บันเทิง

'ไก่-วรายุฑ' เคลียร์ไม่ได้ถูกมอมยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไก่" วรายุฑ มิลินทจินดา ชี้แจง หลังเกิดข่าวลือถูกมอมยาแล้วเอาไปปล่อยทิ้ง ยืนยันไม่ได้เป็นคนที่เจอกับสถานการณ์ดังกล่าว

 

    ทีมบันเทิงคมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่ออยู่มีเพจบางเพจได้ปล่อยข่าวลือว่า "ไก่" วรายุฑ ถูกมอมยาเพื่อขโมยทรัพย์สินแล้วนำไปทิ้งไว้ใต้สะพาน ทำให้หลายคนเกิดความเป็นห่วงผู้จัดชื่อดัง
 

    เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อผู้จัด "ไก่" วรายุฑ ได้แชร์เรื่องราวว่า "ห้างที่อยู่แถวศรีนครินทร์ไปซื้อข้าวที่ฟู้ดคอร์ท แล้ววางจานไว้เพื่อของที่นั่งแล้วเดินไปซื้อน้ำ ทานเสร็จกลับบ้านอยู่ดีดีไม่รู้สึกตัว
    มารู้ตัวอีกทีมานั่งอยู่ใต้สะพานลอยหน้าห้างมีแม่ค้ากับวินมอร์ไซด์รับจ้างมาถาม เพราะเห็นมานั่งงงๆ นานแล้ว สรุปกระเป๋ากับมือถือหายหมด
    จึงเรียนมาเพื่อโปรดระมัดระวังอย่าวางจนอาหารเครื่องดื่มทิ้งไว้ มิเช่นนั้นอาจจะโดนใส่ยา (ตำรวจบอกเพราะมีมาแจ้งความลักษณะนี้หลายราย) เตือนลูกหลานพี่น้อง"
    จนทำให้หลายคนคิดว่าผู้จัดชื่อดังได้ประสบกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยตัวเอง และเกิดเป็นข่าวลือตามมา     
    กระทั่งล่าสุดผู้จัดคนดังได้ออกมาชี้แจงว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นกับตนเอง โดย "ไก่" วรายุฑ ได้โพสต์ข้อความลงในโซเชียลมีเดียของตัวเองชี้แจงเรื่องนี้
    "ท่านเป็นห่วงในตัวไก่ แต่ขอเรียนให้ทราบว่าเหตุการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นกับไก่ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับท่านอื่น ซึ่งนานมาแล้วและขออภัยสถานที่ที่โดนกล่าวถึงด้วย เพราะมีน้องส่งมาข่าวมา ไก่ก็อยากเตือนเพื่อนพี่น้องว่ามีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นเพื่อนระวังตัวในทุกสถานที่และท่านที่อ่านแล้วเอาไปประติดประต่อ เรื่อยเปื่อย ควรอ่านข้อความให้เข้าใจให้แตกฉานขอขอบคุณครับ”     ก่อนจะทิ้งทายใต้แคปชั่นว่า “ขอบคุณในความเป็นห่วง” 

 

 

'ไก่-วรายุฑ' เคลียร์ไม่ได้ถูกมอมยา

 

'ไก่-วรายุฑ' เคลียร์ไม่ได้ถูกมอมยา

 

'ไก่-วรายุฑ' เคลียร์ไม่ได้ถูกมอมยา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ