บันเทิง

'เวียร์' ไม่บังคับ 'เบลล่า' เรื่องรับงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุลวัฒน์ คณารศ ชม "เบลล่า" ราณี แคมเปน เล่นละครได้หลากหลาย ลั่นให้อิสระเต็มที่ในการทำงาน เชื่อฝ่ายหญิงจะผ่านข่าวลบไปได้

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ระยะหลังมานี้ความหวานของคู่รักต่างช่องอย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ และ "เบลล่า" ราณี มักมีให้เห็นอยู่ในโซเชียล ช่วงนี้ละคร "กรงกรรม" ของ "เบลล่า" ฝ่ายชายก็เข้าไปเม้นต์แซวจนหลายคนอิจฉา ล่าสุด "เวียร์" มาร่วมงานคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15 ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

เม้นต์แซวเบลล่า ชมละครน้อง?
   “จริงๆ ก็ไม่ได้ดูหรอก แต่ว่าเห็นกระแสตอบรับอะไรต่างๆ อย่างในไอจีก็มีคนแชร์ว่าละครสนุก ซึ่งจริงเราก็มีโอกาสได้คุยกับเขาตอนเขาเริ่มเล่นใหม่ๆ ว่ามันยาก เคยเล่าให้เราฟัง เราก็จำได้ว่าเรื่องนี้แหละที่เขาเคยเล่า”
เห็นความทุ่มเทของน้องยังไงบ้าง?
   “ไม่ได้ติดตามตลอดเนอะ แต่ก็รู้สึกว่ามันก็ได้เล่นอะไรที่หลากหลาย ซึ่งจริงๆ มันก็คือการพัฒนาให้คนดูได้เห็นเราในหลายคาแรกเตอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักแสดงต้องการอยู่แล้ว คงไม่มีใครอยากเล่นบทเดิมๆ ผมเองก็อยากจะเล่นอะไรที่ตลกบ้าง บู๊บ้าง ดราม่าบ้าง ผมว่าเขาน่าจะเล่นทุกบทบาท ถือว่าได้ฝึกตัวเอง”

'เวียร์' ไม่บังคับ 'เบลล่า' เรื่องรับงาน


กับเรื่องกรงกรรม บทค่อนข้างแรง เวียร์ถึงกับไม่กล้าเปิดดูไหม?
   “อุ๊ย ธรรมดาครับ ไปดูมะลิลา สิครับ(หัวเราะ) แรงไหมล่ะ เอางี้ดีกว่า เอาจริงๆ ผมว่าน้องก็ยังไม่ได้ดู เพราะบางคนก็ไม่ชอบ บางเวียร์ก็ไม่กลัว บางคนก็คิดว่าดูยาก ผมว่ามันก็ดูยากอยู่ แต่มันก็เป็นอะไรใหม่ๆ เราเองก็อยากที่จะได้ทำอะไรหลากหลาย ดูน้องเองเขาก็ได้ฉีกบทบาท มันก็ท้าทายความสามารถ ถือว่าเก่ง น้อยคนที่กล้ารับบทอะไรแบบนี้ เพราะกลัวว่าภาพลักษณ์ที่ออกไปจะแรงไปหรือเปล่า แต่ลองมองกลับกันถ้าเราเล่นแบบเดิมๆตลอด ที่ไม่ได้มีการใช้ฝีมือหรือพัฒนาตัวละครที่เราได้รับ มันก็เหมือนการย่ำอยู่กับที่ ผมว่าเขาก็ตัดสินใจถูกแล้ว เพราะว่าเขาไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่แล้ว อย่างเป็นเราเองเราก็อยากได้รับบท ดราม่าๆ แรงๆ ซึ่งผมว่าเขาก็ทำได้ดี ผู้กำกับก็คงเก่งมากๆด้วย”

'เวียร์' ไม่บังคับ 'เบลล่า' เรื่องรับงาน
 

แสดงว่าเรื่องงานเราให้อิสระในการตัดสินใจเต็มที่?
   “ถูกต้องครับ เราค่อนข้างที่จะไม่ก้าวก่ายเรื่องการทำงาน เราให้เกียรติในการตัดสินใจ เพราะว่านั่นคือคุณไม่ใช่คนธรรมดา คุณมีการศึกษา คุณเก่ง ก็ต้องมีการตัดสินใจเลือกรับงานอยู่แล้ว แล้วเขาก็ไม่ได้อยู่คนเดียว เขาก็ปรึกษาคุณแม่ ผู้จัดการ หรือนักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้กำกับ ผู้จัด เขาก็มีคนที่คอยให้คำปรึกษา เราก็เลยแบบ เห้ย เต็มที่ แต่ถ้าอยากถามเราจริงๆก็ได้ เราก็จะบอกว่าดีๆ ผมไม่เคยห้ามนะ บอกว่ารับเลย อย่างนี้ต้องรับ”
เบลล่ามีเม้นต์แซวกลับเราด้วย หลายคนก็ฟิน?
   “ก็ดีครับ เรียกว่าเป็นการสนับสนุนซึ่งกันและกันมากกว่า มันก็เป็นอาชีพที่เราได้เข้ามาอยู่ เป็นอาชีพที่เรารักแล้ว ถ้สทำดีเราก็ต้องชื่นชมกัน”
อย่างน้องก็กำลังดังมากๆ ตอนนี้มีข่าวลบเข้ามาเราให้กำลังใจยังไง เพราะเกี่ยวกับเรื่องงานโดยตรง?
   “จริงๆผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ นี่ผมเพิ่งรู้นะ แต่จริงๆข่าวลบต่างๆมันสามารถเข้ามาได้อยู่แล้ว แต่ว่าจริงหรือไม่จริงเราเชื่อว่าฝั่งเราน่าจะโอเค ผมก็ไม่รู้นะ โนคอมเมนต์ แต่ถ้าเกิดต้องการกำลังใจจริงก็ให้ได้ครับ แต่ผมก็ยังเห็นเขาเข้มแข็ง ก็ยังไม่เห็นท่าทีที่เครียดอะไร ที่เห็นก็รู้สึกว่าเขาก็ยังยิ้ม ยังทำงานได้เต็มที่ อันนี้ผมก็เพิ่งทราบเหมือนกัน”
แสดงว่าเราเชื่อมั่นในตัวน้องว่าสามารถรับมือกับข่าวในช่วงนี้ได้?
   “โห มาขนาดนี้แล้ว แต่ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอก”

'เวียร์' ไม่บังคับ 'เบลล่า' เรื่องรับงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ