บันเทิง

แค่เลื่อนไม่ได้แบน 'แกรมมี่' เบรคเพลงใหม่ 'ป๊อบ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค่าย "ไวท์ มิวสิค" ต้นกัดของ "ป๊อบ" ปองกูล ประกาศเลื่อนการปล่อยเพลง "พรุ่งนี้ค่อย" เพลงใหม่ของนักร้องหนุ่มออกไปอย่างไม่มีกำหนด

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่ "ป๊อบ" ปองกูล ออกมาแถลงข่าวถึงความรักส่วนตัวของเขากับผู้หญิง 2 คน ที่คบซ้อนกันมาเป็นระยะกว่า 10 ปี จนกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลาย 
 

    โดยก่อนที่จะมีการแถลงข่าวได้มีการพูดถึงโจทย์ที่ว่าจะแบนหนุ่มป็อบจากพฤติกรรมที่เกิดขึ้น แต่หลังแถลงข่าวดูเหมือนแฟนเพลงจะแยกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกกันได้ และให้โอกาสหนุ่มป๊อบได้สร้างผลงานต่อไป 
    ซึ่งแผนงานของหนุ่มป๊อบที่วางไว้คือกำลังจะปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า "พรุ่งนี้ค่อย" ออกมาในวันพรุ่งนี้ (27 ก.พ.) โดยได้มีการปล่อยทีเซอร์เอ็มวีหนังสั้นออกมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ล่าสุด ค่าย “White music” ต้นสังกัดของ “ป๊อบ"  ปองกูล ได้ตัดสินใจเลื่อนปล่อยเพลง “พรุ่งนี้ค่อย” ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทางต้นสังกัดให้เหตุผลในการเลื่อนออกไปว่า เพื่อความเหมาะสม และรอให้สภาพจิตใจของหนุ่มป๊อบพร้อมกลับมาทำงาน หลังจากที่เจอวิกฤตในชีวิตนี้ และมีการยืนยันว่าการเลื่อนเพลงดังกล่าวออกไป ไม่ได้เพราะต้องการลงโทษ หรือ แบน นักร้องหนุ่มแต่อย่างใด และมีเกี่ยวกับเนื้อเพลงที่มีการพูดเกี่ยวกับศีลข้อ 3  เรื่องของการประพฤติผิดทางกามแต่อย่างใด 

 

แค่เลื่อนไม่ได้แบน 'แกรมมี่' เบรคเพลงใหม่ 'ป๊อบ'

 

 

แค่เลื่อนไม่ได้แบน 'แกรมมี่' เบรคเพลงใหม่ 'ป๊อบ'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ