บันเทิง

'มาริโอ้' ถูกวางตัวคู่ "ญาญ่า" รีเมค เจ้ากรรมนายเวร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริโอ้" เมาเร่อ ยอมรับเตรียมประกบคู่ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นครั้งแรก ละครรีเมค "เจ้ากรรมนายเวร" ลั่นไม่ซีเรียสเรื่องเรตติ้ง "ทองเอกหมอยาท่าโฉลง"

   บันเทิง คมชัดลึก-พระเอกขี้เล่น "มาริโอ้" เมาเร่อ มาร่วมงาน เลเจนด์ สยาม พัทยา เลยต้องถามเรื่องเรตติ้งละคร "ทองเอกหมอยาท่าโฉลง" ที่ขึ้นๆ ลงๆ ทุกสัปดาห์ รวมทั้งล่าสุดยังเตรียมประกบ "ญาญ่า" อุรัสยา เป็นครั้งแรกในละครรีเมค "เจ้ากรรมนายเวร"

ละครทองเอกกระแสดีมาก
   “ตอนนี้เป็นช่วงที่ค่อนข้างจะซีเรียส อย่างตอนที่เพิ่งผ่านมาก็ดราม่าสุดๆ เลย เพราะทองเอกเพิ่งเสียปู่ไป เป็นฉากที่เศร้ามากๆ มีคนบอกร้องไห้ตามเยอะมาก โอ้ดูก็ร้องตามเหมือนกันครับ”
เรตติ้งสมกับความตั้งใจของเราไหม 
   “จริงๆ โอ้ไม่ได้ซีเรียสกับเรตติ้งครับ แต่โอ้รู้สึกดีใจที่มีกระแสตอบรับ และมีคนดูเยอะขนาดนั้น ต้องขอบคุณทุกๆ คนเลยครับที่ให้กำลังใจทีมงานและละครเรื่องทองเอกฯ ครับ”

'มาริโอ้' ถูกวางตัวคู่ "ญาญ่า" รีเมค เจ้ากรรมนายเวร


มีโอกาสได้เห็นเลขเรตติ้งในแต่ละตอนบ้างไหม 
   “เห็นครับ เพราะก็มีคนแท็กมา ก็ดีใจครับที่ขึ้นมา แต่โอ้ไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดของปี แค่ทุกคนชอบ เวลาไปไหนคนเรียกทองเอกก็ดีใจแล้วครับ”
อยากไปเรตติ้งไปถึง 2 หลักเลยไหม 
   “ถ้าเป็นไปได้ก็ดีครับ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เสียใจ”
เหมือนเรตติ้งที่ออกมาจะล่วงหล่นลงมาเรื่อยๆ จาก 6.2 
   “โอ้ว่าเพิ่มนะครับ เพราะก่อนหน้านี้คือ 5.6 โอ้ว่ามันก็คงขึ้นๆ ลงๆ แหละครับ มันเป็นปกติ คนดูอาจจะไม่สะดวกบ้าง ก็ไม่ได้ซีเรียส ซึ่งโดยรวมฟีดแบกก็ยังดีอยู่ครับ คนยังติดตามและพูดถึงตลอด ไปไหนก็มีแต่คนทัก แค่นี้ก็ดีใจและหายเหนื่อยกับการที่เราได้ทำงานแล้วครับ”

'มาริโอ้' ถูกวางตัวคู่ "ญาญ่า" รีเมค เจ้ากรรมนายเวร
 

เตรียมรับมือไหมว่าจากนี้อาจจะมีงานแนวไทยๆ ติดต่อเราเข้ามาเยอะ 
   “ยินดีครับ ถ้ามีมาก็โอเค อย่างล่าสุดอารอง เค้ามูลคดี ก็เป็นตัวแทนละครทองเอกฯ ไปรับรางวัลเกี่ยวกับการส่งเสริมสมุนไพรไทย แค่นี้โอ้ก็รู้สึกดีใจมากๆ แล้วครับ”
เห็นว่าจะมีละคร เจ้ากรรมนายเวร ที่วางตัวไว้เล่นกับ ญาญ่า อุรัสยา 
   “ใช่ครับ คอนเฟิร์มแล้วครับ เป็นของพี่นก ฉัตรชัย ครับ ตอนนี้ก็รอบทอยู่ ยังไม่รู้เลยว่าจะเริ่มเมื่อไหร่ แต่ก็ตื่นเต้นครับ เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้ร่วมงานกับน้อง”

'มาริโอ้' ถูกวางตัวคู่ "ญาญ่า" รีเมค เจ้ากรรมนายเวร


ละครรีเมคส่วนใหญ่ความคาดหวังจะสูง เพราะก่อนหน้านี้ต่างทำไว้ดีมาก เรากดดันไหม 
   “ไม่กดดันครับ เพราะถ้ากดดันก็ยิ่งเครียด พอเครียดก็จะทำงานออกมาได้ไม่ดี เลยไม่เครียดดีกว่า ถ้าเรามัวแต่นั่งเอาตัวเก่ามาเทียบกับตัวใหม่ มันก็จะไม่เกิดอะไรใหม่ๆ ขึ้นมาหรอกครับ”
เคยดูเวอร์ชั่นเก่าบ้างไหม 
   “เคยดูครับตอนเด็กๆ”
วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง 
   “ไม่มีอะไรเลยครับ เพราะวันนั้นผมไม่ว่างด้วย แต่ก็มีย้อนหลังกันบ้างนิดหน่อยครับ แค่ไปทานข้าวเฉยๆ เขาก็เข้าใจครับ”

'มาริโอ้' ถูกวางตัวคู่ "ญาญ่า" รีเมค เจ้ากรรมนายเวร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ