บันเทิง

'โบว์-เมลดา' หวาน 'โดนัท' ญี่ปุ่น สถานะแค่เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์" เมลดา สุศรี ปัดสวีท "โดนัท" ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่ญี่ปุ่น ลั่นไปทำงาน ให้สถานะฝ่ายชายได้แค่เพื่อน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ถูกจับจิ้นนอกจอมาพักใหญ่ แต่ดูเหมือนจะลุ้นไม่ขึ้นเท่าไหร่ สำหรับคู่ของ "โดนัท" ภัทรพลฒ์ กับ "โบว์" เมลดา เมื่อเร็วๆ นี้ทั้งคู่ยังควงกันไปญี่ปุ่น "โบว์" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวครั้งที่ 2 การประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 และการคัดเลือกตำแหน่งพิเศษ Photogenic Model ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เลยถูกถามถึงประเด็นนี้

ทริปญี่ปุ่นเป็นอย่างไรบ้าง?
   “สนุกมาก และเหนื่อยมาก ไม่ได้เที่ยวเลย ไปตามสถานที่ต่างๆ ไปถึงปั๊บ ถ่ายรูปแล้วขึ้นรถกลับ เหมือนไปโปรโมตจังหวัดชิซึโอกะ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ซึ่งปีนี้มีโดนัท(ภัทรพลฒ์) ไปด้วย พ่อแม่โดไม่ได้ไปด้วยค่ะ เพราะเขาต้องไปทำงาน ไปญี่ปุ่นเหมือนกันแต่คนละจังหวัด ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ พ่อกับแม่โดทำงาน เราก็ทำงานเหมือนกัน จริงๆ เราไม่ได้ไปเที่ยวเลย ทำงานทุกวัน ถึงไม่ได้เที่ยว แต่กินเยอะมาก การทานอาหารกับคนญี่ปุ่น ถ้ากินไม่หมดถือว่าเสียมารยาท น้ำหนักขึ้นมา 2 โลแล้วจ้า 57 แล้วค่ะ โดนสั่งลดแล้วค่ะ”
ไปกับโดนัท เห็นภาพของเราสองคน?
   “นั่นแหละ เอาภาพมาฝากแฟนคลับบ้านคู่ด้วย เขาจะได้หายคิดถึงกัน เห็นที่แฟนๆ แซวเยอะเลย แต่ละคนแซวกันแบบ อุ๊ย! อยากแซวจังเลย เราชินแล้ว เรารู้ว่าเราเป็นอะไรกันไง ไม่ได้รู้สึกอะไรมากขนาดนั้น เราเป็นเพื่อนกันค่ะ”

'โบว์-เมลดา' หวาน 'โดนัท' ญี่ปุ่น สถานะแค่เพื่อน


คนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน?
   “มีคนเชียร์ให้เป็นแฟนกันเยอะ ถ้าเป็นแฟนกันมันเป็นเรื่องอนาคต ในความรู้สึกโดกับโบ เหมือนความคิดตรงกันที่ว่า ถ้าจะมีแฟน แม่โดบอกว่าอยากให้โดเรียนให้จบ ของโบเองก็อยากให้เรียนจบก่อน เราอยู่ในสังคมไทย รักกันแล้วดราม่าเนาะ เลยรู้สึกว่าทำให้ถูกตามธรรมเนียมประเพณีดีกว่า เรียนจบแล้วค่อยมีแฟน มีหน้าที่การงานอนาคตที่ดีค่อยมามุ่งเรื่องนี้ เรามีคุย แต่เรายังไม่รู้สึกว่ามันเปิดแล้วมันจะดี อยากให้ใช่จริงๆ มั่นคงจริงๆ แล้วค่อยเปิด”
ยังคงสถานะเป็นเพื่อนไปก่อน?
   “ตอนนี้เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไปถามแม่ได้เลย แม่ก็รู้สึกว่าเป็นเพื่อน พ่อก็บอกว่า มันเป็นเพื่อนกันจริงๆ เนาะ เพราะตอนแรกแม่คิดว่าจีบกัน เราไม่อยากเปิด ต้องดูก่อนว่าถ้าเรียนจบแล้ว เขายังอยู่มั้ย ถ้ายังอยู่ก็พร้อมเปิด มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ไม่เยอะ ถือว่าน้อยมากสำหรับคนที่คุยกัน มันไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็นแฟนกัน คุยกันไปเรื่อยๆ แต่แค่ไม่ได้มีใครไปมากกว่านี้”

 

'โบว์-เมลดา' หวาน 'โดนัท' ญี่ปุ่น สถานะแค่เพื่อน

คู่เรามีเงื่อนไขในการคุยกันแบบไหน?
   “เงื่อนไขคืออย่าเยอะเนาะ เข้าใจเรา เข้าใจในการทำงานของเรา เข้าใจในวิถีการใช้ชีวิตของเรา เราเป็นแบบนี้ เราโอเค ไม่ใช่ว่าอยากมีแฟน อยากมี แต่ขอเรียนจบก่อน เพราะไม่อยากให้ผู้ใหญ่หรือคนภายนอกมามองว่ายังเรียนไม่จบเลย รีบมีแฟนซะแล้ว ซึ่งสมัยนี้มันเป็นเรื่องธรรมดากับการที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 มีแฟน ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ เราอยู่ในตรงกลาง คนสาธารณะก็ควรจะทำอะไรที่ถูกต้อง ควรจะเชื่อฟังพ่อแม่”

'โบว์-เมลดา' หวาน 'โดนัท' ญี่ปุ่น สถานะแค่เพื่อน


ตอนนี้คุยกับโดนัทแค่คนเดียว?
   “คุยกับหลายคนค่ะ แต่ว่าสถานะโดคือเพื่อนที่สนิทจริงๆ คุยได้ทุกเรื่องจริงๆ บางทีการใกล้ชิดกันก็เป็นการนินทาคนอื่นนะคะ”
กลัวว่าคนที่คุยจะรอไม่ได้ไหม?
   “รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ หาใหม่ได้ แฮปปี้ สวยมากจ้า (หัวเราะ) ต้องตกลงกันเรียบร้อยว่าถ้ามันใช่จริงๆ ค่อยเปิดตัว รักจริงต้องรอได้ซิจ๊ะ ถ้ารอไม่ได้ก็ไปเลยจ้า พ่อแม่ก็เจอ ไฟเขียวอยู่แล้ว ไม่ได้ห้าม เพราะพ่อแม่ต้องรับรู้ว่าเราคุยกับใคร เราสนิทกับใคร ถ้ามีภาพคู่กันจากปาปาราซซี่ ไม่เป็นไร เพราะคนชอบถ่ายรูปมาก กินข้าวอ้าปากก็ถ่ายรูป ถ่ายทำไม รูปไม่เห็นสวยเลย”

'โบว์-เมลดา' หวาน 'โดนัท' ญี่ปุ่น สถานะแค่เพื่อน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ