บันเทิง

'หญิงลี' ประกาศโสด ลั่นเนื้อหอม มีหนุ่มๆ รุมจีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หญิงลี" ศรีจุมพล ยอมรับเลิกแฟนได้ 3-4 เดือน หลังคบกันมาประมาณ 5 ปี ไม่ขอตอบว่ามีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ แฮปปี้โสดแล้วเนื้อหอม มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลายเป็นอีกหนึ่งสาวโสดอีกคน สำหรับนักร้องลูกทุ่ง "หญิงลี" ศรีจุมพล ที่ล่าสุดออกมายอมรับในงาน  Line TV nexplosion 2019 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ว่าได้เลิกรากับ "แต๊งค์" แฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว จบรัก 5 ปี โดยสมบูรณ์ 

 

ได้ข่าวว่าตอนนี้เราโสดแล้ว
   “ค่อนข้างจะเหงาบ้างค่ะ แต่ก็ตั้งใจทำงานของตัวเองก่อน ซึ่งเร็วๆนี้ก็จะปล่อยเพลงใหม่ออกมา เป็นแนวเต้น แนวสนุกเหมือนเดิม เพื่อไม่ให้ใจว่างเปล่า”

เราใช้สถานะโสดมานานแค่ไหนแล้ว
   “ประมาณ 3-4 เดือนค่ะ ที่ตั้งใจหยุดความรักครั้งนั้น และคิดว่าควรที่จะอยู่กับตัวเองเพื่อจะให้สบายใจ ถามว่าเหตุผลอะไรที่สั่งใจให้หยุดรัก ก็เป็นเพราะปัญหาซ้ำซาก ที่แก้ไขไม่ได้ ดังนั้นเมื่อเราเปลี่ยนใครไม่ได้ เราก็เปลี่ยนตัวเองดีกว่า”

ตอนนี้เริ่มชินกับชีวิตโสดแล้วหรือยัง
   “ชินค่ะ แต่ก็มีหนุ่มๆเข้ามาจีบเยอะนะ(หัวเราะ) แต่หัวใจก็ยังไม่กล้ารักใคร”

สาเหตุที่เลิกกับเพราะมีมือที่สามมาเกี่ยวหรือเปล่า
   “ปัญหาเรื่องมือที่สามเราไม่พูดดีกว่า เพราะตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีชีวิต มีทางเดินของตัวเอง และสำหรับเราเอง ความคิดถึง ความรักยังไม่ได้จางหายไป เพียงแต่ความใกล้ชิดและความเป็นเจ้าของมันได้หยุดไปแล้ว ทุกวันนี้ก็เหลือไว้แค่มิตรภาพ ให้ได้นึกถึงวันที่ดีๆ วันที่เราเคยรักกัน”

'หญิงลี' ประกาศโสด ลั่นเนื้อหอม มีหนุ่มๆ รุมจีบ

ช่วงที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์แรกๆเราเสียใจมากขนาดไหน
   “ช่วงแรกเสียใจมากค่ะ เศร้ามากด้วย การที่เราตัดสินใจไม่รับโทรศัพท์ ไม่ติดต่อกัน มันมีแต่ความเจ็บปวด”

แสดงว่าเราเป็นคนตัดสินใจบอกเลิกเขาเองใช่ไหม
   “การตัดสินใจบอกเลิกมันมีมานานแล้ว เพราะทุกครั้งที่เราบอกให้เรามาเริ่มต้นกันใหม่ มันก็ไม่ดีขึ้นสักที จนในที่สุด เราก็ตัดสินใจว่าหยุดดีกว่า”

เป็นเพราะนิสัยส่วนตัวของเรา ทำให้ต้องเลิกใช่ไหม
   “เราไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ เราเหมือนน้ำกับน้ำมัน พยายามเขย่าให้เข้ากันแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องแยกอยู่ดี ดังนั้นเราก็หยุดเอาไว้ตรงนี้ดีกว่า เราอายุมากแล้ว ถ้ายังฝืนอยู่กันต่อไป มันจะเสียเวลากันทั้งสองฝ่าย”

'หญิงลี' ประกาศโสด ลั่นเนื้อหอม มีหนุ่มๆ รุมจีบ

เราสองคนคบกันมานานแค่ไหน
   “ประมาณ 4-5 ปีค่ะ ก็ยอมรับนะคะ ว่าเสียดายเวลา แต่ถ้าเรายังมัวแต่เสียดาย เราก็จะไม่ได้เริ่มต้นใหม่ ตอนนี้เราก็เลยมองว่า พระเจ้าอาจจะให้เราสมหวังแค่เรื่องงาน แต่ไม่ได้ให้สมหวังเรื่องความรัก ทำใจแล้วค่ะ”

เขาได้มาง้อ หรือพยายามปรับความเข้าใจกับเราบ้างไหม
   “เขาก็พยายามที่จะปรับความเข้าใจ พยายามง้อเพื่อเริ่มต้นใหม่เหมือนกัน แต่ว่ามันสายไปแล้ว เพราะถ้าเราตัดสินใจประกาศเลิกผ่านสื่อ นั้นก็คือมันสายไปแล้วค่ะ จากนี้เราเป็นได้แค่เพียงแค่คนที่ยังรักกันแบบห่างๆอย่างห่วงๆ เพราะการเป็นเจ้าของในกันและกันมันได้สิ้นสุดไปแล้ว”

แสดงว่าเราสองคนก็ยังสามารถติดต่อกันได้ใช่ไหม
   “ได้ค่ะ เพราะเรายังมีงานอีกหลายอย่างที่ต้องติดต่อกัน แต่ถ้าติดต่อกันแบบเป็นแฟน มันไม่มีทางเกิดขึ้นแล้ว ขอให้เป็นแค่เพื่อนที่มีมิตรภาพดีๆต่อกันก็พอแล้ว”

คิดว่าความรักครั้งนี้จบสวยหรือเปล่า
   “ไม่สวยค่ะ แต่มันจะไม่เลวร้ายเหมือนที่เคยทำให้เรา เป็นโรคซึมเศร้า เพราะมันเคยมีช่วงที่เราเหงา เป็นทุกข์”

'หญิงลี' ประกาศโสด ลั่นเนื้อหอม มีหนุ่มๆ รุมจีบ

จากนี้เรามองความรักครั้งใหม่ไว้อย่างไร
   “ไม่ต้องรวย ไม่ต้องเก่ง ไม่ต้องเจ๋ง ขอแค่ให้รักเรา และให้เกียรติเราก็พอ แต่ถามว่าคนที่เขามาจีบ ทุกวันนี้มีคนไหนเข้าตาบ้างหรือเปล่า จริงๆก็มีเข้าตาหลายคนค่ะ แต่เรายังไม่กล้ารักใคร”

คนที่เข้ามาจีบเราจากนี้ จะต้องเป็นคนแบบไหน
   “ไม่ต้องอายุมากกว่าก็ได้ แต่ถ้าอายุน้อยกว่า ก็อย่าเยอะ ขอให้เป็นคนที่มีวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ หรือเป็นคนที่เข้าใจธรรมชาติ และเข้าใจงานของเรา ว่าเราจะค้อใชรอยยิ้มในการออกสื่อ ซึ่งถ้าหากในใจเรามีความทุกข์ รอยยิ้มที่เราสื่อออกไป มันก็จะเป็นรอยยิ้มที่ไม่เต็มที่ แต่ถ้าในหัวใจของเรามีความสุข รอยยิ้มที่ออกมาของเรา มันก็จะเป็นรอยยิ้มที่เต็มที่ค่ะ”

ความโสดของเราตอนนี้ เรียกว่าโสดแบบไหน
   “โสดแบบจีบได้ค่ะ”

จะมีการทำเพลงใหม่ เกี่ยวกับความโสดของเรา ให้ได้ฟังไหม
   “เพลงที่เกี่ยวกับคำว่าโสด ก็จะมีบ้างค่ะ แต่เพลงที่บอกไปในตอนแรก ก็จะเป็นเพลงเต้น ที่มีความประชดประชัน กระแหนะกระแหนนิดหนึ่ง แต่ไม่ได้เป็นการจิกกัดรักครั้งเก่า หรือโฟกัสไปที่ใคร เราแค่เป็นตัวแทน ของคนที่จีบกันเฉยๆ”

'หญิงลี' ประกาศโสด ลั่นเนื้อหอม มีหนุ่มๆ รุมจีบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ