บันเทิง

'โอบ' หวง 'มะปราง' แต่งเซ็กซี่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอบ" โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับหวง "มะปราง"อลิสา ขุนแขวง ไม่อยากให้แต่งตัวเซ็กซี่  เปรยอยากเก็บไว้ดูคนเดียว 

         บันเทิง เป็นคู่รักดาราอีกคู่หนึ่งที่หวานไม่แคร์สื่อสำหรับหนุ่ม "โอบ“ โอบนิธิ และ ”มะปราง" อลิสา งานนี้เม้าท์สนั่นว่าฝ่ายชายหวงแฟนสาวมากๆ ขนาดตามไปคอมเม้นต์ขอให้แฟนหยุดลงรูปเซ็กซี่ลงในไอจี ได้เจอนักแสดงหนุ่มในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ” ที่สยามพารากอน ได้สอบถามเรื่องนี้ได้ความว่า

 

'โอบ' หวง 'มะปราง' แต่งเซ็กซี่ 

 

         "มันเป็นธรรมดา ของดีเราก็อยากเก็บไว้ดูคนเดียว เราไม่ได้ห้ามหรอกเพราะมันก็เป็นแค่บางโอกาส แต่ก็อยากให้แต่งแค่พองาม เราเองก็เป็นผู้ชาย เราก็ชอบดูของสวยๆ งามๆ ความรู้สึกเราก็คงเหมือนความรู้สึกของคนอื่นๆ ที่มองแฟนเรา แค่บางทีเรารู้สึกว่ามันไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ แต่ว่ามันยังโอเคอยู่ วันนั้นผมไม่ได้สั่งห้ามนะแค่ไปแซวเล่นๆ เฉยๆ ก็ให้ใส่ได้แต่ก็อยากให้ถึงขนาดแหวกมาก

         ถามว่ามีสกรีนชุดบ้างไหมก็มีบ้างแต่ก็ไม่ขนาดห้ามเขาใส่ เขาก็โอเคนะเพราะสไตล์การแต่งตัวของเขาก็เป็นแบบนั้น เขาไม่ได้มาทางสายเซ็กซี่ เขาเป็นสายน่ารักๆ ถ้าต่อไปเขาจะไปทางเซ็กซี่ ผมว่าคงไม่มีวันนั้นหรอกเพราะโดยส่วนตัวเขาไม่มีแววว่าจะเป็นแบบนั้น แต่ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงต้องคุยกันนิดหนึ่ง ก่อนแล้วค่อยว่ากันว่าอย่างไร" โอบ กล่าว 

 

'โอบ' หวง 'มะปราง' แต่งเซ็กซี่ 

 

         เมื่อถามถึงงานในวันนี้ซึ่งมีเพื่อนๆ และคนรู้จักของนักแสดงหนุ่ม มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า 

 

'โอบ' หวง 'มะปราง' แต่งเซ็กซี่ 

'โอบ' หวง 'มะปราง' แต่งเซ็กซี่ 

 

         "ไม่ขนาดนั้นคือผมแค่บอกว่าวันสำคัญของผม ก็อยากเห็นคนสำคัฐในชีวิตมาอยู่รวมกัน เราก็เลยเชิญเขา เชิญพ่อเชิญแม่และคนที่บริษัทนาดาวบางกอกด้วย และเชิญผู้มีอุปการะคุณหลายๆ คนมาด้วย ก็ดีใจทีี่คนสำคัญมาพร้อมหน้า ก็ถือเป็นโมเม้นต์สำคัญในชีิวิตซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นอีกทีเมือ่ไหร่ ส่วนเรื่องความรักในตอนนี้ก็ดี

          (งานเยอะแต่ก็ยังมีเวลาเจอกัน) จริงๆ แล้วคนจะชอบบอกว่าไม่ว่าง แต่ถ้าเรามีเวลาแค่ 5 นาทีเราก็สามารถโทรหากันได้แล้ว มีเวลาสัก 1 ชั่วโมงก็สามารถแยกกันไปกินข้าวแล้วค่อยแยกกลับบ้านไปทำงานตัวเองต่อ ในระดับหนึ่ง ช่วงนี้ผมมีถ่ายละคร ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ก็จะไม่ค่อยเจอเขาก็เลยไม่ค่อยเจอเพระาเขาเองก็ทำงานแบบนี้เหมือนกัน ที่ผ่านมาเราแทบจะไม่เคยทะเลาะกันเลย เพราะที่ผ่านมาเราจะเป็นคนที่คุยกันตลอดเวลาา คุยกันทุกเรื่องก็เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร" โอบ กล่าวปิดท้าย

 

'โอบ' หวง 'มะปราง' แต่งเซ็กซี่ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ