บันเทิง

(คลิป) 'โป๊ป' งดตอบเงินหมื่นและเรื่องภาพหลุด ลั่นอยากให้จบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผย ไม่โกรธที่อีกฝ่ายออกมาแถลง ลั่น ไม่ขอพูดเรื่องภาพหลุดและตอบเรื่องเงินหมื่นที่โอนให้อีกฝ่าย ยอมรับเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-พระเอกสุดฮอตหนุ่ม "โป๊ป" ธนวรรธน์ ร่วมงาน BSC Beauty Run Fun & Rally ที่อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานนี้ต้องเคลียร์ทุกเรื่อง ทั้ง "หมวยลี่" และช่วงนี้ถูกแฉหนักมาก

หมวยลี่เขาบอกว่าเราไดเรคไปหาเขา?
   “เอาอย่างนี้ดีกว่านะ ผมกับน้องเขาเหมือนเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันจริง แต่ก็ไม่ได้คบกันเป็นแฟน เป็นพี่น้องที่รู้จักกัน เรื่องอดีตที่ผ่านมาผมไม่อยากจะพูดถึง มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคนที่รู้จักกัน ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว”
เขาบอกว่ายังรักอยู่?
   “ก็ขอบคุณที่รักผม จริงๆก็มีคนมากมายที่รักและชื่นชอบเรา ก็ขอบคุณน้องเขาที่รักผม”
เรารู้สึกยังไงบ้างกับสิ่งที่เขาพูดมา?
   “ก็ดีครับ รักกันก็ดีกว่าเกลียดกัน ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับประโยคทุกอย่างที่น้องเขาพูด”
ที่น้องเขาออกมาแถลงข่าวเราได้ติดตามไหม?
   “เห็นแต่คนบอกมา ส่งคลิปมาให้ดูบ้าง มันค่อนข้างยาว ก็ดูเป็นช่วงๆที่เขาตัดพิเศษออกมามากกว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร ฟังไปก็เฉยๆมันเป็นเริ่องที่เป็นอดีตไปแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าดีหรือไม่ดี คนเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป ทำงาน ต้องเจอคนต่อๆไป ส่วนตัวผมก็ยังมีความรู้สึกที่ดี ไม่ได้โกรธอะไร”
เหมือนเป็นมหากาพย์การแฉ?
   “ไม่แปลกหรอกครับ คนเราก็จะมีทั้งคนรักและคนที่ไม่ชอบ มีทั้งคนที่รู้สึกดีกับเราทั้งคนที่รู้สึกไม่ดีกับเรา จริงๆแล้วผมก็เคยพูดมาตลอดว่าไม่มีใครทำร้ายเรานอกจากเราทำร้ายตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็คงเป็นสิ่งที่เราเคยทำมา มันก็เลยมีผลกระทบกับเรา ก็คือการกระทำของเรามันก็จะส่งผลมาถึงเรา ถ้าผมไม่ได้เริ่มทำอะไรมาเลยในอดีต มันก็จะไม่มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นมา ผมก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าใครมาทำร้ายผม แต่ก็ไม่ได้ถึงว่าเราทำร้ายตัวเอง แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่เราก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เราก็มีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ใครที่ผ่านมานะครับ ก็ไม่ได้ว่าผมปฎิเสธ ผมยอมรับว่าผมพูดหมดแล้วว่าผมคุยกับผู้หญิง คุยกันมี เลิกกันไปก็มี ก็เหมือนผู้ชายทั่วไปที่คุยกับผู้หญิง เป็นปกติที่ผมก็ต้องหาคนที่ใช่สำหรับผม”

(คลิป) 'โป๊ป' งดตอบเงินหมื่นและเรื่องภาพหลุด ลั่นอยากให้จบ


ขอถามถึงเรื่องภาพที่ออกมาที่เหมือนอยู่ในโรงแรมด้วยกัน?
   “เรื่องภาพหรืออะไรต่างๆ ผมไม่รู้จะพูดยังไงนะ เราก็ไม่รู้ว่ามันไปได้ไง(หัวเราะ) เป็นอะไรที่ตอบไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้เรื่อง เรื่องนี้ผมขอไม่ตอบแล้วกันนะ เป็นคำถามเดียวที่ผมไม่รู้จะตอบอะไร”
กับเงิน1หมื่นที่หลายคนสงสัยที่เป็นการโอนเงินให้กัน?
   “เรื่องนี้ผมก็ขอไม่ตอบเหมือนกันครับ  ไม่รู้จะตอบอะไร(หัวเราะ) มันก็เป็นอย่างนั้นแหละครับ ผมไม่รู้จะตอบยังไง ใครจะคิดยังไงก็ใช้วิจารณญาณเอาแล้วกันนะครับ ผมแค่บอกไว้ตรงนี้ว่าผมไม่เคยมีจิตใจที่จะทำร้ายใครเลย ผมมีแต่ความไว้ใจ ให้ใจ ไม่เคยมีในหัวใจผม”
อยากบอกอะไรกับคนที่อาจจะมีภาพเรา?
   "ก็ไม่บอกอะไรแล้วกันครับ ผมก็พยายามทำดีที่สุดแล้วในชีวิตของผม ถ้าเขาอยากจะทำอะไรหรือยังไง ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันครับ"
คิดจะฟ้องร้องไหม?
   "เรื่องฟ้องไม่ฟ้องไม่รู้จริงๆ อนาคต แต่ในใจผมไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น คนเราเกิดมามีความทุกข์กันทั้งนั้น เขาก็คงทุกข์ เราก็ทุกข์ อยากให้ทุกอย่างจบแล้วผ่านไป ผมก็ดำเนินชีวิตของผม ส่วนใครที่ทำร้ายผมหรือตั้งใจทำร้ายผมก็ต้องดำเนินชีวิตของเขา ก็อยากให้มันจบไปดีกว่าครับ บางเรื่องก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมก็เลยไม่ได้คิดว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง ตอนนี้ผมอยากให้จบลงด้วยดีครับ"
ต้องระวังตัวเองมากขึ้นไหมหลังจากนี้?
   "คำว่าระวังตัวเนี่ยมันเป็นอะไรที่ตอบยากมาก เราก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่บางอย่างเนี่ยเราคุยกับใครเราก็ไว้ใจเนอะ แต่ความไว้ใจบางทีมันเป็นรายละเอียดและเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดอยู่แล้วนะครับ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ให้ทุกคนคิดเองดีกว่าครับ"
ที่เขาออกมาแฉเป็นเพราะเราไม่สานสัมพันธ์ต่อรึเปล่าหรือผิดใจกัน เลยออกมาในรูปแบบนี้?
   "ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ผมไม่รู้จะพูดยังไงว่าเป็นเพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะอะไร แต่ผมรู้อย่างเดียวว่ามันเป็นสิ่งที่เราเคยทำมา เราก็ต้องเจอแบบนี้ ผมก็โทษตัวเอง ผมไม่ได้โทษใคร"

(คลิป) 'โป๊ป' งดตอบเงินหมื่นและเรื่องภาพหลุด ลั่นอยากให้จบ

เราเสียใจไหมที่เราไว้ใจเขาแต่กลับโดนทำร้าย?
   "ผิดที่ไว้ใจเหรอ (หัวเราะ)​ ไม่ๆ ไม่จริงหรอกครับ ผมไม่ได้สนใจหรือไม่ได้คิดคำนั้นแล้ว ก็แค่อยากให้มันจบๆ ไป เราก็ไม่ได้คิดทำร้ายใครน่ะ"
เหนื่อยไหมกับสิ่งที่มันไม่จบสิ้น พูดไปก็เดี๋ยวอาจจะมีออกมาอีก?
   "ก็ค่อนข้างเหนื่อย แต่พอเหนื่อยเราก็ใช้สติ ใช้ความคิดในด้านบวกสอนปลอบใจตัวเองว่าจริงๆ แล้วไม่มีใครที่จะมาชื่นชมเราตลอดไป ถ้าเราหวังว่าเราจะให้ทุกอย่างบนโลกใบนี้มาชมเราอย่างเดียว ซึ่งมันไม่มี บนโลกใบนี้มีทั้งคนชม คนติ คนเฉยๆ ผมก็ใช้ธรรมะสอนตัวเองให้มันเดินผ่านไปได้ เพราะสิ่งนึงคือเราก็รู้ใจว่าเราทำอะไร ทำดีทำชั่วแค่ไหน อย่างที่ผมเคยบอก ผมพยายามที่จะเดินผ่านไปด้วยสติให้ได้ ไม่ว่าเขาจะทำร้ายเราหรือยังไง ถ้าเราทนไหว เรามีสติได้ดี ผมก็คิดว่าผมน่าจะผ่านมันไปได้​"
ข่าวมีผลกระทบต่องานไหม?
   "ไม่มีกระทบต่องานครับ แต่มีแค่ความรู้สึกตัวเองมากกว่าว่าเราก็เป็นทุกข์นะเวลาใครมาว่าครับ"
แฟนคลับว่าไงบ้าง?
    "แฟนคลับก็ให้กำลังใจ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป พี่โป๊ปสู้ๆ นะ ถ้าทำอะไรแล้วเขาเห็นว่ามันไม่ได้ผิดหรือเป็นเรื่องธรรมดา เขาก็จะบอกว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะ สู้ๆ ส่วนคนที่เขาไม่เข้าใจก็อาจจะต่อว่าหรือไม่ชอบมันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ"
บางคนก็บอกว่าขอให้เราดูแลตัวเองดีๆ?
   "ก็ขอบคุณครับที่เอาใจช่วย หรืออยากให้ผมระวังตัว ให้ดูแลตัวเองดีๆ ครับ ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุดในความเป็นผู้ชายคนนึง ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ"

(คลิป) 'โป๊ป' งดตอบเงินหมื่นและเรื่องภาพหลุด ลั่นอยากให้จบ


ถามถึงข่าวปลอมที่หาว่าเราเป็นเอดส์ เราตกใจไหม?
   "ก็มันไม่จริงอยู่แล้ว ผมก็เลยไม่ได้สนใจข่าวแบบนี้ครับ เลยไม่ได้คิดอะไรเลยครับ ส่วนบางคนที่เข้าใจผิดไปแล้วก็ไม่เป็นไรครับ อย่างที่บอกครับว่าคนเรามีสิทธิ์เข้าใจข่าวหรือเชื่อข่าวไหม หรือจะไม่สนใจข่าวก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ผมไม่สนใจเพราะผมไม่ได้เป็นอยู่แล้ว ก็เลยเฉยๆ ครับ"
ด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ทำให้มีแฟนยากมากขึ้นไหมจะคุยกับใครก็กลัวเขาออกมาแฉ?
   "(หัวเราะ)​ เนอะ ใช่ไหม ผมก็รู้สึกว่าวิถีชีวิตของคนเราหรือคนเราเกิดมามันก็มีอุปสรรคหรือวิถีชีวิตของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนประสบความสำเร็จเรื่องความรัก บางคนก็เหนื่อยกับเรื่องความรัก บางคนไม่เคยมีคู่ เราเลยรู้สึกว่าปล่อยไปเลยดีกว่า ใครจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจ จะจีบใครแล้วเขาไม่สนใจหรือกลัวก็ต้องยอมรับสภาพ เราจะหวังให้ดีไปทุกๆ อย่างคงไม่ได้หรอก"
ต้องพักเรื่องจีบสาวเลยไหม?
   "ไม่ได้จีบใครเลยครับ แต่ก็มีเพื่อนที่คุยๆ และให้กำลังใจกันบ้างครับ"
พักไดเรคข้อความเลยไหม?
   "โห ไดเรค (หัวเราะ)​ ไม่ๆ บางทีผมว่าเรื่องไอจีเรื่องโซเชียลมีทั้งคนกดไลค์ คนให้กำลังใจเรา คนส่งข้อความมาเป็นเรื่องปกติ ผมว่าอันนี้มันไม่ใช่เรื่องครับ”

(คลิป) 'โป๊ป' งดตอบเงินหมื่นและเรื่องภาพหลุด ลั่นอยากให้จบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ