บันเทิง

'เจมส์จิ' รับกดดันบท 'อาซา' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข รับกดดันมาเสียบบท "อาซา" ในละคร "กรงกรรม" ชื่นใจแฟนละครให้การตอบรับดี พร้อมชวนแฟนละครติดตาม เพราะว่าหลังจากนี้จะแซบมาก 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  กระแสละคร "กรงกรรม" กำลังมาแรง โดยเฉพาะที่ได้รับการพูดถึงมากคือบท "อาซา" ที่รับบทนี้โดย "เจมส์" จิรายุ ที่หลายคนชมว่าเล่นได้น่ารักมาก งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มเจมส์จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    บท อาซา ในละครเรื่อง กรงกรรม เป็นยังไงบ้าง?
    “ได้รับเสียงชมมาค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ ในตัวละครเองที่คนชอบว่าเป็นละครชาวบ้านในการเล่าเรื่องต่างๆ มีความสนุกในตัวม้าเอง รับบทโดยพี่ใหม่ เจริญปุระ หรือตัวเรณู รับบทเบลล่า ทุกคนก็ชม ดีใจที่อุตส่าห์ สร้างผลงานกันมาเหน็ดเหนื่อย มากๆ แล้วพอออกมาฟีดแบ็คก็ค่อยๆดีขึ้น ดีวันดีคืน ส่วน อาซา ลาเวนเดอร์ คือเป็นตัวละครที่น่ารัก สดใส ออกมาแต่ละฉากมีความสดใส สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน”


    หลายคนมองว่าคือเจมส์-จิรายุ?
    “ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน คือตัวละครก็มีเรื่องที่อยู่ในใจเหมือนกัน แต่มันก็มีเรื่องที่ต้องรอดูในอนาคตต่อไป”

    เราเล่นเป็นอาซา หรือเล่นเป็นตัวเอง?
    “เล่นเป็นอาซา สิ แต่มันก็มีความตลกๆ คล้ายๆ เพราะว่าตัวอาซา จะเป็นตัวที่ไปสร้างรอยยิ้มให้กับคนอื่น ถ้าสังเกตุดีๆ ละครออนแอร์มา อาซารู้จักทุกบ้านในชุมแสงเลย”

 

 

'เจมส์จิ' รับกดดันบท 'อาซา' 

 

 

'เจมส์จิ' รับกดดันบท 'อาซา' 

    ดราม่าหนักๆจะมาตอนไหน?
    “กำลังจะมาเรื่อยๆ เพราะในเรื่องตอนนี้ค่อยๆเปิดตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมา พร้อมกับปมต่างๆ ที่กำลังจะตามมา เพราะมันจะสนุกขึ้นอีกเยอะมากๆ ถ้าทุกคนดูแล้วรู้สึกว่าแซ่บแล้ว ตอนหลังๆจะมากกว่านี้ครับ และปมของตัวอาซาเองก็ค่อนข้างหนักพอสมควร แต่อยากให้รอติดตามกัน”


    บทนี้ตอนแรกไม่ใช่บทของเราโดยตรงพอได้เล่นแล้วกระแสดีรู้สึกยังไงบ้าง?
    “ก็ดีใจครับ ถามว่าตอนแรกมีกังวลใจไหม ก็มีครับ ด้วยเรื่องของเวลาที่มากระทันหัน และการเตรียมตัว เตรียมการน้อยมากๆ แต่พอได้ไปเล่นจริงๆรู้สึกว่ามันก็โอเคกับผลงานชิ้นนี้ครับ”

 

 

'เจมส์จิ' รับกดดันบท 'อาซา' 

 

    มีคนแชร์ว่าช่วงนี้เจมส์ ออกกำลังกายหนักมาก จนหุ่นสตรอง ไม่ผอมแล้ว?
    “ต่อเนื่องมาจากที่ผมต้องเล่นละครแล้วถอดเสื้อ ต้องรอดูต่อไป ถามว่าเป้าหมายในการฟิตหุ่นขนาดไหน คือผมอยากให้ร่างกายแข็งแกร่ง เป็นสายสุขภาพมากกว่า พอทำงานหนักก็อยากให้ข้างในแข็งแรงมากๆ ในการพยุงการทำงานในแต่ละวันให้มันดีได้”

    คนใกล้ตัวว่ายังไงบ้าง?
    “ไม่ได้ว่ายังไงครับ ถามว่าเขาหวงไหม เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ” 
    ช่วงหลังเจมส์ลงรูปอวดหุ่นบ่อยขึ้น?
    “ตอนนี้ก็ปิดแผงขายของแล้วครับ คงต้องรองานสำคัญๆแล้วครับ”

 

 

'เจมส์จิ' รับกดดันบท 'อาซา' 

 

'เจมส์จิ' รับกดดันบท 'อาซา' 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ