บันเทิง

(คลิป) 'ฐิสา' รับแอบกลัว 'ปั้นจั่น' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร แจงสถานะ "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย ยังไม่ได้อยู่ในขั้นหนุ่มคนพิเศษ พร้อมบอกกลัวที่ฝ่ายชายออกตัวแรงในการเดินหน้าจีบ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากที่ดาราหนุ่ม "ปั้นจั่น" ปรมะ ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะเดินหน้าจีบนางเอกสาว "ฐิสา" วริฏฐิสา อย่างจริงจัง โดยช่วงหลังๆ ทั้่งคู่ก็ได้เจอกันถี่มากขึ้น เพราะล่าสุดไปทำบุญ แถมต่อด้วยฝ่ายชายหอบดอกไม้วาเลนไทน์ไปให้ งานนี้มีโอกาสเจอสาวฐิสาในงานเปิดแคมเปญ "สมหวัง เงินสั่งได้ สุขทุกร้าน...สมหวังยกแผง" ที่ตลาดยิ่งเจริญ สะพานใหม่ จึงถามถึงเรื่องนี้
  

   ไปทำบุญด้วยกันกับ "ปั้นจั่น" ดูหวาน
  
 "ไม่หวานค่ะ ไปกันหลายคนมีพี่ๆ ในแก๊งไปด้วย"
    เหมือนเปิดตัวมากขึ้น
  
 "ไม่ได้เปิดตัวมากขึ้นหรอกค่ะ เหมือนกับค่อยๆ ทำความรู้จักกันมากกว่า"
    ดูพัฒนารวดเร็ว
  
 "ไม่รวดเร็ว ยังใจเย็นๆ อยู่ เขาไม่ได้มากดดัน แต่เขาแค่ออกมาเจอพวกพี่ๆ บ่อย แต่ว่าจริงๆ ก็ค่อยคุยกันไป"

 


    รู้สึกว่าเขาจู่โจมเราไหมเวลาออกสื่อ
  
 "ไม่ได้จู่โจม เพราะว่าเขารู้ว่าหนูกลัว (กลัวอะไร) หนูจะตกใจเวลาใครมาจู่โจมอะไรแบบนี้"
    อย่างเขาชอบใครวาเลนไทน์ก็ให้ดอกไม้ แล้วดอกไม้มาอยู่ที่เรา
  
 "ขอบคุณค่ะ ก็ได้รับของจริงๆ อ่ะค่ะ ถามว่าแฮปปี้ไหมวาเลนไทน์ จริงๆ ก็ได้ก่อนวัน"
    ดูเหมือนเปิดรับเขามากขึ้น
  
 "จริงๆ ที่ผ่านมาหนูก็ไม่ได้บอกว่าหนูปิดในเรื่องนี้ แต่ว่าเราอาจจะไม่เจอใครบ้าง แต่สำหรับพี่เขาต้องเรียกว่าในขั้นของเพิ่งได้รู้จักกัน พอรู้จักแล้ว ก็เรื่อยๆ โอเค ยังไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น"

 


    เปิดใจให้เขาไหม
  
 "ก็ต้องดูกันต่อไป"
    เขาเข้ามาสถานะชัดเจนว่าเขาจีบเรา
  
 "แต่ว่าก็ค่อยๆ คุยกันไป อันนี้โดยส่วนตัวเราก็บอกพี่เขาชัดเจนว่า ค่อยๆ คุยไปนะ เราไม่รีบเร่งหรือยังไง ใจเย็นๆ กันนะคะทุกคน (เขาบอกจะใช้ความอดทนพิสูจน์รักแท้) อ๋อ อันนั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป (เขาบอกนานแค่ไหนก็รอได้) ก็บอกได้ แต่เราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทำได้จริงหรือเปล่า"
   

 

(คลิป) 'ฐิสา' รับแอบกลัว 'ปั้นจั่น' 

   เพื่อนๆ ในแก๊งเราเป็นพ่อสื่อแม่สื่อกันสุดฤทธิ์
  
 "ไม่ได้ถือว่าเป็นพ่อสื่อแม่สื่อหรอก แต่พี่เขารู้จักพี่ๆ ในแก๊งเราก่อนไงค่ะ ก่อนที่เขาจะมารู้จักเรา  รู้จักกับพี่ต๊ะ (วริษฐ์) กับพี่แอน แฟนพี่ต๊ะก่อน แล้วเขารู้จักกับน้องชายหนูก่อนที่จะมารู้จักกับตัวหนูด้วยซ้ำ ถามว่าโอกาสจะไปได้รวดเร็วไหม ไม่ๆ ไม่ใช่พ่อสื่อแม่สื่อซิ คือพี่ๆ ที่เขาไปด้วยทุกครั้ง เพราะว่าเขาเป็นห่วงเราแหละ ยังไงก็คงไม่ได้ไปไหนมาไหนกันสองคนแน่ๆ"
    เมื่อก่อนๆ พี่ในแก๊งจะเป็นคนแสกนให้ แต่คนนี้ดูจะผ่านด่านแสกน
  
 "ก็ยังไม่ได้ผ่านซะทีเดียว ยังๆๆ ยังต้องแสกนกันต่อไป"

 


    ส่วนตัวกังวลอะไรในตัวเขา
  
 "เออ...อย่างท่าบอกไปว่าเราเพิ่งเริ่มรู้จักกัน เราก็ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง  ถามว่ากิตติศัพท์ของเขามีผลต่อการตัดสินใจไหม เอาจริงๆ เรื่องที่ผ่านมาหนูยังไม่รู้เรื่อง เราไม่ได้เป็นคนตามข่าว ตามดูข้อมูลอะไรแบบนี้ เราอยู่กับปัจจุบันมากกว่า"
    ในสายตาเราตอนนี้ เรามองเขาอย่างไง 
  
 "ณ ตอนนี้ พี่เขาก็เหมือนเป็นพี่คนหนึ่ง แล้วค่อยๆ คุยกันไป ค่อยๆ รู้จักกันมากขึ้น"
    ตอนนั้นเขามีข่าวว่าเขามีแฟนแล้ว และเข้ามาจีบเราได้เช็คสถานะเขาไหม
  
 "หนูว่าใครๆ ก็เคยมีแฟนก็เป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเขาก็อายุขนาดนี้แล้ว เขาก็ต้องมีคนที่ผ่านมาบ้าง แต่ว่าความสัมพันธ์ในอดีตของเขาอันนี้เราขอไม่เข้าไปก้าวก่ายดีกว่า"

 


    ได้ถามเขาไหมว่าจบรักเก่าเรียบร้อยแล้วแน่ๆ ไหม
  
 "อันนี้เอาตรงๆ ไม่เคยถาม"
    ช่วงนี้คุยกันบ่อยมากขึ้นไหม
    "เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ถึงขนาดว่าต้องคุยตลอดเวลา เขาก็ทักมาเรื่อยๆ มากกว่า ส่วนใหญ่เขาก็ส่งกำลังใจในการทำงานให้มากกว่า วันนี้ทำงานก็สู้ๆ นะ ประมาณนี้ ไม่ได้หยอด ไม่ได้มีคำหยอด ไม่มีคำหวานอะไรเลย ไม่ได้ทุกวันก็เรื่อยๆ ไม่ได้บ่อย ประมาณ 2-3 ครั้ง ถามว่าช่วงนี้เจอกันถี่ ก็ไม่ได้บ่อยเลย เพิ่งเจอกันสองสามครั้งเอง ก็อย่างที่บอกไปว่าเพิ่งรู้จักกันเอง"
    เรียกว่าตอนนี้เขาเป็นคนพิเศษกว่าหนุ่มอื่นไหม
    "ยังค่ะ  ยังไม่ได้มีใครพิเศษ"

 

    กลัวไหมว่าจะไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ เพราะว่าปั้นจั่นออกตัวแรง
    "ปกติก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบอยู่แล้วนะ"
    แฟนคลับเขามีส่วนทำให้กังวลไหม
    "อ๋อ คือ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีกระแสตอบรับอะไรมาเยอะมาก ด้วยความที่พี่เขาก็ออกข่าวชัดเจนในทางฝั่งเขาด้วย ถามว่ามีเช็คกระแสตอบรับไหม เออ...หนูว่ามันเป็นเรื่องปกติที่มีทั้งฝั่งทีเชียร์บ้างไม่เชียร์บ้างเป็นเรื่องปกติเลย ส่วนคนที่ไม่เชียร์มีผลกระทบกับเราไหม คือหนูว่าจริงๆ เพราะว่าเขาเห็นเราเล่นละคร อยากให้เราจิ้นกับคนนั้นคนนี้บ้าง มันเป็นเรื่องปกติมากๆ เลย แล้วเรารู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับคนสองคน มันเป็นเรื่องที่ค่อยเป็นค่อยไป ณ ตอนนี้เรายังไม่สามารถระบุได้ว่า ในอนาคตต่อไปเป็นอย่างไง (ในอนาคตนี่อีกไกลไหม) ก็ต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ เลยค่ะ พักใหญ่ๆ"

 

    มีการโยงไปถึง "มิกค์" ว่าแข่งกันจีบเรา หาว่าเราควบสอง
    "ไม่เลย ยังไม่ได้ควบใครเลย (หัวเราะ) อย่างมิกค์เราก็ชัดเจนว่าเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลือกใครเลยสักคน  (ยิ้ม) ไม่ใช่ว่ายังเลือกอยู่ โอเคอย่างพี่ปั้นเขาก็ประกาศว่าอย่างนั้น แต่อย่างมิกค์เป็นเพื่อนกันมาตลอด และตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขาก็ไม่ได้จีบ ไม่ได้อะไร"
    อย่างเวลาปั้นจั่นบุกเข้าหาเราแบบนี้ มิกค์เขามีถอยออกบ้างไหม    
    "อันนี้ไม่รู้ในส่วนของเขา ในส่วนกับเรา เราก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนมากก็ไม่ได้คุยอะไรกันแบบนี้ด้วย ส่วนจะมีคนอื่นเข้ามาอีกไหม ในอนาคตค่อยว่ากัน แต่ในปัจจุบันก็เท่าที่รู้ๆ กันนั่แหละ"
    มีกลัวไหมที่ปั้นจั่นเขาพุ่งมาแรงขนาดนี้
    "เอาจริงๆ ก็มีบอกว่าหนูกลัว (หัวเราะ) ก็บอกตรงๆ ว่ากลัวนะ เขาก็ตกใจแหละ เหมือนที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้มีอะไรแบบนี้ เออ...หนูก็กลัว แล้วหนูก็หนีหายไป ถ้าใครที่เข้ามาจู่โจมรุนแรง ก็จะกลัวนิดหนึ่ง"

 

(คลิป) 'ฐิสา' รับแอบกลัว 'ปั้นจั่น' 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ