บันเทิง

(คลิป) 'บอย' เคลียร์ 'ยิปโซ-เกิร์ล' ไม่ใช่คนพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" ปกรณ์ แจงสถานะหัวใจยังโสดสนิท พร้อมเคลียร์ข่าวกับสองสาว "ยิปโซ" อริย์กันตา และ "เกิร์ล" ฉัตตญา ลูกสาวดารารุ่นใหญ่ "สมมาตร ไพรหิรัญ" ว่าแค่สนิทกันเท่านั้น


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  บรรดาเพื่อนๆ ในแก๊งต่างพากันพาเหรดหัวใจไม่ว่างมีสาวคนรู้ใจกันหมดแล้ว งานนี้หลายคนพุ่งความสนใจไปที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง “บอย” ปกรณ์ ว่าหัวใจยังว่าอยู่จริงหรือเปล่า หลังมีคนสังเกตว่าหนุ่มบอยแอบไปหยอดสาว “ยิปโซ” อริย์กันตา แต่ก็ควง “เกิร์ล” ฉัตตญา ลูกสาวของ “ก้อย” ปาริชาติ “เปี๊ยก” สมมาตร ไปดูคอนเสิร์ตสองต่อสอง งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มบอยจึงถามถึงเรื่องนี้

    ช่วงนี้มีแฟนหรือเปล่า?
    “ไม่มีครับ”
    กับยิปโซยังไงกัน?
    “กับน้องยิปโซไม่มีอะไรเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วครับ เราก็แซวกันอินสตาแกรมบ้างอยู่แล้ว พอดีช่วงนี้ยิปเขาโพสต์รูป แล้วเรารู้สึกว่า เห้ย! รูปนี้ยิปโซสวยจังเลย เราก็แซวไป เพราะปกติไม่ค่อยโพสต์รูปสวยๆเท่าไหร่”

 

    ไม่ได้จีบเขา?
    “ไม่ได้จีบครับ เราเป็นเพื่อนกัน มันไม่เชิงว่าเขาไม่ใช่สเปกหรือเป็นสเปก แต่เรากับเขาเป็นเพื่อนกันครับ เรื่องโอกาสพัฒนาผมยังไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลย เขานิสัยดี ตลก น่ารัก เราแซวกันเรื่องกินข้าวเพราะเราชวนเขาไปกินข้าว 3 ปี แล้ว จนทุกวันนี้ยังไม่ได้ไปกินกันเลย กับยิโซเป็นคนที่เคยทำงานด้วยกัน เราเคยเล่นหนังด้วยกัน อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ทุกครั้งที่ได้เจอกัน ไม่ว่าจะตามงาน หรือ บังเอิญเจอ เราก็ยังคิดถึงเขาแบบเพื่อน แบบว่างๆก็ไปกินข้าวกันนะ เขาเป็นคนนิสัยดีน่ารัก”
    
    คนลุ้นเยอะจะมีโอกาสเป็นไปได้ไหม?
    “ไม่มีหรอก เป็นเพื่อนกัน”
    เช็คหรือยังว่าเขาโสดไหม?
    “ไม่ได้เช็คครับ เพราะผมไม่เคยคิดกับเขาเรื่องนี้เลย คิดเป็นเพื่อนจริงๆ”

 

 

(คลิป) 'บอย' เคลียร์ 'ยิปโซ-เกิร์ล' ไม่ใช่คนพิเศษ

 

(คลิป) 'บอย' เคลียร์ 'ยิปโซ-เกิร์ล' ไม่ใช่คนพิเศษ

 

 

 

    ล่าสุดเห็นควงน้องเกิร์ลไปดูคอนเสิร์ต?
  
 “ครับ ผมก็ถ่ายรูปลงสตอรี่ด้วย ต้องบอกก่อนครับว่า น้องเกิร์ล คือ ลูกของ ป้าก้อย ผมก็สนิทอยู่แล้ว ทั้งป้าก้อย ป้ากล้วย น้องเกิร์ล ครอบครัวเขา เพราะเราไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อย น้องเขาชอบคอนเสิร์ตเกาหลีอยู่แล้ว อย่างวันนั้นผมไม่มีเพื่อนไป ผมเลยชวนน้องไปด้วยกัน เราไปกันสองคน ภาพที่ออกมาก็เป็นภาพจากสตอรี่ผมเอง ผมลงเองเพราะคิดว่าไม่ได้มีอะไร วันนี้ผมก็เพิ่งเล่าให้เขาฟังว่าจะโดนนักข่าวถามเรื่องนี้แหละ เขาก็ขำๆผมก็บอกเขาว่าจะโดนแมาน้องโทรมาว่าไหมเนี่ย ขำ ๆครับ”

    รู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว?
  
 “หลายปีแล้วครับ เพราะป้าก้อยและป้ากล้วยเป็น ผู้ใหญ่ที่ผมสนิทด้วย ซึ่งปกติไม่ได้ไปไหนมาไหนกันสองคน  นี่เป็นการไปสองคนครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็ไปกับป้าก้อยบ้าง ไปกับพี่ชายเขาบ้าง แต่คราวนี้ว่างกันอยู่ 2 คนเลยไปกัน 2 คน”
    หลังจากนี้จะชวนน้องไปดูอีกไหม?
  
 “ถ้ามีคอนเสิร์ตเกาหลีอีกก็คงชวนไป ปกติกับเกิร์ล เราไปดูคอนเสิร์ตกันบ่อยอยู่อยู่แล้ว คราวก่อนๆ ไปกับเพื่อนผมบ้าง ไปกับพี่ชายเขาบ้าง แต่คราวนี้ไปกัน2 คน”

  

(คลิป) 'บอย' เคลียร์ 'ยิปโซ-เกิร์ล' ไม่ใช่คนพิเศษ

 

 ขออนุญาตคุณแม่เขาก่อนหรือเปล่า?
    “ตอนไปไม่ได้ขอครับ แต่ตอนกลับก็โทรหาบอกว่าเดี๋ยวไปส่งนะ เดี๋ยวดูแลให้ไม่ต้องห่วง คุณแม่เขาอาจจะไม่ได้ไว้ใจ แต่อาจจะจำใจ(หัวเราะ) กับป้าก้อยผมก็สนิทกันครับ น่าจะไว้ใจ คือผมเองก็มีไปไหนมาไหนกับเพื่อนผู้หญิงสองคนบ่อบ ๆ ไปกินข้าวดูหนัง ไปคอนเสิร์ตกันเรื่อยอยู่แล้ว ไม่มีอะไรครับ”
    ทำการบ้านตอบคำถามมาดี?
    “ผมอยู่มานานครับ ล้อเล่นๆ ไม่ใช่จริงๆ ถ้าใช่ ผมลงรูปแล้วพี่ๆมาถาม ผมก็ไม่จำเป็นต้องปิด แต่คนนี้เป็นแค่น้องที่สนิทกันจริงๆครับ”
 

    ถ้าเป็นคนที่ใช่จะลงไอจีไหม?
    “ผมว่าถ้าถึงจุดที่ทุกคนรับรู้ได้แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องปิด”
    เริ่มสตาร์ทหรือยัง?
    “ยังไม่มีเลยครับ”

    เพื่อนเรามีหมดแล้วนะ เกรท ก็มีแล้ว?
    “เกรทมีแล้วเหรอครับ (ยิ้ม) ก็ผมว่ามันเป็นจังหวะ ใครมีคนคุยด้วย ผมก็ยินดีด้วย ตัวผม ยังแฮปปี้แบบนี้ก็ไม่ได้ว่าไม่อยากมี ก็อยากมีนะครับ แต่ไม่ได้รีบเร่งอะไร”

    กลัวไหมถ้าโทรหาเพื่อนแล้วเพื่อนอยู่กับแฟนกันหมด เหลือเราคนเดียว?
    “เคยมีเหมือนกันครับ  น้ำตาตลอเลย ล้อเล่นๆ มีๆ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่ ผมเป็นคนชอบทำอะไรคนเดียวอยู่แล้วด้วย มันเร็วดี ฟรีดี และง่ายดี อยู่คนเดียวได้ ดูหนังคนเดียวได้”

 

(คลิป) 'บอย' เคลียร์ 'ยิปโซ-เกิร์ล' ไม่ใช่คนพิเศษ

 

    สรุปไม่ใช่สักคน?
    “ไม่มี ยังไม่ใช่ ตอนนี้ยังไม่มีแฟนเลยครับ”
    เห็นไปจีบสาวเกาหลี(ยูริ)?
    “ไม่ได้จีบครับ เราไปเม้นต์ในฐานะแฟนคลับเขา เราชื่นชอบเขามานานแล้ว ติดตามผลงานเขามานานหลายปี ล่าสุดยูริเขามีมีทติ้งที่เมืองไทย เราไปดู ก็อยู่ในช่วงอินด้วย ก็ชอบเขาอยู่แล้ว เขามากดไลค์ดีใจมากเลยครับ”

 

(คลิป) 'บอย' เคลียร์ 'ยิปโซ-เกิร์ล' ไม่ใช่คนพิเศษ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ