บันเทิง

(คลิป) 'อั้ม' ไม่อยากเปิดตัวใครบ่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รับคุย "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภาโอดกดดันคนเชียร์เยอะ ปัดบอกสถานะขอตอบครั้งหน้า

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพูสำหรับนางเอกสาวคนดัง "อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดมีโมเม้นท์หวานไปในวันวาเลนไทน์-วันเกิด "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ ได้สอบถามถึงสถานะและความสัมพันธ์ในตอนนี้ ในงานเปิดตัว Onitsuka Tiger 2019 Spring Summer Collection Presentation ที่ชั้น 35 Penthouse Bar and Grill โรงแรมพาร์คไฮแอท (เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่) ได้ความว่า 

    “ก็ดี (ยิ้ม) จริงๆ เรารู้จักกันมานาน ก็พอจะรู้จักนิสัยกันบ้าง แต่ก็ต้องคอยดูกันต่อไปเรื่อยๆ ส่วนสถานะตอนนี้ก็ใช้คำว่า ดูๆ คุยๆ กันอยู่ จริงๆ ไม่ใช่คนหวานนะ เป็นคนเขินๆ มากกว่า ด้วยความที่เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเราก็ได้เจอกันหลายงานที่เคยถ่ายรูปคู่กัน ตอนนั้นก็ยังแทบจะไม่ค่อยได้คุยกันเลย เจอทีไรจะเป็นภาพที่เราร้องเพลงตลอดเลยอ่ะ ซึ่งพอเราได้เริ่มคุยกัน มันก็จะรู้สึกแปลกๆ เขินๆ เพราะการคุยจะไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว อั้มลงโซเชียลถี่มากเหรอ อั้มลงบ่อยเหรอ อั้มลงไม่บ่อยนะ (ยิ้ม) อั้มนานๆ ลงที เพราะอั้มก็เขินของอั้ม (กับคำว่า “ที่รัก” ที่เขาพูดด้วย ทำเอาทุกคนที่ได้ยินกรี๊ดกันไปเลย) ฟังผิดหรือเปล่า (หัวเราะ) ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ ไม่รู้จะพูดยังไง อั้มอายุ 40 แล้ว ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าก็คุยกันอยู่ ของแบบนี้ก็ต้องรอดูกันไปยาวๆ ว่าจะยังไง ตอนไปเจอคุณพ่อคุณแม่มา เขาโกนหนวดของเราเอง โกนเล่นๆ ลองดู เพราะอั้มไม่เคยเห็น โกนให้ดูไม่ได้เกี่ยวกับไปพบคุณพ่อคุณแม่ คนส่วนใหญ่จะชอบแบบเขามีหนวดใช่ไหม ถ้าถามอั้มชอบแบบไหนเหรอ ไม่มีก็ได้ หรือมีก็ได้

 

 

    เมื่อถามต่อว่า ล่าสุดไปเจอที่บ้านไฮโซพกมาเป็นอย่างไรบ้าง  นักแสดงสาวกล่าวว่า    
    “ทุกคนน่ารักดี เรื่องมองอนาคตร่วมกันนั้นยังไม่มี เพิ่งจะได้คุยกันเอง ไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง ยังไม่มีใครถามอะไรด้วยค่ะ เอาจริงๆ ยังเพิ่งไม่กี่เดือนเอง ตอนที่ไปมาถามอั้มครั้งแรก เรายังไม่ได้คุยกันเลยนะ เราแค่นั่งด้วยกัน พอมันมีข่าวออกไปถึงได้เริ่มคุยนี่แหละ ก็ต้องขอบคุณข่าวด้วยหรือเปล่านะ (ยิ้ม) แฟนๆ เชียร์เยอะมาก เพราะเขาเห็นว่าอั้มเปิดตัวเลย จริงๆ แล้วอยากจะเงียบที่สุด เพราะอยากจะดูยาวๆ ไม่อยากจะเลิกเหมือนที่ผ่านๆ มาแล้ว เขาก็เป็นคนดีเลย เป็นคนน่ารักเลย เพราะเราก็ไม่อยากจะเปิดตัวใครบ่อยๆ  เดี๋ยวพอเลิกกันคนก็จะมาบอก เปลี่ยนอีกแล้ว แต่อั้มไม่ได้แคร์เรื่องว่าวันหนึ่งหากเราคบใครเราจะต้องเลิกนะ คิดว่าขอให้ไปกันได้ แต่ก็ไม่อยากฝืนให้ยาว มันจะเสียเวลา ส่วนเพื่อนๆ ก็รู้จักพกมาก่อนแล้ว เลยไม่มีปัญหาอะไร"

 


    "เมย์ เฟื่องอารมณ์" ให้สัมภาษณ์ว่าอยากเห็นเราแต่งงาน มีลูกแล้ว
  
 "เดี๋ยวไปฝากไข่ก็ได้ (หัวเราะ) ถ้าถามเรื่องมีลูกเอาจริงๆ ไม่เคยมีในหัวเลยนะ อั้มชอบเด็ก แต่อั้มอยากให้ลูกโตมาเอง เพราะอั้มไม่เคยคิดหรือวางแผนว่าอนาคตจะแต่งงานหรือมีลูก แค่อยู่กับหลานๆ ก็เหนื่อยมาก เข้าใจเลยว่าคนเป็นแม่เวลาที่เขาหายไป ไม่ได้เจอเพื่อน เราต้อวไม่ว่าเขาเลยนะคะ เพราะเขาเหนื่อยจริงๆ แค่เราอยู่แป๊บเดียวเรายังเหนื่อยเลย แต่เหนื่อยแล้วชื่นใจนะ ขนาดลูกเพื่อนเรายังอยากเจอตลอด (เคยถามไฮโซพกไหม ว่าอนาคตอยากมีลูกหรือเปล่า) ไม่เคยถามเลย”
  

 

(คลิป) 'อั้ม' ไม่อยากเปิดตัวใครบ่อย

 

(คลิป) 'อั้ม' ไม่อยากเปิดตัวใครบ่อย

 ถามต่อถึงเรื่องวันเกิดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง ไฮโซพกจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้  อั้มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
    “มันผ่านไปนานแล้วนะ เรายังไม่เคยเจอกันตามงานเลยเหรอ วันนั้นก็เซอร์ไพรส์จริงๆ เขาก็บอกจะชวนกินข้าว เราก็ว่ามันแปลกๆ เลยโทรบอกเพื่อนๆ ว่าเอายังไงดี จะไปดีหรือเปล่า เพื่อนก็บอกไปดิ เราก็ถามแต่งตัวยังไง เขาก็บอกกินที่โรงแรมของที่บ้านเขา เราเลยคิดว่าต้องสุภาพหน่อยเนอะ แล้วก็คิดจะใส่เสื้อผ้าคอเลกชั่นใหม่หรือเก่าดี ในที่สุดก็ตัดสินใจใส่แบบเก่าเพราะคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายรูป เราก็ถามพี่ยุ่ย ถามปุ๊กลุก ต้องสวยแค่ไหน เขาก็บอก น้องก็สวยทุกวันอยู่แล้ว ก็แค่แต่งให้มันสวยๆ ขึ้นเถอะ ก็แค่นี้ คนรอบข้างงก็ไม่มีพิรุธเลย แต่ตอนนั้นรถติดระหว่างทาง เราก็หงุดหงิด โทรหาทุกคนเลย ซึ่งทุกคนอยู่ในงานก็วิ่งกันวุ่นว่าอั้มโทรมา"

 


    ดูเหมือนเขาเก็บรายละเอียด ใส่ใจในตัวเราทุกอย่าง
    "ก็ดี เพราะเวลาไปเที่ยวอั้มชอบถามว่านี่เพลงใครอ่ะ เขาก็จะบอก ทอม ทอม พูดแล้วพูดอีก จะกี่รอบ กี่เพลงก็ทอม เขาก็คงคิดว่าเราชอบทอม แต่เราชอบเสียงคนนี้จริงๆ สมมติมีเพลงมา 20 เพลง ที่เลือกถามเป็นเสียงทอมทั้งนั้นเลย เราก็บอกว่าถ้ามาร้องให้ฟังก่อนนอนคงหลับสบาย เพราะเป็นคนที่นอนไม่หลับ ก็แค่นั้น เขาเลยจัดเซอร์ไพรส์ให้ ถ้าทอมร้องให้ฟังทุกวันก็คงหลับสิ แต่นี่แค่วันเดียวก็คงไม่หลับแล้วแหละ วันเกิดเขาที่ผ่านมา เราไม่ได้ร้องให้เขา เพราะอั้มเป็นคนคิดคำอวยพรไม่เก่ง (ตรุษจีนก็ได้ซองอั่งเปาหนาปึก กลิ่นเงินหอมแค่ไหน) หอมไหมล่ะ (หัวเราะ) ข้างในเป็นเงินไม่ได้เป็นเช็คค่ะ อย่างนี้ชอบเลย (หัวเราะ) อย่างนี้แหละชอบเลย แต่ปีหนึ่งมีครั้งเดียว”

 

    ตอนเฝ้าไข้ที่ไฮโซพกป่วย นางเอกคนดังแจงเรื่องนี้ว่า
    “ไปเฝ้าเขา เพราะเขาล้มที่ญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ยังใส่เหล็กอยู่ เขาไม่ได้อ้อนมากนะ ก็ปกติเลย เขาจะพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่จะหงุดหงิดเวลาทำอะไรไม่ได้ เพราะเขาไม่ถนัด ใช้แขนได้เพียงข้างเดียว หลายคนเชียร์เราก็กดดัน เพราะเราเพิ่งเริ่มคุยกันจริงจังไม่กี่เดือนเอง น้อยมากๆ เลย ก็ค่อยๆ ดูไปแล้วกัน ตอนนี้ก็คุยกันแล้วแหละ คุยกันอยู่ (ยิ้ม) ส่วนจะพาดหัวยังไง ต้องให้พี่คิดอีกแล้วใช่ไหม รอครั้งหน้าได้ไหม ครั้งนี้อย่าเพิ่งพาดหัวแรงนะ ส่วนคำว่าเพื่อนชายคนสนิทก็อย่าเพิ่งเลย เอาเบาๆ ก่อนแล้วกัน เดี๋ยวอั้มคิดสถานะให้ครั้งหน้า ส่วนผมที่เห็นเป็นผมสั้นนั้น อั้มยังไม่ได้ตัด นี่เป็นวิก อยากเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับรองเท้าผ้าใบ” 

 

(คลิป) 'อั้ม' ไม่อยากเปิดตัวใครบ่อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ