บันเทิง

'ไบค์แมน' ได้รับเลือกไปเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ โอกินาว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิม บิ๊กบอส โยชิโมโต้ฯ" เผยหนังเรื่อง "ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก" เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ประเทศญี่ปุ่น

 

 
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท โยชิโมโต้ โคเกียว จำกัด (Yoshimoto Kogyo) ผู้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 (Okinawa International Movie Festival 2019) เผยภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงานเทศกาลฯ 
 

    โดย วิม มโนพิโมกษ์ ประธานกรรมการ บริษัท โยชิโมโต้ฯ ได้เผยว่า
     “มร. โอซากิ ฮิโรชิ ประธานกรรมการ บริษัท โยชิโมโต้ โคเกียว จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 (Okinawa International Movie Festival 2019) ได้แถลงข่าวเตรียมพร้อมจัดงานอย่างเป็นทางไปแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดนะครับทางด้านประเทศไทยนั้น กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ ผู้จัดงานเทศกาลฯ ได้ร่วมกันคัดเลือกภาพยนตร์ไทยไปร่วมงาน เพื่อเผยแพร่เอกลักษณ์ และ วัฒนธรรมไทยสู่สายตาผู้ชมนานาประเทศ โดยในปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ของบริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ มีคุณสมบัติเหมาะสม ตรงตามหลักเกณฑ์ ภายใต้แนวคิดของงานแคมเปญรณรงค์การสร้าง “LAUGH & PEACE” ให้โลกสันติสุขด้วยเสียงหัวเราะ สอดคล้องกับ SDGs (Sustainable Development Goals) 17 แผนเป้าหมายของ UN (United Nations) ด้วยเชื่อมั่นว่าภาพยนตร์ และ เสียงหัวเราะก่อให้เกิดสันติภาพได้ หนังเรื่องนี้จึงได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงาน 

 

 

'ไบค์แมน' ได้รับเลือกไปเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ โอกินาว่า

วิม มโนพิโมกษ์

    ซึ่งงานเทศกาลภาพยนตร์นาชาติโอกินาว่า จัดขี้นครั้งแรกในปี 2009 ที่เมืองโอกินาว่า ซึ่งมีภูมิประเทศ บรรยากาศที่สวยงามด้วยธรรมชาติของท้องทะเลเกาะใต้ จึงได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน และ ได้ชื่อว่าเป็นเทศกาลหนังเมืองคานส์แห่งเอเซีย โดยมีภาพยนตร์ที่เข้าร่วมงานจากหลายประเทศครับ อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง และ ประเทศไทย เป็น 1 ในเทศกาลภาพยนตร์ ที่นักท่องเที่ยว คอหนัง ผู้ชื่นชอบงานศิลปะจากทั่วโลกต้องมาสัมผัส กับการนำเสนอความบันเทิงที่ไม่ใช่แค่เรื่องราวของภาพยนตร์จากทั่วเอเซียและยุโรปมาฉาย แต่มีทั้งคอนเสิร์ต แฟชั่น ศิลปะ และ การแสดงทางวัฒนธรรมนานาชาติ โดย พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงนำ  และ พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับการแสดง จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยครับ”
    งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ณ เมืองโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น มีกำหนดจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 18-21 เมษายน 2562 เป็น 1 ในเทศกาลภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด 

 

'ไบค์แมน' ได้รับเลือกไปเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ โอกินาว่า

 

'ไบค์แมน' ได้รับเลือกไปเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ โอกินาว่า
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ