บันเทิง

(คลิป) 'ต้นหอม' เอาเรื่องคนปล่อยข่าวปลอม อย. 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ โล่งใจ อย. ออกมาการันตีสินค้ามีการรับรองถูกต้อง เผยเลิกทำต่อเมื่อคนไม่เชื่อมั่นไม่ซื้อสินค้า ลั่นฟ้องคนปล่อยข่าวมั่วแน่


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กำลังเป็นประเด็นร้อนหลังมีการเผยแพร่แชทและอ้างว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อหนึ่งจ้างปลอม อย. และค้างชำระค่าสินค้า  พร้อมทั้งมีเพจดัง ตั้งข้อสังเกต ว่า ผลิตภัณฑ์อ้างว่าผลิตจากประเทศเกาหลี แต่เลขบาร์โคดขึ้นต้นด้วย 885 แสดงถึงการผลิตในประเทศไทย ซึ่งระบุว่า เป็นผลิตภัณฑ์ของ "ดีเจต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ "ดีเจมมะตูม" เตชินท์ พลอยเพชร 

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ "ต้นหอม" เลยขอเคลียร์ในงาน “Grand opening Baan&Beyond Expo 2019” ที่ไบเทคบางนาได้ความว่า
    “วันนี้มันเคลียร์แล้วสำหรับเรา คือหอมกังวลอยู่ 2 เรื่อง คือในส่วนของผลิตภัณฑ์ คือถ้าบอกว่าอย.ปลอมหอมว่าดาราไม่รู้ไม่ได้ หอมซีเรียสเรื่องอย.ปลอมเราไม่รู้ไม่ได้ สองคือเป็นผลิตภัณฑ์หลอกลวงหรืออันตราย อันนี้ก็ไม่ได้ คือคุณผลิตอะไรมาสักอย่างคุณต้องรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณต้องปลอดภัย แล้วมันต้องมีที่มาที่ไปจริงๆ  ของเอกทีน ของ/ม่กังวลกับข่าวช่วงนี้เลย หอมอยากจะบอกว่าหอมผ่านเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตมาแล้วตอนที่เขาปราบปรามออนไลน์ นั่นคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดแล้วตั้งแต่เกิดมา เพราะว่าพอบริษัทใหญ่ล้มปุ๊บเอกทีนคือเป้าหมาย อันดับต้นๆช่างนั้นเลย เพราะเอกทีนขายดีมากและเป็นสินค้าที่มีกระแสในเรื่องของตัวโปรดักซ์ เรื่องตัวบอส และความดังอันนี้มันเป็นจุด ที่เป็นเป้าที่ทุกคนจับตามอง หอมเคบียร์ตัวเองช่วงนั่นมาอย่างหนักหน่วงมาก ตอนนั้นเราโดนหนักกว่านี้ เรื่อง อย.เราโดนแน่ ซึ่งอย.เช็คง่ายมากมันขึ้นอยู่ข้างกล่อง สองผลิตที่เมืองไทยแล้วหลอกลวงว่าเป็นเกาหลี สามหิมโดนเรื่องแชร์ลูกโซ่เนื่องจากหอมเก็บเงินลูค้าไปแล้วแลหอมไม่สามารถออกของให้ได้ และมีอะไรอีกเยอะแยะมากมาย เราหยุดขายเเือนกว่าถึง 2 เดือนแล้วมีปัญหากับตัวแทน เราหยุดขายเพราะเราไม่สามารถออกมาบอกได้ว่าสินค้าของเราถูกต้อง พูดอย่างเดียวไม่พอ แต่หอมต้องไแเอาเอกสารจากทางราชการเกือบทั้งหมด เพื่อยืนยันว่าสินค้าเราถูกต้อง พอสินค้าเราได้รับการยืนยัน เอกทีนจึงมีปีที่2 เราผ่านตรงนั้นมาได้โดยเราไม่ถูกแจ้ข้อหาอะไรเลย"

 

(คลิป) 'ต้นหอม' เอาเรื่องคนปล่อยข่าวปลอม อย. 

 

(คลิป) 'ต้นหอม' เอาเรื่องคนปล่อยข่าวปลอม อย. 

 

(คลิป) 'ต้นหอม' เอาเรื่องคนปล่อยข่าวปลอม อย. 

 

(คลิป) 'ต้นหอม' เอาเรื่องคนปล่อยข่าวปลอม อย. 

 

 

  

    ดีเจสาวยังกล่าวต่อว่า วิกฤตครั้งนี้เกิดจากมีผู้ไม่หวังดีกับเรา
    “เอาตรงๆที่ว่าแชตหลุด อย.ปลอม ถามหน่อยว่าอ่านกันรู้เรื่องเหรอหอมยังไม่รู้เลยว่าคุยเรื่องอะไรกับฝันอยู่  มันไม่มีอะไรเลยที่บอกว่าเราโกง มีพิมพ์ว่าสินค้านี้มีการจ้างแต้วเป็นพรีเซ็นเตอร์ อยากจะบอกว่าแต้วไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เอกทีนไม่มีพรีเซ็นเตอร์์ ใช้เจ้าของเป็นคนทำงานทั้งหมด คือผิดไปหมด ตอนแรกตั้งใจปล่อยผ่านเพราะมันไม่จริง แต่มีคนขาดวิจารณญาณเยอะมาก บอกเลยว่าหอมไม่แลกหรอกเราเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ทำทำไมอย.ปลอม อบ.จริงไม่ได้ขอยากแค่ใช่เวลานาน และตัวเอกทีนหอมเป็นคนรออย.เองตอนเอกทีนจะปล่อย ตอนที่มีปัญหากับตัวแทนที่ว่าทำไมเอาเงินไปแล้วไม่ปล่อยของสักที เหตุผลคือเรารออย.1เดือนตามกฎอย.เลย ก็ต้องขอขอบคุณคนที่ตั้งประเด็นนี้ขึ้นมา เพราะตอนนี้อย.เข้าโรงงานหอมและพอสูจน์แล้วว่าอย.ถูกต้อง และที่หอมกังวลคือผลิตที่เมืองไทยแต่แอ๊ปว่าเกาหลี คือวันนี้อย.เข้าไปตรวจสอบแล้ว สัญผญาหรือเอกสารเป็นจองเกาหลีจริงๆ วันนี้โรงงานแสดงเอกสารให้หอมดู ของเกาหลีเอกสารมาเชื่อถือได้ทุกเม็ที่สั่งเขาจะเขียนบอกเลยว่าฟีลมาจากเกาหลีกี่เม็ดแล้วเราก็ต้องคำนวนกับกล่องที่เมืองไทย ฉะนั้นวันนี้หอมมั่นใจมาก มันเป็นการตอกย้ำว่าสินค้าของเราถูกต้อง และสามารถอยู่ในตลาดต่อไป“ 

 

 

(คลิป) 'ต้นหอม' เอาเรื่องคนปล่อยข่าวปลอม อย. 

 

 

    เมื่อถามต่อว่าทราบไหมว่าใครดิสเครดิต ซึ่งต้นหอมกล่าวว่า
    “อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมซึ่งหอมว่ามันไม่ยากเกินความสามารถของเรา เรื่องนี้เราดำเนินคดีอยู่แล้ว เพราะวงการนี้มันแคบมาก ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราเงียบและปล่อยผ่าน แต่ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนกับทุกไปคนว่า คุณไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้กับใครอีกแล้ว ถามว่าได้คุยกับแต้วและมะตูมไหม คือหอมยังเชื่อในวิจารณญาณของคน มันส่งผลก็จริง แต่คำพูดของอย.มันหนักแน่นที่สุด อย.บอกว่าไม่ว่าผลิตภัณฑ์ใดก็ตาม ถ้ามันผิดให้อย.เป็นคนพูด ถ้อย.ไม่ได้พูดแปลว่าเขาไม่ผิด และวันนี้หอมพิสูจน์แล้ว ปรากฎว่าคนไดเรกขอซื้อของกับหอมเยอะมาก ต้องขอบคุณมาก ถามว่าท้อไหมจะเลิกทำไหม หอมไม่เลิก คือถ้าจะเลิกทำต่อเมื่อคนไม่เชื่อมั่นไม่ซื้อสินค้าหอม แต่จะไม่เลิกทำเพราถูกรังแก ไม่อย่างนั้นคนที่รังแกคนอื่นก็จะทำแบบนี้กับคนอื่นต่อไป เราเชื่อมั่นว่าจะผ่านไปได้เพราะความถูกต้องจะปกป้องตัวเราเอง ส่วนเรื่องแชต หอมไม่รู้ว่าแชตใคร ใครคุยกับใคร แชตเารา ดาราคนไหน ไม่มีระบุอะไรสักอย่าง ขนาดิฝอย.ปลอมคุณยังไม่ระยุเลขอย.ปลอมเลย วันนี้คนจะเขื่อสิ่งเหล่านั้นเหรอ เชื่อ อย.เถอะ อย.เป็นหน่วยงานของภาครัฐ” 

 

 

(คลิป) 'ต้นหอม' เอาเรื่องคนปล่อยข่าวปลอม อย. 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ