บันเทิง

'เคน-ธีรเดช' เผย 'หน่อย' ตกบันได ไม่เจ็บมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เผย "น้องคุณ" ป่วยอาหารเป็นพิษตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ด้าน "หน่อย" บุษกร ภรรยาสุดที่รัก ตกบันได ลั่นบาดเจ็บแค่เล็กน้อย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-นานครั้งกว่าจะได้ออกอีเว้นท์ เจอตัวพระเอกรุ่นใหญ่ "เคน" ธีรเดช ทั้งที ก็มีเรื่องให้ถามเยอะ ทั้งประเด็นไปพักผ่อนที่บ้านในเมืองนิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเหล่าดารา และ "หน่อย" บุษกร เกิดตกบันได ปิดท้ายที่ "น้องคุณ" ป่วย ซึ่งประเด็นทั้งหมด "เคน" ตอบในงาน เปิดประสบการณ์ใหม่กับ “แบรนด์รังนกแท้ รีจูนิเพล็กซ์” ที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ล่าสุดเหมือนน้องคุณป่วย

   “อาหารเป็นพิษครับ ไม่รู้ว่าเขาไปทานอะไรมาเพราะว่าผมกับคุณหน่อยไปธุระ เลยให้น้องสาวไปรับ กลับมาเขาก็ปกติดี กลางดึกวันนั้นเขาก็บอกว่าไม่ไหว แล้วเขาก็มาปลุกบอกพ่อพ่อ ไม่ไหวแล้วเขาก็วิ่งไปอาเจียน ผมก็รู้ว่าเขาเป็นอาหารเป็นพิษ แต่ไม่รู้ว่าเขาไปกินอะไรมา”

หยุดเรียนกี่วัน

   “เขาเป็นวันศุกร์พอดีก็เลยได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ดีขึ้นแล้วครับวันนี้ได้ไปโรงเรียนแล้วครับ”

หมอให้ระวังอะไรเป็นพิเศษไหม

   “ไม่ได้ไปหาหมอครับ ผมเห็นว่าเขาเป็นพิษก็เลยไปซื้อยามาให้ทานแค่นั้นครับ”

'เคน-ธีรเดช' เผย 'หน่อย' ตกบันได ไม่เจ็บมาก

เห็นว่า หน่อย ตกบันได

   “คุณหน่อยจะถ่ายรูปลูกตอนหลับ แต่ตัวเองยืนอยู่ตรงบันได พอกดเสร็จก็เหยียบพลาดลื่นลงมานิดหน่อยไม่ได้เป็นอะไรมาก”

ปีใหม่ที่ผ่านมาเห็นว่ามีแขกไปเยี่ยมบ้านที่ญี่ปุ่น

   “เราไปทุกปีอยู่แล้วครับ แต่พอมีเพื่อนมีน้องๆที่เราสนิทด้วยไป ก็ยิ่งสนุกเราได้คนเที่ยวได้โชว์เขาสนุกดี”

ตอนนี้เหมือนเป็นหัวหน้าหมู่บ้าน

   “ประมาณนั้นครับ”

'เคน-ธีรเดช' เผย 'หน่อย' ตกบันได ไม่เจ็บมาก

ตอนนี้นอกจากบ้านเคนแล้ว ยังมีเพื่อนมาอีกกี่หลังที่เป็นดารา

   “ยังไม่มีครับ คนอื่นก็แค่ไปดูยังไม่มีใครตัดสินใจ”

หลายคนแซวว่าตอนนี้ที่นั่นกลายเป็นหมู่บ้านซุปตาร์ไทย

   “จริงๆไม่มีใครเพิ่ม ไปเที่ยวซะมากกว่า แต่ก็มีคนมาถามเหมือนกันเรื่องซื้อบ้านที่โน้น บางทีผมก็ไม่ได้รู้เยอะขนาดนั้น บางเรื่องผมก็ไม่รู้ แต่คนเห็นเราไปที่นั่นบ่อย เขาอยากรู้ข้อมูลอะไรเขาก็มาถาม”

'เคน-ธีรเดช' เผย 'หน่อย' ตกบันได ไม่เจ็บมาก

เห็นว่าไปฉลองครบรอบ 11 ปีแต่งงานกันมา

   “ ดีครับเราเหมือนเป็นเพื่อนกัน ความคาดหวังที่เรามีต่อกันมันน้อยลง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีเพราะมันทำให้เรายอมรับกันมากขึ้น มีความสุขมากขึ้น อยู่กับความเป็นจริงมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น คนเราเวลาคบกันก็มีความคาดหวังอยู่แล้ว พอแต่งงานก็ยิ่งคาดหวังว่าจะต้องเป็นแม่เป็นพ่อแบบนั้นแบบนี้ ความคาดหวังเป็นสิ่งที่ดีแต่ถ้าเกิดเรายึดติดกับการคาดหวังมากเกินไปสุดท้ายคนที่เป็นทุกข์ก็คือตัวเราพอเราโตขึ้นความรักก็ต้องมีวุฒิภาวะมีสติพี่จะรักด้วย” 

'เคน-ธีรเดช' เผย 'หน่อย' ตกบันได ไม่เจ็บมาก

ดูแลกันอย่างไรบ้างตอนนี้ก็ 11 ปีแล้ว

   “ตอนนี้ไปไหนมาก็จะเป็นครอบครัวต้องมีลูกอยู่ในนั้นตลอด ซึ่งมันก็ดี แต่มันก็ต้องมีบ้างที่เราไปทานข้าวกันสองคน เพราะบางทีถ้าเกิดเรามีอะไรที่จะคุยกัน ลูกอยู่ด้วยมันก็จะไม่ค่อยสะดวกเพราะว่าลูกจะชวนเราไปคุยเรื่องอื่น ต้องหาเวลาที่เราสองคนได้คุยกันได้พูดกันจริงๆ ส่วนจะสวีทหรือเปล่าไม่รู้แต่ว่ามันต้องมี คนเราพออยู่ด้วยกันไปนานๆทุกวัน ก็จะคิดว่าก็อยู่ด้วยกันทุกวันแล้ว แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราอยู่ด้วยกันทุกวันแล้วได้มีการสื่อสารกัน เพราะบางทีเราก็ยุ่ง ดังนั้นเราต้องหาเวลาที่จะต้องสื่อสารกัน”

ได้ให้ของขวัญอะไรกันบ้างหรือเปล่า

   “ไม่มีครับ (หัวเราะ) เป็นคนไม่ได้ตามเทศกาลอยากจะให้เมื่อไหร่ก็ให้ เพราะเห็นสิ่งที่เราทำมันก็รู้สึกว่าดีนะ เราคบกันมาตั้งนานแล้วจริงๆ 11 ปีคือชีวิตแต่งงาน ก่อนแต่งงานเราคบกันมา 7-8 ปี นี้ก็เกือบ 20 ปีแล้ว ผมว่ามันก็นานมาก เราก็แอบภูมิใจว่าความสัมพันธ์ที่เรามีมันดีนะ”

'เคน-ธีรเดช' เผย 'หน่อย' ตกบันได ไม่เจ็บมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ