บันเทิง

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' ถูกเข้าใจผิดเป็น 'ป๊อบ' จนโดนถล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ" ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่ โร่ชี้แจงผ่านไอจี หลังถูกเข้าใจผิดเป็น "ป๊อบ" ปองกูล จนโดนถล่มไม่หยุด

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-อยู่ๆ งานเข้าไม่รู้ตัวเพราะ "กอล์ฟ" ณัฐวุฒิ หรือ "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่หน้าตาไปคล้ายกับนักร้องเสียงดี "ป๊อบ" ปองกูล ที่กำลังเป็นประเด็นฮอตเรื่องการคบ
ซ้อน จนทำให้หลายคนเข้าไปคอมเม้นท์ต่อว่า "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่ ลุกลามไปถึงลูกสาวว่าเป็นลูกของคนไหน เรื่องราวบานปลายไปไม่หยุด จน "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่ ต้องออก
มาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัวว่า

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' ถูกเข้าใจผิดเป็น 'ป๊อบ' จนโดนถล่ม

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' ถูกเข้าใจผิดเป็น 'ป๊อบ' จนโดนถล่ม

"โดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจ
แต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยา
ไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว ผมกับ พี่ป๊อป ถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็น พี่ป๊อป
ผมก็ยังนั่งขำ .. แต่ภรรยาไม่ขำด้วยหลายคอมเม้นท์เริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นท์แนวๆ ว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้าน
แตกสาแหรกขาด ... สำหรับผมถ้าเป็นคอมเม้นที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิดผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็
พอแล้ว แต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆ ตั้งแต่สี่ขวบ ผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า 
ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้ง
ได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้ พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำ ในความไม่บันเทิง 
บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง"

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' ถูกเข้าใจผิดเป็น 'ป๊อบ' จนโดนถล่ม 'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' ถูกเข้าใจผิดเป็น 'ป๊อบ' จนโดนถล่ม 'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' ถูกเข้าใจผิดเป็น 'ป๊อบ' จนโดนถล่ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ