บันเทิง

'นุ่น-วรนุช' ปลื้มร่วมทำบุญกับ 'คุณแม่สามี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี เผยไปทำบุญกับ "คุณแม่สามี" ที่วัดค่อนข้างสงบ ลั่นไม่ได้สวีท "สามี" ทริปยุโรป เพราะไปกับแก๊งเพื่อน

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งกลับมาจากทริปยุโรปกับเพื่อนและสามี ครั้งนี้หลายคนก็อยากรู้ว่า "นุ่น" วรนุช มีเวลาสวีทบ้างไหม รวมทั้งก่อนหน้า "นุ่น" ใส่ชุดไทยไปทำบุญกับ "คุณแม่สามี" จนคนแห่เข้าไปชื่นชม ล่าสุดนักแสดงสาวมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร "วุ่นรักนักข่าว" ที่ช่อง PPTV ได้ตอบประเด็นนี้ว่า

 

'นุ่น-วรนุช' ปลื้มร่วมทำบุญกับ 'คุณแม่สามี'
 

ถามถึงที่ไปทำบุญกับแม่สามี

         "ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ไปที่นั้นนะคะ แม่เองเขาก็มีศรัทธาในวัดป่าด้วยค่ะ วัดค่อนข้างสงบ มีโอกาสไปแล้วก็มีโอกาสได้ถ่ายชุดไทย ก็เป็นวัดที่สวยงาม ถ้าจริงๆไปวัดแล้วได้ใส่ชุดไทย ก็เป็นเรื่องของการอนุรักษ์ที่ดี "

 

'นุ่น-วรนุช' ปลื้มร่วมทำบุญกับ 'คุณแม่สามี'

 

คนชื่นชมว่าแต่งกายสวย ใส่ชุดไทย 
         "แต่งกันเอง มีชุดกันเองนี่แหละ นุ่นจะสะสมชุดไทยบ้าง ก็เป็นชุดของตัวเองที่บ้าน ทางพระอาจารย์ก็อยากให้ใส่ชุดไทยทำบุญ มาถ่ายรูป นุ่นว่าก็ดีเหมือนกัน เหมือนเป็นการส่งเสริมพระพุทธศาสนา"

ถามถึงทริปยุโรปที่ไปกับสามี
         "สวยมาก เห็นไหมเสียงเปลี่ยนเลย สวยค่ะ ไปหลายที่เลย เริ่มต้นก็ไปกับพี่เจี๊ยบ โสภิตนภา กับพี่ส้มจุก และไปนอร์เวย์ไปดูแสงเหนือ ไปนอนที่โรงแรมที่เป็นกระจก สวยมากเลยค่ะ เดินทางหนัก เหนื่อย แต่ว่าคุ้มค่ากับการไป อากาศที่นั้นอากาศดีมาก สดชื่นมาก คุ้มค่า ไปมา13 วันก็ได้ไปหลายๆที่ แต่ว่าคุณต๊อดเขาทำงานด้วย แต่ว่าก็ไปเจอกันที่อิตาลี ไปเที่ยวกันก่อน3วัน ก็สวยหมดเลยค่ะ ทริปที่ไป นุ่นกับพี่เจี๊ยบจะช่วยกันแพลน ว่าจะไปไหน ติดต่อรถมากัน สนุกดี"

 

'นุ่น-วรนุช' ปลื้มร่วมทำบุญกับ 'คุณแม่สามี'

 

มีการลงภาพคู่กับสามี ด้วย นานๆจะได้เห็นลงรูป
         "ก็ไม่รู้ว่าจะได้ลงในโอกาสอะไร ยังไง แล้วคุณต๊อดไม่ใช่ดาราเนอะ เขาก็ไม่เป็นจำต้องลง สำหรับนุ่นนะ อันนี้คือแล้วของแต่ละคู่แต่ละคน แต่สำหรับเรามีลงภาพบ้าง มันแล้วแต่เรา แล้วแต่จังหวะ โอกาส "

บางคนมองพี่ต๊อดไม่ลงรูปคู่เลย มีแต่พี่นุ่น
         "อันนี้ต้องถามคุณต๊อดเองแล้วกัน"

 

'นุ่น-วรนุช' ปลื้มร่วมทำบุญกับ 'คุณแม่สามี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ