คิดว่าจะไม่ได้ทำแล้วเอากลับมา มันก็เลยเกิดอัลบั้มนี้ขึ้นมา ขอบคุณมาก”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'


 
    ประเภทภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม

    สาขาบทภาพยนตร์, ผู้กำกับ และภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ อนุชา บุญยวรรธนะ จากภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา 
    “อยากจะขอขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ที่มอบรางวัลนี้ให้ ส่วนตัวมีความสุขที่ได้มางาน “คม ชัด ลึก อวอร์ด” เพราะจะได้เจอเพื่อนพี่น้องหลากหลายวงการและบรรยากาศก็สนุกครึกครื้นมากๆ สำหรับรางวัลนี้รู้สึกดีใจมากเป็นพิเศษ เพราะว่าก่อนที่เราจะทำภาพยนตร์สักเรื่องหนึ่งจะต้องเริ่มจากบท ตอนนั้นนุชชี่ยังไม่มีอะไรเลย ยังไม่มีชื่อเสียง ยังไม่มีรางวัล ยังไม่มีผลงาน แต่ก็มีคนเขียนบทร่วมคือคุณวาสุเทพ ก็ยังสละเวลามาเขียนภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งเรายังไม่ทราบว่าหนังเรื่องนี้จะได้สร้างหรือเปล่า ก็เลยอยากขอบคุณคุณวาสุเทพมากๆ ที่ช่วยเขียนบทหนังเรื่องนี้ขึ้นมา"

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    "รางวัลผู้กำกับและภาพยนตร์ยอดเยี่ยมวันนี้จะไม่พยายามดราม่า  ขอบคุณจีวิลเลจที่่เชื่อในหนังเรื่องนี้ ให้การสนับสนุนและให้ทุนสร้างหนังเรื่องนี้ และอยากขอขอบคุณกระทรวงวัฒนธรรมด้วยที่ให้การสนับสนุนหนังเรื่องนี้ ในฐานะผู้กำกับก็อยากขอบคุณนักแสดง ทั้งคุณเวียร์ คุณโอ และคุณโอ๋ ที่ทุ่มเทการแสดงมากๆ และขอขอบคุณทีมงานทุกคนด้วย ทีนี้นุชชี่ก็มานั่งคิดดูอยู่ว่าเราจะทำทำไม ทำไปเพื่ออะไรในเมื่อทำไปคนดูก็เป็นเฉพาะกลุ่ม บางครั้งทำไปก็ขาดทุน และไม่ได้เงิน แต่นุชชี่ถือว่าเป็นหน้าที่ที่ต้องสร้างหนังใหม่ๆ นุชชี่เชื่อว่าวงการสร้างหนังอินดี้เป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญของวงการภาพยนตร์โดยรวม ดูได้จากหนังซูเปอร์ฮีโร่ก็มักจะเป็นผู้กำกับหน้าใหม่และเป็นผู้กำกับหนังอินดี้ทั้งสิ้น นุชชี่เลยมองว่าวงการหนังอินดี้เป็นเวทีที่บ่มเพาะบุคลากรใหม่ๆ เข้าสู่วงการหนัง และไม่ใช่วงการภาพยนตร์เท่านั้น แต่รวมถึงวงการเพลงและละครด้วย ก็ต้องขอบคุณ "คม ชัด ลึก อวอร์ด" อีกครั้งที่่ให้ความสำคัญ และทำให้ผลงานใหม่ๆ ออกสู่สังคม"

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 

 


    สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ทาริกา ธิดาทิตย์ จากภาพยนตร์เรื่องสิงสู่ 
    “ขอบคุณคณะกรรมการ บริษัททรานส์ฟอร์เมชั่น ขอบคุณคุณวิสิทธิ์ที่เป็นผู้กำกับเรื่องนี้และนักแสดงทุกคนที่คอยให้กำลังใจ นานมาแล้วที่ไม่ได้เล่นหนัง แล้วทุกคนก็มาเชียร์ขอให้เล่นเรื่องนี้และคอยให้กำลังใจ ต้องขอบคุณอีกครั้ง”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'


    สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ได้แก่ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ จากภาพยนตร์เรื่องมะลิลา
 
    “รางวัลที่ 2 แล้ว ตอนที่ได้สุพรรณหงส์ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆ ตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่ ตอนที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้เนื่องจากมันมีเลิฟซีนค่อนข้างเยอะและต้องเปลือยกายทั้งหมดเลย โอเลยบอกคุณพ่อก่อนว่าป๋ามีหนังที่กำลังจะเล่น มันต้องแก้ผ้าและเลิฟซีนด้วย ต้องเตรียมใจไว้ก่อน พ่อก็ถามว่าจะเล่นหนังอาร์เหรอ โอก็บอกว่าไม่ใช่ เล่นหนังธรรมดานี่แหละ แล้วพ่อก็ถามว่าใครเป็นนางเอก โอก็ตั้งสติแล้วตอบท่านไปว่าน่าจะเป็นโอนะ (หัวเราะ) พ่อก็ขำเพราะมันไม่ใช่เรื่องแรก ขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” มากๆ ขอบคุณนุชชี่ ขอบคุณเวียร์ ขอบคุณทุกคนมากๆ”

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'


    สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ วริศรา ยู จากภาพยนตร์เรื่อง App War แอปชนแอป 
    “ตื่นเต้นมากเลย ขอขอบคุณคุณวิสูตรที่ให้จิงได้เล่นบทนี้ ขอขอบคุณพี่เสือที่ใจดีกับจิงตลอด และขอบคุณเพื่อนๆ นักแสดงทุกคนที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ ขอขอบคุณค่ายทีโมเม้นต์และที่อยากจะบอกก็คือจิงเป็นนางแบบมา 6 ปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาแสดงหนัง ก็ขอบคุณ “คม ชัด ลึก” ที่เห็นความตั้งใจของจิง”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'


    สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ศุกลวัฒน์ คณารศ จากภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา 
    “จริงๆ ทุกท่านเก่งนะครับ ขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ที่มอบรางวัลให้ผม ขอบคุณนักแสดงทุกท่าน ดีใจที่ผมตัดสินใจเลือกอะไรใหม่ๆ นอกจากอาชีพหลักที่ผมทำอยู่ ภาพยนตร์ทำให้ผมได้ออกมาโลดแล่นและฝึกอาชีพนักแสดงอีกอย่างอย่างเต็มตัว ทุกคนมีโอกาสโลดแล่นในทุกวงการไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือนักแสดง ทุกคนก็ต้องขยัน ต้องตั้งใจ ผมมองเสมอว่าทุกคนเก่งและคนเก่งๆ ก็ตั้งใจมากกว่าผมอีก ยิ่งเราไม่เก่งเราก็ต้องตั้งใจมากกว่าคนที่เก่งกว่าเรา ก็ต้องขอบคุณและหวังว่าคนที่กำลังพัฒนาตัวเองอยู่คงจะได้ขึ้นมาอยู่บนเวทีแบบนี้ เหมือนทุกๆ ท่านที่มารับรางวัล ตอนที่ผมอ่านบท ผมก็มีถามเหมือนกันว่านางเอกเป็นใคร เขาก็บอกให้มารู้ตอนแสดงเลยทีเดียว ก็ต้องขอบคุณโอมาก ผมจะไม่ลืมเลย”

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


 
 
 

    ประเภทละครยอดเยี่ยม
    สาขาบทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ​​ได้แก่ ​ศัลยา สุขะนิวัตติ์ ​จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส 

    “ขอบคุณกรรมการ “คม ชัด ลึก” ที่ทำให้แน่ใจว่า บุพเพสันนิวาสคือปรากฏการณ์ ปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นได้เมื่อดิฉันส่งบทให้กับทางบรอดคาซท์แล้วจากบทนี้ก็ไปสู่ผู้กำกับ ซึ่งบทที่ส่งไป 100 ผู้กำกับทำไป 200 นอกเหนือจากผู้กำกับก็คือนักแสดงทุกคนที่เล่นละครเรื่องนี้ด้วยความตั้งใจและมีพลังแข็งแรงมาก นอกจากนี้ยังรวมถึงทีมงาน เพลง เสื้อผ้าหน้าผม และทีมทำโปรดักชั่นทั้งหมด รวมถึงคุณหน่องที่ให้การสนับสนุนตลอดเวลา สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ที่ให้การสนับสนุน ดิฉันเขียนบทเรื่องนี้ด้วยความซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพ และซื่อสัตย์ต่อคนดู และเสียงที่ได้รับเป็นเครื่องยืนยันว่าดิฉันทำถูกแล้ว ขอบคุณมาก”

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม​ได้แก่ ​จรรยา ธนาสว่างกุล จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส 
    “บอกกับตัวเองว่าวันนี้จะไม่ร้องไห้ ต้องขอบคุณคณะกรรมการที่เห็นสิ่งที่หยาทำมาตลอดในฐานะนักแสดง สิ่งหนึ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีผู้ใหญ่ที่เห็น ให้โอกาสและเชื่อมั่นในเรา สิ่งที่หยาได้รับมาตลอด ขอบคุณ อ.แดง ขอบคุณที่เขียนถึงตัวละครตัวนี้ได้ อย่างที่เรารู้สึกว่าเราอาจจะแสดงได้ไม่ดีพอ แต่สิ่งหนึ่งที่เราเต็มที่คือเราทุ่มเทกับบุพเพสันนิวาส หยาไม่เคยคิดว่าละครเรื่องนี้จะดัง แต่รู้ว่าละครเรื่องนี้จะเป็นที่รักของคนดู ส่วนบทของผิน หยาได้ทำหน้าที่นี้อย่างเต็มความสามารถ และต้องขอบคุณนุ่นที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี เพราะถ้าไม่มีนุ่น ไม่มีหยา ไม่มีเบลล่า หยาก็มายืนตรงนี้ไม่ได้ ขอบคุณทุกคนตรงนี้ด้วย ขอบคุณมากๆ”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ​ได้แก่ ​สุประวัติ ปัทมสูต จากละครเรื่อง ริมฝั่งน้ำ 
    “เมื่อปีที่แล้วเกิดความกังวลใจเพราะช่อง 3 และนพพล อยากทำละครเรื่องหนึ่งที่มีตัวละครแก่ๆ คนหนึ่งเป็นตัวกำหนดเป็นตัวนำ ซึ่งกล้ามาก ปกติละครส่วนใหญ่มักจะใช้ตัวละครหนุ่มสาวดำเนินเรื่อง เราภูมิใจและดีใจที่ช่วงนั้นในขณะที่ละครเรื่องอื่นๆ กวาดหาเรตติ้งดีๆ ริมฝั่งน้ำนับเป็นละครที่มีเรตติ้งค่อนข้างดี เป็นเรตติ้งที่ชอบใจกันมาก ขอบคุณ “คม ชัด ลึก” ที่เห็นความสำคัญผู้สูงอายุที่หล่อแบบผม ขอบคุณมาก”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'


    สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม​​ได้แก่ ​ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง จากละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง 
    “ไม่ได้เตรียมตัวมาเลย ผมดีใจมาก ดีใจที่สุดที่สามารถทำให้ละครเลือดข้นคนจางได้รางวัลได้สักที ขอเป็นตัวแทนหมู่บ้าน ขอขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ผมไม่เคยได้รางวัลอะไรเลยในชีวิตการแสดง ขอบคุณคุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ที่เป็นอาจารย์ของผม เหมือนเป็นพ่อที่คอยเคี่ยวเข็ญผมจนมีวันนี้ และขอบคุณคุณย้ง ทรงยศ ผู้กำกับสุดหล่อของผม สุดยอดมาก ผมไม่คิดว่าผมจะแสดงตัวเองออกไปได้ขนาดนั้น ขอบคุณนักแสดงร่วมทุกท่าน ขอบคุณแม่ๆ แคทลียา แมคอินทอช ขอบคุณไนน์บายนาย ขอบคุณนาดาว ทุกคนซัพพอร์ตผม ขอบคุณทุกท่าน ขอบคุณแฟนละครที่สนับสนุนผมมาตลอด ขอบคุณครับ”

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    สาขาผู้กำกับการแสดงยอดเยี่ยม​​ได้แก่ ​สันต์ ศรีแก้วหล่อ จากละครเรื่อง ล่า 
    “ต้องขอบคุณ “คม ชัด ลึก” ด้วยที่ให้รางวัลนี้แก่ผม ขอบคุณพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) และช่องวัน 31 ที่ให้โอกาสทำละครดีๆ เรื่องนี้ สิ่งที่ดีใจที่ได้ทำละครเรื่องนี้คืออย่างน้อยก็ทำให้ทุกคนเห็นเรื่องการคุกคามทางเพศเป็นภัยอันร้ายแรงและช่วยกันต่อต้านมัน ขอบคุณครับ”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    สาขาละครยอดเยี่ยม​​​ได้แก่ ​ละครบุพเพสันนิวาส ผลิตโดยบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ผู้จัด “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ 
    “ขอกราบขอบพระคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” และคณะกรรมการทุกท่าน รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติและความภูมิใจของคนที่ทำบุพเพสันนิวาสทุกคน ขอบคุณช่อง 3 ที่ให้โอกาส ขอบคุณคุณรอมแพง อ.แดง คุณใหม่ โป๊ป ธนวรรธน์ เบลล่า และทีมงาน นักแสดงคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ดีใจที่บุพเพสันนิวาสได้สิ่งดีๆ และสร้างรอยยิ้มให้คนทั้งประเทศ และขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้บุพเพสันนิวาส”
 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    ประเภทป๊อปปูลาร์โหวต
    สาขานักร้องเพลงไทยลูกทุ่งหญิงยอดนิยม​ได้แก่ ​ต่าย อรทัย

    “ขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ที่มอบรางวัลนี้ให้ต่าย และที่สำคัญขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศและพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศที่ช่วยกันโหวตและให้กำลังใจศิลปินลูกทุ่งคนนี้ รางวัลนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและที่สำคัญทุกคนให้กำลังใจต่ายมาโดยตลอด ตอนที่ได้ยินว่ามีชื่อเข้าชิงก็ดีใจมากๆ อยู่แล้ว พอได้รับรางวัลยิ่งดีใจมากๆ เป็นพิเศษ ขออนุญาตมอบรางวัลนี้ให้ทุกคนร่วมดีใจกับต่ายด้วย ขอบคุณหลายๆ ค่ะ”

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    สาขานักร้องเพลงไทยลูกทุ่งชายยอดนิยม​ได้แก่​ ก้อง ห้วยไร่ 
    “สวัสดีครับ ผมชื่อก้อง ห้วยไร่ เด้อครับ ขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” นะครับ ทุกๆ ครั้งที่ผมรับรางวัล ผมจะพูดเสมอว่าผมอยากมาแบบนี้บ่อยๆ ครับ ขอบคุณครับ”

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม​ได้แก่ “​เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร
    “ขอบคุณมากๆ สำหรับรางวัลนี้ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เป็นปีที่ดีมากๆ สำหรับผม ต้องขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ที่มอบรางวัลแบบนี้ให้แก่ศิลปินและคนในวงการบันเทิง ทำให้ได้ผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้รับติดตามชมกัน แล้วก็ขอบคุณแฟนๆ จากทั่วประเทศที่มอบรางวัลนี้ให้ผมนะครับ จริงๆ แล้วรางวัลนี้รับไว้เองคงจะเขิน เพราะทุกคนเป็นคนที่เก่งมากๆ อยู่แล้ว และเป็นคนที่มีความสามารถเป็นคนที่มหัศจรรย์ amazingly talented people ก็ขออนุญาตมอบรางวัลนี้ให้ศิลปินทุกๆ ท่านด้วยนะครับ”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    นักแสดงชายยอดนิยม​​ได้แก่​ “สิงโต” ปราชญา เรืองโรจน์
    “ก่อนอื่นขอบคุณ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” นะครับ จากวันนั้นวันที่ประกาศรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ครั้งที่ 14 จนถึงวันนี้เป็นครั้งที่ 15 ผ่านไปเกือบๆ 2 ปีแล้ว ถ้าเกิดผมนับไม่ผิด ผมไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสมายืนอยู่ตรงจุดนี้อีกครั้ง ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะมีโอกาสได้รับเสนอชื่อเข้าชิงอีกครั้งด้วยซ้ำไป รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มาจากแรงโหวตจากทุกๆ คน เพราะฉะนั้นผมจะขอขอบคุณครอบครัวแฟนคลับผม ครอบครัวสมุนเจ้าป่า ขอบคุณที่รักผมในสิ่งที่ผมเป็น ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันมาโดยตลอด ตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานในวงการนี้มา ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กัน แล้วผมก็ยังขอยืนยันคำเดิมว่าเป้าหมายของผมในชีวิตไม่ได้ซับซ้อนเลย เพียงแค่อยากให้ครอบครัวของผมภูมิใจ เพราะฉะนั้นในเมื่อคุณเป็นหนึ่งในครอบครัวของผมแล้ว ผมก็อยากจะให้คุณภูมิใจว่านักแสดงที่คุณสนับสนุนมาโดยตลอด คอยส่งเสริมมาโดยตลอด วันหนึ่งเขาจะยืนอยู่ในวงการด้วยความสามารถของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ ขอบคุณครับ”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

     
    นักแสดงหญิงยอดนิยม​​ได้แก่​ “เบลล่า” ราณี แคมเปน 
    “มือสั่น ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่น่าทึ่งมากๆ และเบลก็รู้สึกโชคดีมากและมีความหมายกับเบลมากๆ จริงๆ สำหรับรางวัลนี้เบลต้องขอขอบคุณทุกๆ คน ที่มีส่วนที่ทำให้เบลมีวันนี้ได้ ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคน สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ต้นสังกัดของเบลที่คอยสนับสนุน และคอยผลักดันเบลในทุกๆ ผลงาน ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ขอบคุณทีมงานที่น่าทึ่งทุกๆ คน ที่สร้างสรรค์ทุกๆ ผลงานออกมา  คือเบลคงไม่สามารถมีผลงานที่น่าทึ่งได้ด้วยตัวคนเดียว และขอบคุณครอบครัวของเบล ขอบคุณคุณแม่ ญาติๆ และพี่ๆ หลายๆ ท่านที่เบลเคารพที่คอยสั่งสอนเบลมา และที่สำคัญที่สุดรางวัลนี้เบลไม่สามารถได้มาไว้ในมือได้เลยถ้าขาดแฟนๆ ที่น่ารักของเบลทุกๆ คน เบลรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำอาชีพนักแสดง และได้ทำผลงานออกมาให้ทุกๆ คนได้ชมกัน และเบลจะตั้งใจทำงานออกมา ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เบลมีวันนี้ ขอบคุณจริงๆ”

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    สาขาภาพยนตร์ยอดนิยม​​ได้แก่​ภาพยนตร์ นาคี 2 โดย "อาร์ม" วิบูลย์  ลีรัตนขจร เป็นตัวแทนมารับมอบรางวัลนี้
    “ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่เข้าชิงในสาขาภาพยนตร์นี้ทุกๆ คนนะครับ อยากขอบคุณคุณผู้ชมทุกคนนะครับที่กรุณาโหวตป๊อปปูลาร์ของ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ให้ภาพยนตร์นาคี 2 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ “พี่ออฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ “พี่แดง” ธัญญา อำนวยการสร้างโดยคุณประวิทย์ มาลีนนท์ เมื่อสักครู่ได้ฟังคุณนุชจากมะลิลา พูดถึงภาพยนตร์ไทยที่ขับเคลื่อนพวกเรามาทำภาพยนตร์ไทย เพราะว่าเราอยากขับเคลื่อนอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย อยากให้ภาพยนตร์ไทยมีโอกาสได้ฉายทั่วโลก อยากให้มีคนลงทุนมาทำหนังไทยเยอะๆ รักษาไว้ซึ่งภาษาไทยและศิลปะการแสดงของคนไทย ปกติผมไม่ค่อยมีโอกาสได้มางานแบบนี้ วันนี้ได้มาเห็นพลังของคนไทย เห็นงานต่างๆ หลากหลายสาขา เราสามารถสู้กับคนทั่วโลกได้ แล้ววันหนึ่งผมอยากจะเห็นงานของคนไทยประกาศศักดาในระดับโลกได้ พวกเราทั้งหมดอยากเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาอุตสาหกรรม อัตลักษณ์ภาษาของไทยเจริญรุ่งเรืองไปทัดเทียมอารยประเทศ ขอบคุณที่กรุณาให้กำลังใจพวกเราผ่านรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ขอบคุณทีมงานทุกๆ คนนะครับ และรางวัลนี้ก็จะเป็นรางวัลที่ให้กำลังใจพวกเราได้ทำงานต่อไป ขอบคุณมากครับ”

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

 


    สาขาละคร-ซีรีส์ยอดนิยม​​ได้แก่ ​โซตัส เอส เดอะ ซีรีส์ โดยนักแสดงนำของเรื่อง “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ 
    “พอดีผมได้ฟังคำขอบคุณของ “พี่โอ” อนุชิต ก็รู้สึกว่าคล้ายตัวเองเหมือนกัน เคยมีความไม่มั่นใจที่จะบอกคนที่บ้านเหมือนกัน คุณแม่ก็ถามว่าใครเป็นนางเอก ก็ตอบไปตรงๆ ว่าผมนี่แหละ (หัวเราะ) ยังไงก็ขอบคุณ “คม ชัด ลึก” มากๆ นะครับผม ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณพี่เจน ขอบคุณพี่ลิท ผู้กำกับที่สอนผมในหลายๆ เรื่อง รางวัลนี้เป็นรางวัลของพวกเราโซตัส แฟมิลี่ ขอบคุณครับ”

 

 

เรียงร้อยถ้อยคำจากใจผู้คว้าชัย 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ