บันเทิง

'เต้ย' โสดรับวันวาเลนไทน์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ย" พงศกร เมตตาริกานนท์ รับโสดรับวันวาเลนไทน์ ยันสัมพันธ์ "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ไม่คืบเป็นพี่น้องดีที่สุด 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - อยู่เฉยๆ ก็เป็นข่าว หลังมีภาพตัดต่อ "เต้ย" พงศกร มุ้งมิ้งกับ "เชียร์" ฑิฆัมพร งานนี้ทำเอาแฟนๆ กลฝับมาจิ้นทั้งคู่อีกครั้ง ได้พูดคุยกับนักแสดงหนุ่มในงาน "เปิดลิกพบิ๊ก3 ติดมันส์2019 ที่เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า

    “ก็เป็นภาพที่แฟนคลับเขาจิ้นกันเอง มองว่าเป็นเรื่องน่ารักดีกว่า คือเราสองคนยังไม่ได้มาร่วมงานกันเลย เขาก็เลยอดใจไม่ไหว ก็เลยออกมาตัดต่อกันเลย ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตัดต่อมาอยู่ในรูปเดียวกัน มันก็เป็นความสุขของเขา ผมเห็นอยู่ตลอด เพราะเขาจะแท็กมาในไอจีผมตลอด อย่างล่าสุดก็ไปวิ่งทำบุญด้วยกันเพื่อให้โรงพยาบาลกู่แก้ว แฟนคลับก็ฟินกันใหญ่เลย ก็ไม่ได้เจอกันมาเป็นปีได้ ไม่ได้ร่วมงานด้วยกัน อีเว้นท์ด้วย ถ้มีโอกาสร่วมงานกัน เอาเป็นว่ารอดีกว่า รอผู้ใหญ่อนุมัติ ผมเชื่อว่ายังไงมันก็ต้องมีโอกาสอยู่แล้วแหละนักแสดงมันมีอยู่แค่นี้แหละ มันต้องวนไปเรื่อยๆ เล่นไปเรื่อยๆ"

 

      พอเราเห็นกระแสวิ่งแล้วคนดูยังจิ้นกันอยู่รู้สึกยังไงบ้าง

      "ต้องขอบคุณเขาดีกว่า เพราะเขาอยู่เหนียวแน่น ก็ล่าสุดอยู่มาด้วยกัน 3 ปีตั้งแต่ละครเรื่องซ่อนรักกามเทพ ผมก็เพิ่งส่งคลิบอวยพรครบรอบ 3 ปี ผมก็ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่ยังเหนียวแน่น ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่มากๆ นะ ไม่ใช่เล็กๆ คือเขาเหนียวแน่นมากๆ ถ้ามีอีเว้นท์คู่นี่แน่นเหมือนเดิม (ยิ้ม) ก่อนอื่นต้องชื่นชมแฟนคลับ เขาเป็นคนมีระเบียบมากๆเลย ตอนไหนเราไม่สะดวกเขาก็ไม่สะดวก ถ้าตอนไหนเราให้เวลาเราก็ให้เขาเต็มที่ เขาก็จะเป็นแถว เป็นระเบียบ เข้าแถวในการถ่ายรูป ไม่มีงอแงไม่มีอะไร ถือว่าเป็นความน่ารักของเขา แล้วก็การเป็นระเบียบแบบนี้ผมเชื่อว่ามันจะทำให้อยู่ได้นานด้วย แม้ตอนนี้จะไม่มีงานคู่ แต่แฟนคลับเขาก็จับจิ้นตลอดเลย ไม่ว่าจะไปไหน ผมไปงานนี้  มาโผล่งานเดียวกันซะงั้น”

 

'เต้ย' โสดรับวันวาเลนไทน์ 
 

    แล้วมีคนมาผิดหวังตัดพ้อกับเราไหมว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟนกันสักที
    “อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ”
    กับ “เชียร์” เองความสนิทมันยังเหมือนเดิมไหม
    "เป็นพี่น้องร่วมงานกัน พี่เชียร์ก็เป็นรุ่นพี่นักแสดงที่น่ารักแล้วก็มีความสามารถ ทุกวันนี้ก็ยังพูดคุยกันปกติเหมือนเดิม ถ้ามีโอกาสเจอก็คุยเพราะว่าเวลาเราไม่ว่างก็ไม่ได้คุยเลย เวลาผมกับพี่เชียร์ก็ต่างคนต่างทำงาน พอมีโอกาสได้มาเจอมันก็เหมือนนักแสดงทั่วๆไปที่พอวนมาเจอกันก็ทักทายกันปกติ ส่วนโอกาสพัฒนาก็เป็นพี่น้องร่วมงานนี่แหละ " 
    

 

   ถามต่อว่าที่ไม่มีโอกาสพัฒนาเพราะพระเอกหนุ่มมีคนที่คุยอยู่แล้วใช่ไหม ซึ่งพระเอกหนุ่มแจงว่า
    “ไม่มี ตอนนี้โสด ก่อนหน้านี้มีสาวคุยแต่ตอนนี้โสดแล้ว ก็โสดรับวาเลนไทน์ ก็โสดมาสักพักแล้ว ผมไม่ค่อยออกสื่อไง (สาเหตุเพราะอะไร) เป็นเรื่องส่วนตัว ขอเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า แล้วมันจะผ่านไป สิ่งที่เกิดขึ้นมันดีที่สุดแล้ว ต้องตอบอย่างนี้ ตอนนี้ไม่ได้ปิดนะ เราก็ตั้งใจทำงาน เราก็ไม่ได้ปิดกั้นที่ใครจะเข้ามา แค่เราก็ไม่ได้ค้นหา ขวนขวายที่จะเอาสิ่งนั้นมาเติมเต็ม ถ้ามันมาถ้ามันใช่ มันก็ใช่ ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ใช่ สาวมาดามใจก็ไม่มีๆ เพราะทุกคนก็คิดว่าผมมีคนคุยอยู่ไง"

 

   ตอนนี้ก็ถือว่าโสดชัดเจนแล้ว ประกาศรับสมัครสาวเลยไหม

   "อย่าเลยๆ อยู่เฉยๆปกติแบบนี้แหละ อย่าเพิ่งเอาเรื่องปวดหัวเข้ามาในหัวเรา ส่วนกระแสที่จิ้นพี่เชียร์นั้น อันนั้นก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่เข้าจะจิ้น เรียกว่าเป็นโมเม้นท์ที่น่ารักๆละกันที่เขามาจิ้น มองเห็นความน่ารักของผมแล้วก็ของพี่เชียร์ แล้วก็ของแฟนคลับทั้งหลายด้วย มองเป็นความน่ารักมีความสุขดีกว่า (แปลว่าเขารักแบบที่ไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้จริงๆ) ขอแค่มาอยู่คู่ในเฟรมเดียวกันเขาก็มีความสุขแล้ว” เต้ยกล่าวปิดท้าย

 

 

'เต้ย' โสดรับวันวาเลนไทน์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ